Burger King lại "cà khịa" khi muốn khách hàng đặt hàng từ... McDonald’s?

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Burger King đã có một bước đi khá lạ thường: kêu gọi khách hàng đặt hàng từ McDonald’s và một số nhà hàng đối thủ khác.
Burger King lại "cà khịa" khi muốn khách hàng đặt hàng từ... McDonald’s?

Chi nhánh Burger King tại Anh Quốc đã đăng một lời “nhắn nhủ” lên Twitter, kêu gọi người tiêu dùng hỗ trợ các nhà hàng thức ăn nhanh tại địa phương như KFC, Subway, Domino’s Pizza... trong thời buổi đại dịch Covid-19.

“Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ khuyến khích khách hàng làm điều này, nhưng các nhà hàng có tới hàng nghìn nhân viên và tất cả đều thực sự cần sự hỗ trợ của bạn. Vì vậy, nếu các bạn muốn giúp đỡ, hãy tiếp tục chiêu đãi bản thân với những bữa ăn ngon thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà, mang đi, hoặc lái xe qua lấy của chúng tôi", bài đăng cho biết. 

Bài đăng của Burger King trên Twitter.
Bài đăng của Burger King trên Twitter.

McDonald’s, Pizza Hut, Five Guys, Greggs, Taco Bell, Papa John và Leon cũng là những thương hiệu thức ăn nhanh được Burger King nhắc đến. 

“Mua một chiếc bánh burger Whopper (món đặc trưng của Burger King) là tốt nhất nhưng đặt Big Mac (món burger của McDonald’s) cũng không phải một lựa chọn tồi,” bài tweet hài hước nhận xét. 

Trong khi Burger King Anh Quốc đang kêu gọi một tinh thần đoàn kết trong ngành công nghiệp thực phẩm thì hoạt động quảng bá của công ty ở khu vực Bắc Mỹ lại chọn một cách tiếp cận “đối đầu” hơn.

Họ đã cung cấp những chiếc bánh Whopper miễn phí cho những khách hàng lái xe đến “một trong những nơi đáng sợ nhất trên trái đất” - đó là 5 nhà hàng “bỏ hoang” của các hãng đối thủ như McDonald’s, Wendy’s, Sonic hoặc Jack in the Box.

Là một phần của chương trình khuyến mãi Halloween, mỗi khách hàng đứng trong phạm vi 100 mét xung quanh một trong những địa điểm bỏ hoang được liệt kê trên có thể xác nhân vị trí của họ trên ứng dụng Burger King và nhận được phiếu giảm giá cho một chiếc Whopper miễn phí. 

Nguồn: CNN

Xem thêm

Jollibee - Nỗ lực vươn tới thị trường toàn cầu

Jollibee - Nỗ lực vươn tới thị trường toàn cầu

Jollibee đã phát triển đáng kể từ một cửa hàng bán kem nhỏ bé tại thành phố Quezon, Philippines trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu, sánh vai cùng các “ông lớn” McDo

Có thể bạn quan tâm

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Pi Network đã chính thức được niêm yết trên một số sàn giao dịch tiền ảo như OKX, Bitget, Gate... vào lúc 15h ngày 20/2. Tuy niêm yết cùng một thời điểm nhưng giá giữa các bên lại có sự chênh lệch đáng kể…

Pi Network chính thức lên sàn

Pi Network chính thức lên sàn

Việc đội ngũ đồng tiền ảo Pi Network thông báo mở mạng vào 15h ngày 20/2 (giờ Việt Nam) cùng thông báo Binance mở cổng bình chọn để quyết định có niêm yết tiền ảo Pi Network…

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…