Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng

Honda CB125R 2024 không chỉ có màn hình "xịn" như CB1000R, mà còn được trang bị cụm đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo tầm nhìn cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng...

Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng
Dòng xe Honda naked-bike cỡ nhỏ CB125R chính thức ra mắt, giá chỉ 146 triệu đồng

Sau khi được Honda âm thầm trưng bày tại triển lãm mô tô Osaka vừa được tổ chức ở Nhật Bản, mẫu naked bike Honda CB125R 2024 đã chính thức được ra mắt ở toàn châu Âu. Đúng như mẫu xe trưng bày tại Nhật Bản đã chỉ ra, Honda CB125R 2024 có màn hình "xịn" như CB1000R.

Cụ thể, CB125R 2024 nay đã có bảng đồng hồ màn hình màu 5 inch tương tự như đàn anh CB1000R và các dòng mô tô phân khối lớn khác của Honda hiện tại.

Tuy giống hệt CB1000R về hình dáng, nhưng điều đó không đồng nghĩa bảng đồng hồ mới của Honda CB125R 2024 có các tính năng tương tự. Nó chỉ có tác dụng duy nhất là hiển thị mọi thông tin một cách trực quan và bắt mắt hơn, trong khi không được trang bị tính năng kết nối điện thoại như các dòng xe cao cấp hơn.

anh-2-696.jpg

Xe được trang bị cụm đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo tầm nhìn cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Không chỉ thế, Honda CB125R còn được tích hợp giảm xóc trước hành trình ngược nhà Showa, trong khi giảm xóc sau là lò xo trụ đơn. Phanh đĩa đơn được trang bị cho cả bánh trước và sau kèm kẹp Nissin và ABS kênh đôi đảm bảo an toàn khi vận hành.

anh-1-2288.jpg

Khối động cơ được trang bị trên Honda CB125R vẫn tiếp tục là xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 11 kW tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp kèm Assist & Slipper Clutch hỗ trợ.

Ngoài những điểm mới trên, động cơ đạt chuẩn Euro 5 cùng bảng màu và tem mới, CB125R 2024 không thay đổi so với đời cũ. Xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 van 124,9cc có công suất 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,6Nm.

Hệ thống phuộc vẫn tới từ Showa với phuộc trước SFF-BP USD đường kính ti trong 41mm và sau monoshock. Phanh trước Nissin monoblock 4 piston gắn hướng tâm kẹp đĩa 296mm, phanh sau 1 pis đi kèm đĩa 220mm.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức kỷ niệm dấu mốc lịch sử khi xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số này không chỉ cho thấy quy mô sản xuất ấn tượng của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Honda với thị trường Việt Nam suốt gần 30 năm qua...

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Nếu RX-7 và RX-8 được biết đến là hơi cầu kỳ và không thực sự chắc chắn thì Mazda đã từng có một mẫu xe cực kỳ “đáng tin cậy” trên thị trường...

Trung Quốc xuất khẩu xe '0 km' dưới dạng đã qua sử dụng sang thị trường quốc tế

"Độc lạ Trung Quốc": Bán xe mới dưới lốt xe đã qua sử dụng

Những chiếc xe "0 km" này chưa bao giờ lăn bánh trên đường, nhưng chúng đang được xuất khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng sang các thị trường như Nga, Trung Á và Trung Đông, cho phép các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tăng trưởng và loại bỏ những chiếc xe khó bán trong nước...

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Không chỉ dừng ở việc hợp tác cùng Grab, BYD Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các tài xế công nghệ của Be Group để tối ưu trải nghiệm cho hành khách và cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng thị phần của hãng xe điện Trung Quốc này...

Xe được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 30,6 Ah đặt ở sàn để chân, cho tầm hoạt động 50km/lần sạc và đạt chuẩn chống nước IP67. Thời gian sạc pin từ 0-100% là gần 7,5 tiếng. Có 2 cách sạc pin là cách cắm trực tiếp vào cổng sạc trên xe hoặc tháo rời pin để sạc.

Đánh giá Honda Icon e: Xe máy điện phù hợp với "hội chị em"

Không có lợi thế về quãng đường di chuyển nhưng bù lại Honda Icon e: mang đến nhiều tiện ích sử dụng, khả năng vận hành nhẹ nhàng và một số yếu tố rất dễ chinh phục những chị em học sinh, sinh viên hoặc dân công sở trong việc sử dụng hàng ngày...