Mazda CX-5 bất ngờ giảm giá bán, giá từ 749 triệu đồng

Mazda âm thầm giảm giá niêm yết từ 10-20 triệu cho các phiên bản của mẫu CX-5, mức giá bán từ 749-979 triệu đồng…

“ông hoàng giữ dáng" có giá bán từ 749 triệu đồng
“ông hoàng giữ dáng" có giá bán từ 749 triệu đồng

Từ tháng 4/2024, các phiên bản Mazda CX-5 2.0 được điều chỉnh giảm 10 triệu đồng, trong khi các bản 2.5 được điều chỉnh giảm 20 triệu đồng. Mức giá khởi điểm từ 749 triệu đồng, trở thành mẫu xe có giá bán tốt nhất phân khúc C-SUV.

Mazda CX-5 hiện đang có mức giá bán từ 749 triệu đồng với bản 2.0L Deluxe và cao nhất 979 triệu đồng cho bản 2.5L Signature Exclusive. Tại Việt Nam, Mazda CX-5, đang cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V 2024 (1,109-1,310 tỷ đồng), Hyundai Tucson (769 triệu-919 triệu đồng), Ford Territory (799-929 triệu đồng), Kia Sportage (799 triệu-1,019 tỷ đồng), Mitsubishi Outlander (825-950 triệu đồng), MG RX5 (739-829 triệu đồng) và Peugeot 408 (999 triệu-1,249 tỷ đồng).

anh-man-hinh-2024-04-11-luc-112958-5561.png
Mức giá của các phiên bản Mazda CX-5

Trong 2 tháng đầu năm 2024, Mazda CX-5 bán ra 1.407 xe, giảm gần 2% so với cùng kỳ. Phân khúc xe gầm cao hạng C, nhiều hãng xe "tung chiêu" giảm giá bán trong tháng 4.

Hyundai Thành Công cho biết, tất cả các phiên bản của Tucson đều được điều chỉnh giảm giá từ 30-50 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản thấp nhất 2.0 Xăng tiêu chuẩn có giá bán mới 769 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng. Bản 2.0 Xăng Đặc biệt và 1.6T Turbo giảm 40 triệu đồng, mức giá niêm yết lần lượt còn 839 và 919 triệu đồng. Bản 2.0 Diesel Đặc biệt có giá bán mới 909 triệu đồng, giảm cao nhất 50 triệu đồng.

Tất cả các phiên bản của Ford Territory đều được điều chỉnh giảm giá từ 20-25 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản thấp nhất Trend 1.5 AT có giá bán mới 799 triệu đồng, giảm 23 triệu đồng. Bản Titanium 1.5 AT giảm 20 triệu đồng, mức giá niêm yết còn 898 triệu đồng. Bản Titanium X 1.5 AT có giá bán mới 929 triệu đồng, giảm 25 triệu đồng.

Điểm thay đổi lớn nhất ở ngoại hình CX-5 phiên bản mới là phần đèn pha được thiết kế lại với dải định vị ban ngày kiểu mới. Đèn hậu LED cũng mang tạo hình giống đèn pha. Các chi tiết khác trên CX-5 vẫn tương tự bản cũ như la-zăng 19 inch, lưới tản nhiệt "tổ ong", đuôi xe tròn trịa...

hi-nh-1-3801.jpg
Sức hút của Mazda CX-5 nhờ giá bán hợp lý

Mazda CX-5 mới không thay đổi kích thước so với bản cũ, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.550 x 1.840 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm và khoảng sáng gầm 200 mm.

Mazda CX-5 2023 được nâng cấp nhẹ về nội thất so với thế hệ trước, tập trung vào trang bị tiện nghi. Cụ thể, tất cả các phiên bản đều được trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí, ghế phụ chỉnh điện, vô lăng bọc da (tích hợp hệ thống điều khiển và Cruise Control), màn hình giải trí 8 inch, hệ thống điều khiển trung tâm, 10 loa Bose, điều hòa 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold, màn hình HUD kính lái.

Mazda CX-5 2.0 Premium được trang bị hệ thống an toàn 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh (ABS/EBD/BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước-sau và camera 360 độ.

Ngoài ra bản Premium còn có hệ thống hỗ trợ người lái i-Activsense bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, hỗ trợ giữ làn đường LAS, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, chức năng đèn pha tương thích thông minh ALH, hệ thống kiểm soát gia tốc GVC Plus.

Với Mazda CX-5 2023, có tùy chọn động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 154 mã lực và 200 Nm mô-men xoắn cực đại. Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Phiên bản 2.0 Premium có thêm chọn gói trang bị Sport hoặc Exclusive.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức kỷ niệm dấu mốc lịch sử khi xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số này không chỉ cho thấy quy mô sản xuất ấn tượng của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Honda với thị trường Việt Nam suốt gần 30 năm qua...

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Nếu RX-7 và RX-8 được biết đến là hơi cầu kỳ và không thực sự chắc chắn thì Mazda đã từng có một mẫu xe cực kỳ “đáng tin cậy” trên thị trường...

Trung Quốc xuất khẩu xe '0 km' dưới dạng đã qua sử dụng sang thị trường quốc tế

"Độc lạ Trung Quốc": Bán xe mới dưới lốt xe đã qua sử dụng

Những chiếc xe "0 km" này chưa bao giờ lăn bánh trên đường, nhưng chúng đang được xuất khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng sang các thị trường như Nga, Trung Á và Trung Đông, cho phép các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tăng trưởng và loại bỏ những chiếc xe khó bán trong nước...

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Không chỉ dừng ở việc hợp tác cùng Grab, BYD Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các tài xế công nghệ của Be Group để tối ưu trải nghiệm cho hành khách và cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng thị phần của hãng xe điện Trung Quốc này...

Xe được trang bị pin Lithium-ion dung lượng 30,6 Ah đặt ở sàn để chân, cho tầm hoạt động 50km/lần sạc và đạt chuẩn chống nước IP67. Thời gian sạc pin từ 0-100% là gần 7,5 tiếng. Có 2 cách sạc pin là cách cắm trực tiếp vào cổng sạc trên xe hoặc tháo rời pin để sạc.

Đánh giá Honda Icon e: Xe máy điện phù hợp với "hội chị em"

Không có lợi thế về quãng đường di chuyển nhưng bù lại Honda Icon e: mang đến nhiều tiện ích sử dụng, khả năng vận hành nhẹ nhàng và một số yếu tố rất dễ chinh phục những chị em học sinh, sinh viên hoặc dân công sở trong việc sử dụng hàng ngày...

Tỷ phú Elon Musk và Robotaxi của Tesla: Được ăn cả ngã về đâu?

Tỷ phú Elon Musk và Robotaxi của Tesla: Được ăn cả ngã về đâu?

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Elon Musk khẳng định dịch vụ robotaxi của Tesla sẽ ra mắt trên đường phố Austin, Texas vào ngày 22/6. Elon Musk đang đặt cược tương lai của Tesla vào xe tự hành (AV) và dịch vụ robotaxi trong bối cảnh doanh số và lợi nhuận của Tesla đang sụt giảm...