Zoom tái khẳng định cam kết với châu Á - Thái Bình Dương

Tại sự kiện Zoomtopia Châu Á - Thái Bình Dương 2022, Zoom công bố các bản cập nhật quan trọng của nền tảng và sự phát triển tổng thể của hệ sinh thái, đồng thời nêu bật những phương pháp sáng tạo của khách hàng khi khai thác giải pháp của Zoom.
Nền tảng Zoom tái khẳng định cam kết với châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 17/11, tại sự kiện Zoomtopia Châu Á - Thái Bình Dương 2022, Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM) công bố những kết quả kinh doanh hấp dẫn cũng như giới thiệu những sáng kiến mới nhất giúp tăng cường trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại, mang lại thành công cho tổ chức.

Đáng chú ý, Zoom đã nêu rõ bước tiếp theo trong hành trình phát triển nền tảng của mình thông qua việc ra mắt phiên bản thử nghiệm công cụ cải thiện năng suất sản phẩm mới: Zoom Mail and Calendar (Hộp thư và lịch trên Zoom).

Qua bài phát biểu chủ đạo tại hội nghị trực tuyến, Chủ tịch Zoom khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Ricky Kapur nhắc lại cam kết của công ty với khu vực, tiếp tục đầu tư nhân tài để thúc đẩy phát triển kinh doanh trong khu vực cũng như tập trung nguồn lực tạo tác động tích cực cho cộng đồng địa phương. Nền tảng Zoom vừa công bố một loạt đóng góp mới nhất cho các tổ chức phi lợi nhuận tại châu Á - Thái Bình Dương do Zoom Cares, là bộ phận tác động xã hội của Zoom tiến hành.

Tại sự kiện Zoomtopia APAC năm nay, Zoom đã chia sẻ những cập nhật tiêu biểu như: Sáng kiến đổi mới nền tảng giúp trao quyền cho tổ chức và cá nhân. Để tăng cường hơn nữa năng lực của nền tảng, tính năng Zoom Mail and Calendar được kết hợp với các dịch vụ giao tiếp và cộng tác có sẵn trong các tính năng zoom meetings (họp trực tuyến), phone (điện thoại), whiteboard (bảng trắng) và team chat (trò chuyện nhóm). Tính năng này phù hợp cho những doanh nghiệp đang thiếu dịch vụ CNTT chuyên dụng và có nhu cầu tăng cường tính riêng tư trong giao tiếp kinh doanh…

Zoom cũng đã cùng khách hàng thúc đẩy sáng kiến đổi mới tại khu vực. Các diễn giả đã thảo luận về tầm quan trọng của việc thúc đẩy quá trình hòa nhập số trong cộng đồng, và vai trò của nền tảng Zoom trong chuyển đổi trải nghiệm của nhân viên cũng như tái định hình tương lai ngành ngân hàng và nhiều ngành nghề khác.

Bên cạnh đó, Zoom tiếp tục phát triển hệ sinh thái đối tác tại Châu Á - Thái Bình Dương: Kể từ khi ra mắt Zoom Up Partner Programme (Chương trình phát triển đối tác của Zoom) vào tháng Ba năm 2022, đã có hơn 800 đối tác kênh tại Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Nhật Bản) tham gia. 

Zoom cũng chú trọng xây dựng nền tảng đáng tin cậy cho người dùng trong khu vực như tính năng mã hóa đầu cuối giữa các người dùng dịch vụ (đang trong giai đoạn thử nghiệm), tính năng mã hóa nâng cao cho dịch vụ thư thoại Zoom Phone, các bản cập nhật tự động ứng dụng Zoom cho khách hàng doanh nghiệp...

Ông Kapur chia sẻ: “Việc chuyển đổi sang mô hình làm việc kết hợp đòi hỏi phải đổi mới nhanh chóng trong bối cảnh môi trường kinh doanh còn nhiều thách thức và hạn chế. Để duy trì mô hình làm việc kết hợp, các đội nhóm cần trang bị nền tảng giao tiếp linh hoạt, giúp họ làm việc hiệu quả và cộng tác từ mọi nơi. Xét cho cùng, những cập nhật và sáng kiến đổi mới nền tảng liên tục của chúng tôi hướng đến một mục tiêu duy nhất, đó là giúp các công ty mang lại trải nghiệm an toàn và liền mạch cho nhân viên cũng như khách hàng.”

Có thể bạn quan tâm