Cư dân chung cư TNR Goldseason háo hức nhận nhà mới

Được đánh giá là một trong những dự án cao cấp của quận Thanh Xuân, TNR GoldSeason vừa chính thức bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên vào ngày 19/8. Hệ thống các tiện ích cao cấp cũng dần được h
Cư dân chung cư TNR Goldseason háo hức nhận nhà mới

Chung cư cao cấp Goldseason đang bàn giao nhà cho cư dân 

Cư dân háo hức nhận nhà mới

TNR GoldSeason là một trong những dự án thu hút sự chú ý trên thị trường nhờ vị trí đắc địa, các tiện ích đầy đủ, sang trọng và khép kín. Đặc biệt, dự án đã cơ bản hoàn thiện và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho cư dân. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã chuyển từ tâm lý boăn khoăn ban đầu sang hài lòng, hứng thú với nơi ở mới. 

Chị Thu Hiền (làm việc trong ngành ngân hàng) đánh giá cao thiết kế cao của dự án từ sảnh tòa nhà đến căn hộ. “Gia đình mình giờ chỉ phải lo trang hoàng để tháng 10 dọn về ở luôn. Tết năm nay sẽ rất vui vì được đón Tết ở nhà mới”, chị Hiền chia sẻ.

Bác Vũ Đình Cường (56 tuổi) cùng con trai vừa kiểm tra toàn bộ các hạng mục bàn giao. “Nói chung thì gia đình tôi rất hài lòng với chất lượng căn hộ. Các hạng mục nội thất bàn giao như gạch sàn, hệ thống cửa, hệ thống vòi nước… thì đương nhiên rồi. Nhưng nhìn các chi tiết nhỏ cũng được làm cẩn thận nên tôi thấy an tâm lắm. Đúng là đẳng cấp thể hiện ở tiểu tiết”, bác Cường chia sẻ.

Cư dân chung cư TNR Goldseason háo hức nhận nhà mới ảnh 1Những cư dân mới của TNR GoldSeason phấn khởi khi nhận bàn giao căn hộ mới

Bên cạnh chất lượng căn hộ, thiết kế đẹp được cư dân đánh giá cao thì các tiện ích phục vụ cho cư dân khác như giáo dục, chăm sóc sức khỏe, ấm thực… cũng được chuẩn bị đầy đủ.

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng “đã đăng ký” để có mặt tại TNR GoldSeason như Fresh Garden, hệ thống nhà hàng Golden Gate, The Coffee House, trường học EcoKids, siêu thị K-mart, phòng tập Infinity Fitness… Sự tham gia của các nhãn hàng này sẽ làm gia tăng tiện ích cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng về sinh hoạt và giải trí của mọi gia đình. 

TNR GoldSeason nâng tầm trải nghiệm sống

TNR GoldSeason là một trong những dự án tâm huyết của đơn vị quản lý TNR Holdings Việt Nam với mục tiêu mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho khách hàng. Vì vậy, các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt rất được chú trọng như khu vui chơi cho trẻ em, thư viện, phòng đọc sách, phòng hội thảo, khu tổ chức sự kiện - sinh hoạt cộng đồng…

Điểm nhấn nổi bật của dự án là Công viên Mahattan được xây dựng ngay chính giữa dự án được ví như “vườn địa đàng giữa lòng phố thị” với các điểm dừng chân: Cổng Mặt trời, Quảng trường Nước và Ánh sáng, Khu vườn của nắng, Bức tường dây leo, các Pavillion ký ức và tình yêu… Đặc biệt, cư dân của TNR GoldSeason còn được trải nghiệm cảm giác mới mẻ tại khu vườn độc đáo giữa tầng không Sky Garden.

Cư dân chung cư TNR Goldseason háo hức nhận nhà mới ảnh 2Các tiện ích phục vụ sinh hoạt tại TNR GoldSeason được chú trọng

Không chỉ có vậy, TNR Gold Season được giới chuyên gia đánh giá cao về vị trí đắc địa khi dễ dàng kết nối với các tiện ích y tế, giáo dục chất lượng cao của Hà Nội như trường Amsterdam, Đại học Hà Nội, Bệnh viện Vinmec… với bán kính trong vòng 2km.

Một bật mí nhỏ, khách hàng còn có cơ hội kinh doanh với chính căn hộ của mình ở TNR GoldSeason với tòa căn hộ condotel Five Season./.

Sự kiện Công bố chuỗi tiện ích tại dự án TNR GoldSeason.

Thời gian: 9h-12h ngày 23/09/2018

Địa điểm: Tầng 5, tòa Autumn – dự án TNR GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Khách tham dự có cơ hội được nhận các quà tặng:

01 giải nhất: 01 xe máy Honda Air Blade trị giá 40 triệu đồng

01 giải nhì: 01 chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người trị giá 20 triệu đồng.

01 giải ba: 01 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người trị giá 10 triệu đồng.

Đơn vị phân phối chính thức dự án:

Sàn HST Land - 0869 750 299

Sàn GoldLand – 0966 001 001

Sàn Tâm Việt – 0912 383 890

Sàn Phú Quý Land - 0983 972 381

Nguyệt Vũ

>> TNR Holdings Việt Nam đạt 2 giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 

Có thể bạn quan tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TP.HCM đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt…

Các đại biểu tại phiên tọa đàm: Dòng tiền chảy vào phân khúc nhà ở thương mại phía Nam - Nhận diện cơ hội đầu tư

Bất động sản phía Nam “khát” căn hộ vừa túi tiền

Với nền tảng pháp lý từ các luật mới có liên quan, giới phân tích đánh giá, thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phục hồi và tăng trưởng bền vững. Đặc biệt, sự dịch chuyển về nhu cầu và xu hướng đầu tư đang thể hiện rõ rệt hơn ở các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Sun Urban City Hà Nam không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, đó là một kiệt tác kiến trúc, một thành phố thu nhỏ, nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống bền vững...

HoREA đã đề xuất một số giải pháp để thực hiện mục tiêu phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội

HoREA đề xuất giảm mức lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội

Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đề xuất lãi suất cho vay ưu đãi của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nên từ 3,6% hoặc 5,76%/năm và người mua, thuê mua nhà ở xã hội được vay ưu đãi với lãi suất từ 3% hoặc 4,8%/năm...