Chung tay chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỷ đồng cho y, bác sỹ nơi tuyến đầu

Trước tình hình khó khăn do dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng
Chung tay chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỷ đồng cho y, bác sỹ nơi tuyến đầu

Theo đó, từ ngày 25/3/2020 - 31/5/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định mỗi ngày sẽ trích 300 triệu đồng để đóng góp vào nguồn tài trợ 20 tỷ đồng vì những y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, dành tặng 100 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm của tập đoàn để phần nào sẻ chia và cùng nhau vượt qua đại dịch.

Cụ thể, tất cả khách hàng thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian này sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5%/tổng số tiền thanh toán (áp dụng với bất kỳ khoản thanh toán và không phân biệt số lần thanh toán).

Chung tay chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỷ đồng cho y, bác sỹ nơi tuyến đầu. Đồng thời, triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Chung tay chống dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỷ đồng cho y, bác sỹ nơi tuyến đầu. Đồng thời, triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, vào những ngày này, từ dọc tuyến biên giới, cửa khẩu, đến các cảng hàng không quốc tế, các bệnh viện hay những khu cách ly… tất cả mọi người và đặc biệt là đội ngũ y, bác sỹ đều đang phải căng mình để làm nhiệm vụ, dù ở những vị trí và công việc khác nhau nhưng tất cả đều chung một mục đích là quyết tâm cùng cả nước chống dịch.

“Chính vì vậy, là doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng dù khó khăn nhưng doanh nghiệp vẫn phải luôn đồng hành cùng đất nước. Tập đoàn Hưng Thịnh sẵn sàng chia sẻ cùng cộng đồng, cùng quý khách hàng cũng như luôn nỗ lực để tiếp sức cho đội ngũ y, bác sỹ Việt Nam. Tôi tin rằng, với sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, cuộc sống của chúng ta sẽ sớm trở lại bình thường và tiếp tục phát triển”, ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ.

Trước đó, hưởng ứng phong trào toàn dân chống dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ủng hộ kinh phí 5,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus Covid-19.

Bên cạnh đó, để góp phần giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh, Tập đoàn còn triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (T2 –T4/2020) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Xem thêm

Đại dịch Covid-19: Mở lối kinh doanh ngành bán lẻ?

Đại dịch Covid-19: Mở lối kinh doanh ngành bán lẻ?

Dịch SARS-CoV-2 (COVID-19) đã được WHO công bố là đại dịch toàn cầu khi lan đến 183 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến hơn 300.000 người mắc bệnh. Con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Dịch bệnh cũng khiến nhiều ngành nghề kinh doanh tổn thất nặng nề.
Dịch vụ vận tải gặp khó vì Covid-19, doanh nghiệp cần làm gì?

Dịch vụ vận tải gặp khó vì Covid-19, doanh nghiệp cần làm gì?

Hiện hầu hết các DN vận tải đều gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, đến mức Hiệp hội vận tải Hà Nội đã phải có văn bản gửi Chính phủ đề xuất các giải pháp hỗ trợ. Trong hoàn cảnh đó, doanh nghiệp cần có những biện pháp để cứu lấy chính mình.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.