Bảo Việt ký hợp tác với ngân hàng Quốc dân

Ngày 7/2, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp đồng hợp tác phân phối độc quyền Gói dịch vụ bảo hiểm sức khỏe “Đặc quyền phái đẹp” với nhiều quyền lợi nổi trội dàn
Bảo Việt ký hợp tác với ngân hàng Quốc dân

Theo thỏa thuận hợp tác, NCB và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ triển khai chương trình hợp tác ra mắt thị trường gói dịch vụ được kết nối giữa sản phẩm ngân hàng và dịch vụ bảo hiểm, tăng cường công tác bán chéo nhằm đa dạng hóa kênh phân phối, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng các gói sản phẩm phù hợp. Hai bên cam kết tất cả các gói sản phẩm của “Đặc quyền phái đẹp” cung cấp tới quý khách hàng đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết.

Với những tính năng và ưu đãi nổi bật, “Đặc quyền phái đẹp” đem tới lựa chọn tài chính hoàn hảo nhất cho khách hàng và những người họ yêu thương. Cùng 04 gói sản phẩm Vui sống, Thanh xuân, Cho con và Tri ân, những người phụ nữ có thể thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích chuyên biệt như miễn phí phát hành, phí duy trì thẻ ATM có in hình tự chọn của bản thân, sở hữu thẻ NCB Visa miễn phí thường niên năm đầu và miễn phí sở hữu gói Tài khoản, Dịch vụ Ngân hàng điện tử NCB.

Đặc biệt, ngoài những lợi ích từ các dịch vụ tài chính của NCB (thẻ ATM, NCB Visa, Dịch vụ Ngân hàng điện tử), gói Cho con và Tri ân của NCB còn đem tới sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe dành cho hai người lên tới 1.2 tỷ đồng để những người phụ nữ luôn an tâm với sức khỏe của những người yêu thương.

Cùng với thoả thuận hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt một lần nữa khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để cùng hợp tác xây dựng những gói sản phẩm bảo hiểm tài chính phù hợp với các quyền lợi nổi trội, từ đó tạo ra sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo hiểm Bảo Việt. Có thể nói, cam kết này đã, đang và sẽ luôn là một trong những định hướng phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt trên con đường kiến thiết và dẫn dắt thị trường phi nhân thọ Việt Nam trong vị thế của doanh nghiệp đứng đầu.

Việc hợp tác này là một sự khởi đầu tốt đẹp và là nền tảng để NCB và Bảo hiểm Bảo Việt tiến tới quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.

 >> Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á năm 2017

Có thể bạn quan tâm

Nestlé đã hưởng lợi khổng lồ từ việc bán nước lọc với giá nước khoáng thiên nhiên

Đang vướng lùm xùm "Kiểm nghiệm lâm sàng" ở Việt Nam, Nestlé nhận thêm tin dữ từ Pháp

Ngày 20/5 một Ủy ban của Thượng viện Pháp công bố báo cáo nêu rõ Nestlé đã che giấu có chủ đích những sai phạm trong quy trình xử lý nước khoáng Perrier. Tại Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm cũng đã yêu cầu làm rõ quảng cáo sản phẩm Nestlé Milo "được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng"...

Vàng lấy lại đà tăng

Vàng lấy lại đà tăng

Giá vàng trong nước và thế giới bật tăng trở lại trong phiên đầu tuần cho thấy vai trò trú ẩn của vàng lại được củng cố...

Văn hoá cà phê thời đại mới

Văn hoá cà phê thời đại mới

Giữa nhịp sống hối hả của Tokyo, New York hay Sài Gòn, các quán cà phê nay không chỉ là nơi phục vụ đồ uống, mà còn trở thành chốn dừng chân quen thuộc để khách hàng tìm kiếm sự thư giãn, không gian làm việc sáng tạo và điểm hẹn kết nối...

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Khám phá câu chuyện văn hóa, “thưởng” trọn cảm xúc qua ly cà phê Việt

Giữa nhịp sống hối hả, tách cà phê không đơn thuần chỉ là một thức uống khơi gợi giác quan, mà việc lựa chọn một quán cà phê để thưởng thức đã trở thành một hành động mang đậm dấu ấn cá nhân và xu hướng trải nghiệm của mỗi khách hàng, đặc biệt là với những người trẻ…