AIA thay đổi cách thức hoạt động bằng số hóa

Nằm trong chiến lược đổi mới theo hướng số hoá và thay đổi cách thức mà bảo hiểm nhân thọ kết nối với khách hàng, AIA đã chính thức ra mắt ứng dụng AIA Vitality tại Việt Nam.
AIA thay đổi cách thức hoạt động bằng số hóa

AIA đã chính thức ra mắt ứng dụng AIA Vitality tại Việt Nam

Là ứng dụng về sức khoẻ trên di động lần đầu tiên được giới thiệu bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ, ứng dụng AIA Vitality cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ và sự khuyến khích để nâng cao sức khoẻ của họ.

Theo đó, khách hàng có thể tải được từ Apple Store (cho iPhone) và Play Store (trên điện thoại Android), AIA Vitality sẽ giúp người dùng đặt ra các mục tiêu tập luyện riêng, và có thể lựa chọn nhiều hình thức tập luyện để sống khoẻ khác nhau như chạy, đi bộ… Sau khi kết thúc mỗi hoạt động tập luyện, người dùng sẽ đạt được điểm AIA Vitality, và những ai đạt được các mục tiêu theo tuần sẽ nhận được các món quà khuyến khích từ AIA Việt Nam.

Ứng dụng cũng sẽ được kết nối với mạng xã hội, để người dùng có thể cùng phấn đấu theo các mục tiêu luyện tập cùng với gia đình và bạn bè.

Ngoài ứng dụng trên, AIA cũng giới thiệu dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ sở hữu một trang giao dịch trực tuyến riêng, có thể dễ dàng tra cứu và theo dõi các thông tin cập nhật liên quan đến hợp đồng của mình, cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến ngay trên trang web của AIA sử dụng thẻ Visa/Master/JCB hoặc các thẻ ATM do các ngân hàng nội địa phát hành.

AIA hiện cũng đang hợp tác với VietUnion để thực hiện dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên hệ thống của Payoo và cung cấp cho khách hàng giải pháp chi trả phí bảo hiểm thuận tiện nhất.

Theo đó, khách hàng của AIA có thể dễ dàng trả phí bảo hiểm tại hơn 1.530 điểm giao dịch của Payoo ở hầu khắp mọi nơi thông qua hơn 43 nhà cung cấp trên toàn quốc, bao gồm siêu thị điện máy, điện thoại như FPT Shop, Viễn Thông A Nguyễn Kim, Trần Anh; chuỗi cửa hàng tiện lợi CircleK, B’smart, Family Mart, Ministop; hệ thống siêu thị Aeon và Aeon-Citimart…

N.Lan

Có thể bạn quan tâm

Gemini 3 Flash thông minh nhưng vẫn hay bịa chuyện

Gemini 3 Flash thông minh nhưng vẫn hay bịa chuyện

Dù là một AI mạnh mẽ và nhanh nhẹn, Gemini 3 Flash vẫn thường đưa ra câu trả lời bịa khi gặp thông tin ngoài phạm vi huấn luyện. Điều này phản ánh thách thức chung của các mô hình AI trong việc phân biệt giữa kiến thức thực tế và phỏng đoán...

Việc chuyển người dùng từ Assistant sang Gemini sẽ được hoãn đến năm 2026

Quyết định tạm dừng Google Assistant bị hoãn

Google vừa thông báo sẽ hoãn việc chuyển người dùng từ Assistant sang Gemini đến năm 2026. Việc này giúp quá trình nâng cấp diễn ra mượt mà hơn, đồng thời mở cơ hội để người dùng đóng góp phản hồi...

Làm thế nào để nhận biết video do AI tạo ra trên mạng xã hội?

Làm thế nào để nhận biết video do AI tạo ra trên mạng xã hội?

Được thúc đẩy bởi các công nghệ và các công cụ dành cho người tiêu dùng như Veo, Sora và Grok, số lượng video do AI tạo ra đang bùng nổ trên mạng. Bạn đã từng xem một clip và thấy xúc động. Nhưng chưa chắc đó là một câu chuyện thực, mà chỉ là một sản phẩm do AI tạo ra để... câu view.

Mô hình mới GPT Image 1.5 nhanh hơn đến 4 lần so với phiên bản trước

Sáng tạo không giới hạn với ChatGPT Images vừa nâng cấp

Phiên bản nâng cấp của ChatGPT Images mang đến trải nghiệm sáng tạo hình ảnh mượt mà và linh hoạt hơn, biến mọi ý tưởng thành tác phẩm trực quan chỉ với vài thao tác đơn giản. Từ chỉnh sửa chi tiết đến kết hợp phong cách, công cụ này đang mở ra một kỷ nguyên mới cho sáng tạo bằng AI...

Top bàn chải điện mang lại trải nghiệm làm sạch tuyệt đối

Top bàn chải điện mang lại trải nghiệm làm sạch tuyệt đối

Việc lựa chọn bàn chải điện không chỉ dừng lại ở giá thành hay thương hiệu, mà còn phụ thuộc vào thói quen chăm sóc răng miệng và trải nghiệm sử dụng hàng ngày. Hiểu rõ ưu và nhược điểm của từng sản phẩm sẽ giúp quá trình quyết định trở nên dễ dàng và phù hợp hơn...