Burger King lại "cà khịa" khi muốn khách hàng đặt hàng từ... McDonald’s?

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Burger King đã có một bước đi khá lạ thường: kêu gọi khách hàng đặt hàng từ McDonald’s và một số nhà hàng đối thủ khác.
Burger King lại "cà khịa" khi muốn khách hàng đặt hàng từ... McDonald’s?

Chi nhánh Burger King tại Anh Quốc đã đăng một lời “nhắn nhủ” lên Twitter, kêu gọi người tiêu dùng hỗ trợ các nhà hàng thức ăn nhanh tại địa phương như KFC, Subway, Domino’s Pizza... trong thời buổi đại dịch Covid-19.

“Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ khuyến khích khách hàng làm điều này, nhưng các nhà hàng có tới hàng nghìn nhân viên và tất cả đều thực sự cần sự hỗ trợ của bạn. Vì vậy, nếu các bạn muốn giúp đỡ, hãy tiếp tục chiêu đãi bản thân với những bữa ăn ngon thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà, mang đi, hoặc lái xe qua lấy của chúng tôi", bài đăng cho biết. 

Bài đăng của Burger King trên Twitter.
Bài đăng của Burger King trên Twitter.

McDonald’s, Pizza Hut, Five Guys, Greggs, Taco Bell, Papa John và Leon cũng là những thương hiệu thức ăn nhanh được Burger King nhắc đến. 

“Mua một chiếc bánh burger Whopper (món đặc trưng của Burger King) là tốt nhất nhưng đặt Big Mac (món burger của McDonald’s) cũng không phải một lựa chọn tồi,” bài tweet hài hước nhận xét. 

Trong khi Burger King Anh Quốc đang kêu gọi một tinh thần đoàn kết trong ngành công nghiệp thực phẩm thì hoạt động quảng bá của công ty ở khu vực Bắc Mỹ lại chọn một cách tiếp cận “đối đầu” hơn.

Họ đã cung cấp những chiếc bánh Whopper miễn phí cho những khách hàng lái xe đến “một trong những nơi đáng sợ nhất trên trái đất” - đó là 5 nhà hàng “bỏ hoang” của các hãng đối thủ như McDonald’s, Wendy’s, Sonic hoặc Jack in the Box.

Là một phần của chương trình khuyến mãi Halloween, mỗi khách hàng đứng trong phạm vi 100 mét xung quanh một trong những địa điểm bỏ hoang được liệt kê trên có thể xác nhân vị trí của họ trên ứng dụng Burger King và nhận được phiếu giảm giá cho một chiếc Whopper miễn phí. 

Nguồn: CNN

Xem thêm

Jollibee - Nỗ lực vươn tới thị trường toàn cầu

Jollibee - Nỗ lực vươn tới thị trường toàn cầu

Jollibee đã phát triển đáng kể từ một cửa hàng bán kem nhỏ bé tại thành phố Quezon, Philippines trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu, sánh vai cùng các “ông lớn” McDo

Có thể bạn quan tâm

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…