Đến TPBank, chọn trải nghiệm, trọn chất tôi

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn...

TPbank-title.jpg

TIÊN PHONG SỐ HÓA CHỌN KHÁC BIỆT

Thùy Anh (26 tuổi, Hà Nội) đến với TPBank ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng bởi một chữ “CHỌN”. Đến khi trải nghiệm thực tế các dịch vụ của ngân hàng, Thúy Anh nói mình đã bị “quyến rũ” bởi những điều mà TPBank mang đến cho bản thân vượt xa mong đợi từ một ngân hàng.

“Tôi mở tài khoản tại TPBank từ ngày đầu khởi nghiệp. Ở TPBank, tôi được lựa chọn nhiều thứ mà có lẽ khó có thể tìm được ở ngân hàng khác. Đơn giản như chọn thời gian giao dịch. Tôi không cần đến chi nhánh/phòng giao dịch trong giờ hành chính, mà có thể thoải mái giao dịch bất kỳ khi nào, vì LiveBank 24/7 lúc nào cũng mở cửa và đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của bản thân từ mở thẻ, gửi tiết kiệm, nộp tiền…”, Thùy Anh chia sẻ sự tâm đắc với dịch vụ của TPBank.

Hành trình “Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi” xuyên Việt cùng xe Team Tím
Từ ngày 13/10 – 11/11/2023, TPBank hình tượng hóa hành trình "Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI" cùng chuyến xe Team Tím xuyên Việt với vô vàn bất ngờ chờ bạn phía trước. Đặc biệt, điểm cuối của hành trình hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc bùng nổ với sự xuất hiện của những vị khách vô cùng thú vị.
Địa điểm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, TP.HCM từ 13/10 - 11/11/2023.

Theo thống kê, 59% giao dịch được thực hiện tại LiveBank ngoài giờ hành chính và thời gian cao điểm là 18 - 20h hàng ngày. Các con số đã chứng minh TPBank để tâm và phục vụ cho những nhu cầu khách hàng trong cuộc sống.

Tại TPBank, các phương thức giao dịch tài chính được nâng tầm. Mỗi khách hàng tại ngân hàng tím sẽ có trải nghiệm đa dạng, phong phú CHỌN và tùy biến các sản phẩm dịch vụ để mang đậm chất cá nhân. Đơn cử, khách hàng có thể chọn dùng số điện thoại hay nickname đặc biệt - dễ nhớ, ghi dấu ấn bản thân - thay cho những số tài khoản dài dằng dặc truyền thống.

Hay với dịch vụ gửi tiết kiệm, trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các kỳ hạn 1 - 3 tuần, 1 - 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng… phù hợp với nhu cầu. Nếu khách hàng muốn gửi 7 tháng, chỉ cần kết hợp kỳ hạn 6 tháng và 1 tháng. TPBank cung cấp đủ các kỳ hạn cơ sở, để khách hàng có thể tùy biến, gói TRỌN nhu cầu.

TRẢI NGHIỆM CHẤT...

z4790691158893_6cc6e61db148c9c2da3845334375354e.jpg

Không chỉ dừng ở việc mang đến đa dạng dịch vụ tùy biến để khách hàng CHỌN, TPBank cũng mang đến những trải nghiệm khác biệt, không tưởng “như phim”. Với tính năng ChatPay trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng được trải nghiệm chuyển tiền đặc sắc với giao diện tin nhắn tương tự Messenger, Zalo, Wechat... nhanh và tiện. Khách hàng có thể thấy ngay lịch sử giao dịch với người nhận và thao tác nhanh chóng, phá vỡ giới hạn phương thức chuyển tiền trên app truyền thống nhàm chán.

Bên cạnh đó, TPBank cũng mang đến tính năng chuyển tiền bằng giọng nói (Voicepay) – giúp bạn giao dịch mà không cần chạm tay vào điện thoại, hay “custom” tính năng yêu thích (Mezone). Các tính năng cá nhân hóa này đều được xác thực bảo mật bởi chính sinh trắc học của khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ mở thẻ tại TPBank là điển hình trên thị trường cung ứng dịch vụ ngân hàng số với đa dạng lựa chọn. Để mở thẻ, khách hàng có thể chọn mở tại quầy, mở thẻ online trên ứng dụng TPBank Mobile, hay mở thẻ trực tiếp tại LiveBank 24/7. TPBank đang cung cấp danh mục sản phẩm thẻ đa dạng các sản phẩm, bao gồm cả dòng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ đa năng Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trong cùng 1 chip), thẻ 100% online... với các tính năng, và các ưu đãi đa dạng, để khách hàng nào cũng có thể chọn được sản phẩm và trải nghiệm phù hợp.

