ANA ưu đãi các chuyến bay nội địa miễn phí trong chương trình khuyến mãi lớn “Hello Blue Sale”

All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản với 7 năm liên tiếp được đánh giá 5 sao triển khai chương trình khuyến mãi lớn “HELLO BLUE SALE”.
Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày
Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày

Chương trình mở bán từ hôm nay (29/11) đến ngày 03/12/2019, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng một chuyến bay nội địa miễn phí trong phạm vi Nhật Bản khi mua cùng với vé quốc tế hiện hành.

Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày với ưu đãi giảm giá hạng Phổ thông từ 17 thành phố ở châu Á và châu Úc đến Nhật Bản. Cũng như những chương trình khuyến mãi lần trước, HELLO BLUE SALE là một trong những đợt sales có quy mô lớn nhất của ANA dành cho các thành phố ở châu Á và châu Úc. Tuy nhiên, điểm thú vị trong đợt khuyến mãi HELLO BLUE SALE lần này là du khách có cơ hội bay thêm một chuyến bay khứ hồi trong phạm vi Nhật Bản mà không phải trả thêm giá vé. Cơ hội bay thêm chặng bay khứ hồi nội địa này tạo điều kiện dễ dàng hơn cho du khách nước ngoài du ngoạn tới những điểm đến mới tại Nhật Bản, trải nghiệm văn hóa độc đáo và phong cảnh đẹp tại những thành phố địa phương mà ANA bay đến.

17 thành phố có điểm khởi hành nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm: Bangkok, Chennai, Delhi, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Mumbai, Perth, Phnôm Pênh, Seoul (Gimpo), Singapore, Sydney, Đài Bắc (Đào Viên và Tùng Sơn), Yangon.

Ngoài việc giảm giá vé hạng Phổ thông, chương trình khuyến mãi HELLO BLUE SALE còn ưu đãi giảm giá hạng Thương gia khởi hành từ Seoul, Hồng Kông và Đài Loan.

Chương trình sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 29/11/2019 và kéo dài 5 ngày. Hành khách có thể đặt chỗ chuyến bay qua trang web chính thức của ANA tại mỗi quốc gia hoặc thông qua các đại lý du lịch.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua vé khuyến mãi HELLO BLUE SALE từ 17 thành phố có điểm khởi hành hợp lệ đến Nhật Bản.

Các hạng đặt chỗ được áp dụng là hạng Phổ thông K từ 17 thành phố và hạng Thương gia P từ Seoul, Hồng Kông và Đài Bắc (Trừ hạng K từ Chennai và hạng P từ Seoul.

Các chuyến bay nội địa phải được xuất cùng với vé quốc tế đến Nhật Bản.

Khách hàng sẽ nhận được một chuyến bay nội địa khi nối chuyến từ/đến chuyến bay quốc tế ANA và quá cảnh chỉ qua sân bay Haneda hoặc sân bay Narita.

Thuế tiêu thụ nội địa sẽ áp dụng khi thời gian nối chuyến giữa chuyến nội địa Nhật Bản và quốc tế của quý khách hơn 24 giờ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.