AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

AkzoNobel Việt Nam vừa chính thức công bố Nâu Quả Cảm – Brave Ground (mã màu Dulux 10YY 30/106) là Màu Của Năm 2021. Đây là kết quả của những nghiên cứu xu hướng chuyên sâu của các chuyên gia trên toàn cầu.
AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

Nâu Quả Cảm tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp của đất, mang đến cảm giác an toàn, ổn định, sự phát triển và tiềm lực giúp tạo nên những không gian sống truyền cảm hứng và tiếp thêm dũng khí cho chúng ta.

Theo các nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng toàn cầu và hành vi của người tiêu dùng được thực hiện bởi Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel, màu này sẽ giúp kết nối chúng ta với thiên nhiên và những điều bình dị trong cuộc sống, mang đến một nền tảng vững chắc cho chúng ta để đón nhận sự thay đổi.

Là một màu trung tính, khi dùng cùng các màu sắc khác, Nâu Quả Cảm có thể khiến chúng trở nên nổi bật hơn.

Bà Heleen van Gent, Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu AkzoNobel cho biết, thế giới đang chứng kiến những biến đổi chưa từng có. Con người đang phải đối mặt với những thách thức mới nhưng đồng thời cũng khám phá thêm nhiều khía cạnh tích cực: Sự đoàn kết trong cộng đồng, sự hào phóng giữa những người xa lạ và nếu cùng chung sức, chúng ta có thể làm nên những điều phi thường.

"Chúng ta đều đang tìm kiếm dũng khí để tìm lại chính mình và tự tin bước tiếp. Lúc này, ngôi nhà thực sự là nơi trú ẩn: Một nơi để hồi phục, chữa lành và thay đổi bản thân. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu màu Nâu Quả Cảm, sắc màu sẽ mang đến sự vững vàng và ấm áp cho những ngôi nhà trong năm 2021”, bà Heleen khẳng định.

Ông Oscar Wezenbeek, Giám đốc Phụ trách Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á và Nam Á, nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, những thứ chúng ta cần sẽ là sự tin vào bản thân, sự mạnh mẽ của tập thể, sự dấn thân để từng bước tiến đến một tương lai tươi sáng. Đằng sau tất cả những điều này là “Sự quả cảm”, yếu tố cần thiết để giữ được sự lạc quan trong giai đoạn biến động và nhiều đổi thay. Nâu Quả Cảm, với sắc tự nhiên và trung tính, có thể giúp cân bằng thế giới xung quanh ta, gợi nên sự hồi phục nhanh chóng, sự vững chắc và sự yên bình ngay trong căn nhà của mình”.

Đây là năm thứ 18 liên tiếp các chuyên gia thiết kế hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới phối hợp cùng Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel để khám phá các xu hướng thiết kế và phong cách sống trên toàn thế giới, từ đó gói trọn những xúc cảm đương thời vào trong một màu gọi là Màu của Năm, cùng với các bảng màu liên quan.

Với màu Nâu Quả Cảm, người dùng có nhiều lựa chọn với các bảng màu đa năng, giúp họ tự tin thể hiện bản sắc trong không gian sống của mình. Các bảng màu của năm 2021 bao gồm Phóng khoáng (Expressive), Tin cậy (Trust), Trường tồn (Timeless) và Đất mẹ (Earth). 

Với sự phong phú của các bảng màu, Nâu Quả Cảm còn được ứng dụng trong danh mục chất phủ chuyên dụng bao gồm thị trường ô tô, hàng không vũ trụ và điện tử tiêu dùng; danh mục sản phẩm sơn tĩnh điện bao gồm thị trường kiến trúc, nội thất và thiết bị gia dụng; danh mục sơn gỗ trong thị trường đồ nội thất và các sản phẩm xây dựng.

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc của công ty sơn AkzoNobel Việt Nam, chia sẻ: “Năm 2020 đang trôi qua với những cảm xúc bất ổn. Thông qua việc giới thiệu màu Nâu Quả Cảm, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng một sự cân bằng trong năm mới. Màu của Năm 2021 gợi nhớ đến sự điềm tĩnh, vững chãi của đất, từ đó mang đến sự ổn định, tiếp thêm dũng khí và năng lượng để họ sẵn sàng chào đón một giai đoạn phát triển mới”.

Xem thêm

AkzoNobel công bố "Xu hướng sắc màu 2018"

AkzoNobel công bố "Xu hướng sắc màu 2018"

AkzoNobel – Tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux và Maxilite vừa chính thức công bố những dự đoán về Xu hướng màu sắc của năm 2018,

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…