FSI giới thiệu giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ công tại Vietnam ICT Summit 2019

Chiều 8/8, tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI đã giới thiệu tới các đại biểu tại Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2019 (Vietnam ICT Summit 2019) về “Giải pháp chuyển
FSI giới thiệu giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ công tại Vietnam ICT Summit 2019

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các đại biểu thăm gian hàng của FSI

Được thành lập vào năm 2007, FSI hiện là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam với các thành tích: Năm 2016-2017, FSI đã đạt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, 3 năm liền liên tiếp (2016 đến 2018) đạt giải thưởng Sao Khuê, năm 2018 lọt TOP 200 Sao vàng Đất Việt 2018.

Giải pháp FSI giới thiệu tại diễn đàn lần này là giải pháp phần mềm số hóa D-IONE do chính FSI nghiên cứu, phát triển dựa trên kinh nghiệm triển khai thực tế và học hỏi từ các mô hình phát triển của các Quốc gia lớn trên thế giới, gồm: Giải pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu D-IONE, Hệ thống lưu trữ, quản lý tài liệu và dữ liệu DocEye, Công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động D-IONE góp phần giải quyết các vấn đề lưu trữ, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) và khai thác dữ liệu hiệu quả tại các cơ quan, đơn vị. 

Gian hàng của FSI tại Vietnam ICT Summit 2019

Ông Cao Hoàng Anh - Phó Tổng Giám đốc FSI cho biết, giải pháp số hóa D-IONE là nền tảng giải pháp số hoá tài liệu thông minh được xây dựng theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2015, nhằm đáp ứng các yêu cầu về: Ứng dụng công nghệ thông tin vào xử lý dữ liệu chất lượng cao, Quản lý thông tin, số liệu hiệu quả, Cung cấp thông tin nhanh chóng và bảo mật, Tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả công việc.

Đồng thời, D-IONE giúp tiết kiệm đến 50 % chi phí triển khai, 80% thời gian và nguồn lực so với phương pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu truyền thống, đồng thời nâng cao tính an toàn, chính xác và bảo mật thông tin.

Với công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, đây là công nghệ nhận dạng thông tin tự động với độ chính xác cao > 95% giúp việc tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) trở nên đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần so với phương pháp nhập liệu thủ công. Công nghệ này cũng giúp trích xuất thông tin tự động không giới hạn form biểu mẫu, không giới hạn loại tài liệu như: Hồ sơ văn bản, giản đồ, ảnh, chứng minh thư, sổ đỏ,…. Công nghệ tích hợp công nghệ thông minh như cơ chế học máy (Machine learning), AI, IOT,… giúp công nghệ không ngừng cập nhật và nâng cao độ chính xác cho các nghiệp vụ khách hàng riêng biệt.

Rất đông đại biểu quan tâm đến giải pháp chuyển đổi số của FSI

Các dữ liệu sau khi được tạo lập sẽ được quản lý đồng bộ trên phần mềm quản lý dữ liệu DocEye, giúp các cơ quan, tổ chức thuận tiện sử dụng trong các nghiệp vụ công việc hàng ngày. Đồng thời, DocEye cũng dễ dàng tích hợp với các phần mềm hệ thống sẵn có của tổ chức, để tạo một cơ sở quản lý dữ liệu, nghiệp vụ liên thông và đồng bộ.

Kết luận bài thuyết trình, ông Cao Hoàng Anh khẳng định: “Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng. Do đó với các giải pháp công nghệ mới nhất do chính FSI xây dựng nhằm giúp việc quản lý dữ liệu hiệu quả, chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần công sức trong việc “Chuyển đổi số vì một Việt Nam hùng cường””. 

Ngoài phần phát biểu tại diễn đàn, FSI cũng đã có một gian hàng trưng bày giải pháp, dịch vụ, thiết bị nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… hình dung rõ hơn về các giải pháp chuyển đổi số do FSI xây dựng.

>> Chính thức khai mạc Diễn đàn Vietnam ICT Summit 2019: Chuyển đổi số vì một Việt Nam hùng cường

Có thể bạn quan tâm