"Công thức" tạo nên chuyên viên khách hàng cao cấp tại các ngân hàng
Để trở thành chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp tại các ngân hàng không phải điều dễ dàng, vì công việc này đòi hỏi những tố chất và kỹ năng đặc biệt mà không phải ai cũng sở hữu...
Giấc mơ thành VIP ngân hàng, cần bao nhiêu tiền để vượt qua "cửa hẹp"?
Việc hướng đến nhóm khách hàng ưu tiên đang là sự lựa chọn của nhiều ngân hàng điều này cũng dễ hiểu khi lợi ích mang lại từ nhóm đối tượng này là rất lớn. Tuy nhiên, mỗi nhà băng lại có một tiêu chí riêng để phân hạng khách hàng ưu tiên của mình...
Trải nghiệm làm "thượng đế" trong phòng chờ sân bay của ngân hàng
Các ngân hàng đang bước vào cuộc đua khốc liệt trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách VIP và phòng chờ sân bay trở thành điểm nhấn. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi tiện nghi, những phòng chờ này còn phản ánh sự khác biệt và cam kết phục vụ tận tâm của mỗi ngân hàng đối với khách hàng...
Chiều lòng các "thượng đế" hướng nội, dịch vụ im lặng nở rộ tại Nhật Bản
Tại Nhật Bản, có một xu hướng mới đang nổi lên trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ tiệm làm tóc, nhà hàng cho đến cửa hàng bán lẻ, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ im lặng thay vì giao tiếp khi họ tìm kiếm một không gian yên tĩnh và thoải mái trong những hoạt động thường ngày…