Ford Việt Nam chốt giá bộ đôi Ranger Stormtrak và Everest Platinum, giá cao nhất 1,545 tỷ đồng

Cả bộ đôi Ranger Stormtrak và Everest Platinum đều được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan với mức giá bán lần lượt 1,039 tỷ và 1,545 tỷ đồng...

Ford Ranger Stormtrak được trang bị hệ thống đèn pha LED Matrix
Ford Ranger Stormtrak được trang bị hệ thống đèn pha LED Matrix

Ngày 11/4, Ford Việt Nam chính thức công bố giá bán bộ đôi Ranger Stormtrak và Everest Platinum lần lượt là 1,039 tỷ và 1,545 tỷ đồng.

Ford Ranger Stormtrak

Theo Ford Việt Nam, Stormtrak là phiên bản đặc biệt được nhập khẩu từ Thái Lan, sở hữu nhiều trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải trong nước. Hiện Ford Ranger 2023 đang được lắp ráp trong nước với 5 phiên bản XL, XLS AT, XLS 4x4 AT, Sport 2.0L 4X4 AT và Wildtrak đi kèm mức giá công bố 669-979 triệu đồng. Với mẫu Ford Ranger Raptor nhập khẩu có mức giá 1,299 tỷ đồng.

Tại thị trường trong nước, Ford Ranger đang cạnh tranh với các đối thủ như Mazda BT-50 (554-614 triệu đồng), Isuzu D-Max (665-880 triệu đồng), Toyota Hilux (852 triệu đồng) và Mitsubishi Triton (650-905 triệu đồng).

434777878-834016265430728-6891228966022564310-n-3408.jpg
Ranger Stormtrak đắt hơn phiên bản Wildtrak 60 triệu đồng

Ford Ranger Stormtrak được trang bị lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo kết hợp cùng hệ thống đèn pha LED Matrix và dải đèn trợ sáng hai bên, lưới tản nhiệt thiết kế mới tăng thêm sự mạnh mẽ và cá tính cho Ford Ranger Stormtrak.

Bộ vành hợp kim 20 inch đen tuyền cùng điểm nhấn kết hợp màu đỏ và đen đặc trưng cho dáng vẻ thể thao hơn. Theo Ford Việt Nam, chở hàng hóa trên thùng xe phía sau sẽ dễ dàng và chắc chắn hơn rất nhiều nhờ hệ thống giá nóc và thanh thể thao đa năng và di chuyển linh hoạt, có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg, phù hợp với nhiều kích cỡ chở đồ.

Hệ thống camera giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh xe, bao gồm chế độ xem 360 độ từ trên xuống hay 180 độ từ trước ra sau. Tính năng này rất hữu dụng khi đi vào con đường hẹp hay lái xe trong điều kiện off-road.

Nội thất Ranger Stormtrak mang thiết kế đặc trưng với tông màu đen kết hợp với đường chỉ đỏ tương phản, đặc biệt ghế da được thêu chữ “Stormtrak” màu đỏ cùng những công nghệ hiện đại trang bị trên xe giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người lái.

Công nghệ lái thế hệ mới được ứng dụng trên Ranger Stormtrak giúp người lái xe an toàn hơn và luôn tự tin kiểm soát chiếc xe của mình với tính năng cần số điện tử. Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L có công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest Platinum

Ford Everest Platinum được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán 1,545 tỷ đồng, đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của dòng Everest.

Ngoài bản Platinum, Ford Việt Nam hiện đang phân phân phối chính hãng 5 phiên bản với giá niêm yết từ 1 tỷ 099 triệu với bản Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 đến 1 tỷ 475 triệu với bản Wildtrak 2.0L AT 4x4.

Ford Everest nằm trong phân khúc SUV cỡ D, nơi có những đối thủ như Toyota Fortuner (1,055-1,350 tỷ đồng), Mazda CX-8 (939 triệu - 1,119 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1,130-1,365 tỷ đồng), Hyundai Santa Fe (1,029-1,369 tỷ đồng), Kia Sorento (964 triệu – 1,134 tỷ đồng), Isuzu mu-X (910,8 triệu -1,250 tỷ đồng).

435671154-831228095715691-4946619201603391507-n-8802.jpg
Everest Platinum đắt hơn phiên bản Wildtrak 46 triệu đồng

Ford Everest Platinum có thiết kế lưới tản nhiệt mới thêm nổi bật với những chi tiết mạ chrome cao cấp, cho một ngoại thất tinh tế và sang trọng. Nắp ca-pô với đường dập nổi độc đáo cùng hàng chữ “Platinum” 3D. Vành xe hợp kim 20 inch, 12 chấu với 3 lớp sơn làm tôn thêm dáng vẻ bề thế và sang trọng của chiếc xe.

Phiên bản Platinum được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch và màn hình giải trí LCD cảm ứng 12 inch. Hệ thống loa B&O và cửa sổ trời toàn cảnh.

Hàng ghế ngồi phía trước được trang bị sưởi điện và thông gió, điều chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí chỉnh ghế. Nội thất sử dụng chất liệu da cao cấp, lòng ghế thiết kế trần trám cùng với logo Platinum.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên Everest có thể bật/tắt toàn vùng hay độc lập từng vùng cho phép người lái xe linh hoạt điều chỉnh đèn chiếu sáng theo nhu cầu và điều kiện cụ thể.

Xe được trang bị khối động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 như bản Titanium, cho công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh và 6 chế độ lái.

Điểm nhấn công nghệ được trang bị trên phiên bản Platinum là gói tính năng hỗ trợ người lái, bao gồm một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ toàn diện như: camera 360 độ, hệ thống kiểm soát đổ đèo, kiểm soát tốc độ, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật phía trước, kiểm soát áp suất lốp…

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Thị trường ôtô Việt Nam đang bùng nổ với xu hướng điện hóa, đặc biệt là sự ra đời của xe hybrid và xe thuần điện, hứa hẹn một tương lai bền vững và đổi mới cho ngành ô tô Việt…