Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng

Honda CB125R 2024 không chỉ có màn hình "xịn" như CB1000R, mà còn được trang bị cụm đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo tầm nhìn cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng...

Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng
Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng

Sau khi được Honda âm thầm trưng bày tại triển lãm mô tô Osaka vừa được tổ chức ở Nhật Bản, mẫu naked bike Honda CB125R 2024 đã chính thức được ra mắt ở toàn châu Âu. Đúng như mẫu xe trưng bày tại Nhật Bản đã chỉ ra, Honda CB125R 2024 có màn hình "xịn" như CB1000R.

Cụ thể, CB125R 2024 nay đã có bảng đồng hồ màn hình màu 5 inch tương tự như đàn anh CB1000R và các dòng mô tô phân khối lớn khác của Honda hiện tại.

Tuy giống hệt CB1000R về hình dáng, nhưng điều đó không đồng nghĩa bảng đồng hồ mới của Honda CB125R 2024 có các tính năng tương tự. Nó chỉ có tác dụng duy nhất là hiển thị mọi thông tin một cách trực quan và bắt mắt hơn, trong khi không được trang bị tính năng kết nối điện thoại như các dòng xe cao cấp hơn.

anh-2-696.jpg

Xe được trang bị cụm đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo tầm nhìn cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Không chỉ thế, Honda CB125R còn được tích hợp giảm xóc trước hành trình ngược nhà Showa, trong khi giảm xóc sau là lò xo trụ đơn. Phanh đĩa đơn được trang bị cho cả bánh trước và sau kèm kẹp Nissin và ABS kênh đôi đảm bảo an toàn khi vận hành.

anh-1-2288.jpg

Khối động cơ được trang bị trên Honda CB125R vẫn tiếp tục là xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 11 kW tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp kèm Assist & Slipper Clutch hỗ trợ.

Ngoài những điểm mới trên, động cơ đạt chuẩn Euro 5 cùng bảng màu và tem mới, CB125R 2024 không thay đổi so với đời cũ. Xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 van 124,9cc có công suất 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,6Nm.

Hệ thống phuộc vẫn tới từ Showa với phuộc trước SFF-BP USD đường kính ti trong 41mm và sau monoshock. Phanh trước Nissin monoblock 4 piston gắn hướng tâm kẹp đĩa 296mm, phanh sau 1 pis đi kèm đĩa 220mm.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Thị trường ôtô Việt Nam đang bùng nổ với xu hướng điện hóa, đặc biệt là sự ra đời của xe hybrid và xe thuần điện, hứa hẹn một tương lai bền vững và đổi mới cho ngành ô tô Việt…

Chọn xe gia đình: Đâu là xu hướng mới của người dùng Việt?

Chọn xe gia đình: Đâu là xu hướng mới của người dùng Việt?

Hiện nay, việc lựa chọn xe gia đình không chỉ đơn thuần là một quyết định tài chính mà còn phản ánh xu hướng tiêu dùng. Người dùng Việt đang chú trọng đến an toàn, tiện nghi và tính thân thiện với môi trường khi chọn chiếc xe cho gia đình…