WinCommerce triển khai loạt ưu đãi tới hội viên WIN

Chương trình hội viên Win được áp dụng suốt cả năm với ưu đãi độc quyền 20% cho 2 sản phẩm WinEco và MEATDeli...

WinCommerce triển khai loạt ưu đãi tới hội viên WIN

Chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce đang liên tục triển khai các chính sách “giá tốt” trên toàn chuỗi, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng.

Cán mốc 7 triệu hội viên chỉ sau gần 10 tháng triển khai, chương trình Hội viên WIN của WinCommerce hiện là chương trình nổi bật thu hút người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ trên khắp cả nước. Chương trình được áp dụng suốt cả năm với ưu đãi độc quyền 20% cho 2 sản phẩm WinEco và MEATDeli.

Đại diện WinCommerce cho biết: "Với lợi thế sở hữu mạng lưới quy mô điểm bán lớn, công ty logistics Supra trong cùng hệ sinh thái, và sản phẩm hàng nhãn riêng nổi bật của chuỗi bán lẻ, chúng tôi hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm. Điều này tạo sự thuận lợi cho WinCommerce trên con đường phụng sự người tiêu dùng".

Nông sản sạch WinEco: Được phân phối độc quyền tại hơn 3.500 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trải dài khắp toàn quốc, nhãn hiệu rau sạch WinEco của WinCommerce đang cung cấp 80% sản lượng rau củ quả tại hệ thống. Các nông trường của WinEco được đầu tư một cách bài bản và ứng dụng công nghệ cao, cam kết sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng “tươi ngon thượng hạng”.

Đa dạng trái cây tươi ngon, chất lượng với nhiều ưu đãi dành cho các chị em tại WinMart_.jpg

Thịt mát chất lượng cao MEATDeli: Để sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn “tươi ngon thượng hạng”, MEATDeli đảm bảo quy trình chọn lọc khắt khe nguồn cung cấp heo an toàn, áp dụng tiêu chuẩn Global GAP, tuân thủ quy trình kiểm soát dịch bệnh... Đồng thời sản xuất theo công nghệ châu Âu giúp giữ trọn dưỡng chất và độ ngon của thịt, đảm bảo chất lượng của sản phẩm từ trang trại đến bàn ăn.

Đây không chỉ là chương trình hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận đến danh mục hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh mà còn góp phần giúp doanh nghiệp này gia tăng thị phần trên đường đua bán lẻ hiện đại.

WinCommerce định hướng tập trung vào nghiên cứu sở thích, thói quen tiêu dùng của khách hàng, liên kết chặt chẽ với các nguồn hàng uy tín, đa dạng ở khắp các tỉnh thành nhằm đem đến danh mục hàng hóa chất lượng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Được biết, đơn vị này có kế hoạch mở rộng mạng lưới liên kết hợp tác, thu mua cung ứng trực tiếp từ các nhà cung cấp để tiết giảm chi phí nguồn hàng. Điều này giúp WinCommerce cung ứng tới người tiêu dùng những nhu yếu phẩm như rau củ quả WinEco, thịt sạch MEATDeli, trái cây nội địa... có giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường.

Bản sao của Bản sao của Bên cạnh các ưu đãi về hóa mỹ phẩm, WinMart_WinMart+_WIN tiếp tục triển khai chương trình Hội viên WIN đem đến ưu đãi tiết kiệm 20% cho các sản phẩm rau WinEco và thịt MEATDeli (1).jpg

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong mỗi quyết định chi tiêu và ưu tiên lựa chọn các mặt hàng chất lượng với “giá tốt”. Thấu hiểu điều này, WinCommerce đều đặn triển khai các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức: giảm từ 20-50% giá sản phẩm, mua 2 tính tiền 1, tặng quà đính kèm… góp phần hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, với chất lượng hàng hóa đảm bảo “tươi ngon thượng hạng!”.

Song song đó, với kế hoạch cải tạo, nâng cấp các siêu thị, cửa hàng theo mô hình mới từ nay đến cuối 2023, WinCommerce kỳ vọng sẽ đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp vào cuối năm nay.

Xem thêm

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại WinMart Thăng Long tượng trưng cho 9 năm phụng sự khách hàng

WinCommerce kỷ niệm hành trình 9 năm phụng sự người tiêu dùng

WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng...

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” lần thứ 4 liên tiếp

Lần thứ tư Nestlé Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Với những nỗ lực đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo môi trường làm việc giúp phát huy tối đa tài năng của mỗi nhân viên, đồng thời cùng nhau tạo ra giá trị chung cho cộng đồng, Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2023…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.