TPBank cũng mang tới các ưu đãi tùy thuộc vào các sản phẩm thẻ cho khách hàng. Với người dùng yêu thích tích điểm, và tin dùng các thương hiệu Nhật Bản, TPBank đem đến những ưu đãi đậm chất xứ sở hoa anh đào với sản phẩm thẻ TPBank JCB. Khách hàng đi du lịch nước ngoài thường xuyên không thể bỏ qua thẻ VISA Signature với ưu đãi miễn phí phòng chờ sân bay trên toàn cầu, tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường…

…SỐNG TRỌN CHẤT TÔI

Mới đây, TPBank tung ra dòng thẻ đa năng Flash 2in1 độc đáo, thêm lựa chọn cho khách hàng mở thẻ. Với khách hàng yêu thích hoàn tiền, thẻ Flash 2in1 là lựa chọn tuyệt vời, với mức hoàn tiền lên tới 10% cho các giao dịch mua sắm, di chuyển, ăn uống…

z4790689273451_fdf06bd113bb639b78846a2338c77991.jpg

Như một “cú hích” trên thị trường thanh toán sôi động dịp cuối năm, Flash 2in1 là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một loại thẻ (trên cùng 1 chip). Ban đầu thẻ được phát hành như một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Sau một thời gian, dựa vào tín nhiệm của khách hàng (giá trị và lịch sử giao dịch, tiền gửi trong tài khoản…), TPBank sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ tự động mà không cần nộp hồ sơ. Khi đó, khách hàng có thể linh hoạt chọn nguồn tiền cho từng loại giao dịch chỉ với vài thao tác trên ứng dụng ngân hàng.

Không chỉ gây ấn tượng với công nghệ đỉnh cao cho phép người dùng chọn nguồn tiền chi tiêu với chỉ một chiếc thẻ, dòng thẻ TPBank Flash 2in1 mang đến vô số thiết kế thẻ độc đáo, cá tính dành cho giới trẻ. Từ nay đến năm 2024, TPBank lần lượt “trình làng” 40 mẫu thiết kế thẻ khác biệt của 6 bộ sưu tập như Ngũ hành, Slogan, Tarot… Bao nhiêu tấm thẻ là bấy nhiêu cá tính khác biệt được phác họa để thỏa sức CHỌN chất riêng của khách hàng.

z4790694601112_9be034df75a21c2662e48de964fc41e5.jpg

Những bộ sưu tập thiết kế cho thẻ Flash 2in1 với các chủ đề thiết kế phong phú, “bắt trend” thời thượng, khiến mỗi khách hàng sở hữu tấm thẻ yêu thích sẽ trở nên nổi bật. Với sự ra đời của thẻ Flash 2in1, những tấm thẻ ngân hàng không chỉ là phương tiện thanh toán, mà trở thành phụ kiện cất lên tuyên ngôn chất TÔI của mỗi chủ thẻ.

Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2023 và Hành trình “Chọn trải nghiệm - Trọn chất tôi” xuyên Việt cùng xe Team Tím, TPBank giới thiệu hai bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 đầu tiên gồm Slogan Series - cho người trẻ “Chọn tuyên ngôn, chuẩn chất Riêng” và Ngũ Hành Series với thông điệp “Chọn thẻ hợp chất, bừng khí chất”. Chỉ sau vài ngày mở bán, hàng trăm tấm thẻ Flash 2in1 đã được kích hoạt và nhận về loạt phản ứng tích cực từ các bạn trẻ và người dùng.

z4790692623149_741b15a21c69439c5f19dfe87a8f693d.jpg

Cùng với việc ra mắt dòng thẻ Flash 2in1, TPBank mang đến loạt ưu đãi miễn phí mở thẻ, tặng điểm loyalty khi kích hoạt thẻ, chi tiêu thẻ, thông qua Thử Thách Săn Táo trên ứng dụng TPBank. Từ nay đến ngày 30/11, khách hàng thỏa sức “săn quà” mỗi ngày với những phần thưởng siêu hấp dẫn như trọn bộ quà “Táo” gồm iMac, MacBook, Airpod; nhiều chỉ vàng; thẻ miễn phí thường niên trọn đời; bộ sưu tập ly nước; túi tote phiên bản giới hạn.

“CHỌN – TRỌN” - hai chữ ngắn gọn nhưng đã nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai, ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống TRỌN chất TÔI trong từng khoảnh khắc.

Xem thêm

Lãi suất cho vay mua nhà tại TPBank từ 6,9%/năm

Lãi suất cho vay mua nhà tại TPBank từ 6,9%/năm

Trong làn sóng giảm chi phí vốn cho người dân và doanh nghiệp, TPBank công bố giảm lãi suất toàn bộ khoản vay mới và hiện hữu, đặc biệt lãi suất cho vay lĩnh vực bất động sản xuống từ 6,9%/năm...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...