Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng

Honda CB125R 2024 không chỉ có màn hình "xịn" như CB1000R, mà còn được trang bị cụm đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo tầm nhìn cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng...

Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng
Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng

Sau khi được Honda âm thầm trưng bày tại triển lãm mô tô Osaka vừa được tổ chức ở Nhật Bản, mẫu naked bike Honda CB125R 2024 đã chính thức được ra mắt ở toàn châu Âu. Đúng như mẫu xe trưng bày tại Nhật Bản đã chỉ ra, Honda CB125R 2024 có màn hình "xịn" như CB1000R.

Cụ thể, CB125R 2024 nay đã có bảng đồng hồ màn hình màu 5 inch tương tự như đàn anh CB1000R và các dòng mô tô phân khối lớn khác của Honda hiện tại.

Tuy giống hệt CB1000R về hình dáng, nhưng điều đó không đồng nghĩa bảng đồng hồ mới của Honda CB125R 2024 có các tính năng tương tự. Nó chỉ có tác dụng duy nhất là hiển thị mọi thông tin một cách trực quan và bắt mắt hơn, trong khi không được trang bị tính năng kết nối điện thoại như các dòng xe cao cấp hơn.

anh-2-696.jpg

Xe được trang bị cụm đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo tầm nhìn cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Không chỉ thế, Honda CB125R còn được tích hợp giảm xóc trước hành trình ngược nhà Showa, trong khi giảm xóc sau là lò xo trụ đơn. Phanh đĩa đơn được trang bị cho cả bánh trước và sau kèm kẹp Nissin và ABS kênh đôi đảm bảo an toàn khi vận hành.

anh-1-2288.jpg

Khối động cơ được trang bị trên Honda CB125R vẫn tiếp tục là xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 11 kW tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp kèm Assist & Slipper Clutch hỗ trợ.

Ngoài những điểm mới trên, động cơ đạt chuẩn Euro 5 cùng bảng màu và tem mới, CB125R 2024 không thay đổi so với đời cũ. Xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 van 124,9cc có công suất 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,6Nm.

Hệ thống phuộc vẫn tới từ Showa với phuộc trước SFF-BP USD đường kính ti trong 41mm và sau monoshock. Phanh trước Nissin monoblock 4 piston gắn hướng tâm kẹp đĩa 296mm, phanh sau 1 pis đi kèm đĩa 220mm.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

10 mẫu xe hơi tốt nhất năm 2024

10 mẫu xe hơi tốt nhất năm 2024

Giải thưởng thường niên của Car and Driver (một tạp chí nghiên cứu xe hơi nổi tiếng) đã lựa chọn 10 mẫu xe của năm 2024 đáp ứng được mục đích, mang lại giá trị đáng kinh ngạc và trải nghiệm lái tuyệt vời...

Tổng thống Bulgaria đến thăm và làm việc tại tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng

Tổng thống Bulgaria đề nghị Vinfast sớm bán ô tô điện và đầu tư sản xuất tại Bulgaria

Một bước tiến mới trong quá trình mở rộng thị trường quốc tế, VinFast vừa nhận được lời mời hợp tác đầy hấp dẫn từ Bulgaria, Tổng thống Bulgaria đã chính thức đề nghị hãng xe Việt Nam sớm đưa sản phẩm ô tô điện vào thị trường này và thậm chí còn mở rộng đầu tư sản xuất...

Khách hàng Indonesia nhận bàn giao VF 5 trong khuôn khổ sự kiện Gaikindo Jakarta Auto Week 2024

Vinfast chính thức bàn giao ô tô điện VF 5 tại Indonesia

Indonesia, một trong những thị trường ô tô lớn nhất Đông Nam Á, đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ sang xe điện. VinFast đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này khi chính thức bàn giao mẫu ô tô điện VF 5 tại đây...

Tân CEO toàn cầu của Hyundai, ông Jose Munoz tại buổi ra mắt mẫu IONIQ 9 ở California (Mỹ)

Hyundai trình làng mẫu IONIQ 9 hoàn toàn mới

Hyundai Motor vừa ra mắt mẫu SUV điện ba hàng ghế IONIQ 9, nhắm đến phân khúc xe gia đình cỡ lớn với tiềm năng lợi nhuận cao trong tương lai. Với phạm vi hoạt động vượt trội và khả năng sạc nhanh, mẫu xe này dự kiến sẽ cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường Mỹ và Hàn Quốc từ đầu năm sau…

Cuộc đua sở hữu siêu du thuyền xa xỉ của các tỷ phú công nghệ

Cuộc đua sở hữu siêu du thuyền xa xỉ của các tỷ phú công nghệ

Sở hữu siêu du thuyền không chỉ là một thú chơi xa xỉ mà còn là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp trong giới siêu giàu công nghệ. Từ Jeff Bezos, Mark Zuckerberg cho đến Larry Ellison, họ đều không ngại ngần đầu tư hàng trăm triệu USD cho những “cung điện” trên biển của mình…

Những mẫu xe “cực ngầu” trong thập kỷ “buồn tẻ”

Những mẫu xe “cực ngầu” trong thập kỷ “buồn tẻ”

Chúng ta thường không nhìn lại những năm 1970 với các mẫu xe có thiết kế tuyệt vời bởi đây là "Thời kỳ bất ổn" do cuộc khủng hoảng dầu mỏ và luật khí thải ống xả khiến nó bị gán cho cái mác “Thập kỷ buồn tẻ”...