#Chăm sóc khách hàng

Nhân sự ngành chăm sóc khách hàng có bị "đe doạ" bởi Chatbot?

Nhân sự ngành chăm sóc khách hàng có bị "đe doạ" bởi Chatbot?

Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào chatbot đã thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. VNPT cũng đã nhanh chóng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng.
Trải nghiệm làm "thượng đế" trong phòng chờ sân bay của ngân hàng

Trải nghiệm làm "thượng đế" trong phòng chờ sân bay của ngân hàng

Các ngân hàng đang bước vào cuộc đua khốc liệt trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách VIP và phòng chờ sân bay trở thành điểm nhấn. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi tiện nghi, những phòng chờ này còn phản ánh sự khác biệt và cam kết phục vụ tận tâm của mỗi ngân hàng đối với khách hàng...