AIA thay đổi cách thức hoạt động bằng số hóa

Nằm trong chiến lược đổi mới theo hướng số hoá và thay đổi cách thức mà bảo hiểm nhân thọ kết nối với khách hàng, AIA đã chính thức ra mắt ứng dụng AIA Vitality tại Việt Nam.
AIA thay đổi cách thức hoạt động bằng số hóa

AIA đã chính thức ra mắt ứng dụng AIA Vitality tại Việt Nam

Là ứng dụng về sức khoẻ trên di động lần đầu tiên được giới thiệu bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ, ứng dụng AIA Vitality cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ và sự khuyến khích để nâng cao sức khoẻ của họ.

Theo đó, khách hàng có thể tải được từ Apple Store (cho iPhone) và Play Store (trên điện thoại Android), AIA Vitality sẽ giúp người dùng đặt ra các mục tiêu tập luyện riêng, và có thể lựa chọn nhiều hình thức tập luyện để sống khoẻ khác nhau như chạy, đi bộ… Sau khi kết thúc mỗi hoạt động tập luyện, người dùng sẽ đạt được điểm AIA Vitality, và những ai đạt được các mục tiêu theo tuần sẽ nhận được các món quà khuyến khích từ AIA Việt Nam.

Ứng dụng cũng sẽ được kết nối với mạng xã hội, để người dùng có thể cùng phấn đấu theo các mục tiêu luyện tập cùng với gia đình và bạn bè.

Ngoài ứng dụng trên, AIA cũng giới thiệu dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ sở hữu một trang giao dịch trực tuyến riêng, có thể dễ dàng tra cứu và theo dõi các thông tin cập nhật liên quan đến hợp đồng của mình, cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến ngay trên trang web của AIA sử dụng thẻ Visa/Master/JCB hoặc các thẻ ATM do các ngân hàng nội địa phát hành.

AIA hiện cũng đang hợp tác với VietUnion để thực hiện dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên hệ thống của Payoo và cung cấp cho khách hàng giải pháp chi trả phí bảo hiểm thuận tiện nhất.

Theo đó, khách hàng của AIA có thể dễ dàng trả phí bảo hiểm tại hơn 1.530 điểm giao dịch của Payoo ở hầu khắp mọi nơi thông qua hơn 43 nhà cung cấp trên toàn quốc, bao gồm siêu thị điện máy, điện thoại như FPT Shop, Viễn Thông A Nguyễn Kim, Trần Anh; chuỗi cửa hàng tiện lợi CircleK, B’smart, Family Mart, Ministop; hệ thống siêu thị Aeon và Aeon-Citimart…

N.Lan

Có thể bạn quan tâm

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon vừa công bố thêm khoản đầu tư 4 tỷ USD vào Anthropic, nâng tổng số vốn rót vào startup AI này lên đến 8 tỷ USD. Mối quan hệ hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong "cuộc đua AI" với mục tiêu dẫn đầu thị trường công nghệ đầy tiềm năng này...

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Clickbuy dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Gen Z khi mua iPhone 16

Trải nghiệm mua sắm iPhone 16 tại Clickbuy

Clickbuy không chỉ đặt mục tiêu cung cấp iPhone 16 với giá tốt mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi, chính sách bảo hành và khả tiếp cận tài chính linh hoạt nhất…

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

iPhone 16 chính hãng vừa được điều chỉnh giá bán, đây là cơ hội cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại mới của nhà táo với mức giá hợp lý…

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…