Gà Rán J&G 1973 số 1 Đài Loan chính thức đến Việt Nam

Bắt đầu từ một xe đẩy bán gà rán tại chợ đêm thành phố Taichung vào năm 1973, trải qua hơn 40 năm gầy dựng và phát triển, J&G1973 đã trở thành 1 trong những thương hiệu gà rán lớn nhất và được yêu thích nhất tại Đài Loan.
Gà Rán J&G 1973 số 1 Đài Loan chính thức đến Việt Nam

J&G1973 hiện đã có chuỗi 50 cửa hàng trên khắp Đài Loan, và gần 500 cửa hàng tại Canada, Hong Kong, Malaysia, Phillipin, Singapore, Trung Hoa, Úc… và bây giờ là tại Việt Nam.

Với sự ra đời của 2 cửa hàng đầu tiên này, Công ty Joy Foods (JFC) chính thức là đơn vị Tổng Nhượng quyền của J&G 1973 Fried Chicken tại Việt Nam tại 95 Phan Xích Long- Phú Nhuận và Nhà Văn hoá Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1.  Trong thời gian tới, JFC sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng tại Tp. HCM và các miền đất nước.

J&G 1973 Fried Chicken, hay “Gà rán 1973 thần thánh”, là cụm từ mà khi người đi Đài Loan du lịch tìm kiếm trên mạng sẽ thấy vô vàn đường dẫn nói về thương hiệu này. Các trang web về du lịch sẽ khuyến nghị các bạn nên ăn thử món Gà này, và cả kênh truyền hình CNN năm 2013 cũng đã bình chọn Gà Rán J&G1973 là món khách du lịch “phải thử” (must try) khi đến với thiên đường ẩm thực Đài Loan. Hình ảnh thường thấy trước các cửa tiệm J&G 1973 tại Đài Loan là hàng người xếp hàng rất dài, chờ đợi để được thưởng thức những miếng gà rán giòn rụm nóng hổi, cảm nhận rõ ràng được từng thớ thịt tươi ngọt, vẫn ướt mềm và thấm vị Á Đông thơm phức.

Bí quyết thành công của thương hiệu, ngoài công thức tẩm ướp bí truyền của gia tộc họ Huang tại Đài Trung, phần lớn còn lại đến từ sự nghiêm ngặt trong việc tuyển chọn nguyên liệu tươi và đảm bảo an toàn VSTP, cùng quy trình chế biến tiêu chuẩn quốc tế. 

J&G1973 chỉ dùng thịt gà tươi trong ngày, rau củ sạch, và quan trọng nhất là chỉ dùng dầu đậu nành 100% và thay mới mỗi ngày, được tuyển chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp nội địa Đài Loan, hoặc từ Nhật Bản có chứng nhận và uy tín về chất lượng thực phẩm. 

Ali Hoang Duong là fan đặc biệt của Ga Ran
Ali Hoang Duong là fan đặc biệt của Ga Ran

Vì nhận nhiều ảnh hưởng từ văn hoá Nhật Bản, nên những món ăn Đài Loan tuy vẫn giữ hương vị đậm đà của ẩm thực Trung Hoa nhưng lại tiếp thu được tinh hoa của nền ẩm thực Nhật Bản, do đó các món ăn của J&G1973 thơm ngon, không bị ngấy, và tốt hơn cho sức khoẻ.

Khác với những thương hiệu gà rán khác, mỗi món của J&G1973 đều sở hữu một khẩu vị đặc trưng riêng biệt, được bọc 1 lớp áo bột mỏng & ít thấm dầu mỡ, và chỉ được chế biến khi khách đặt hàng để đảm bảo độ nóng giòn, tươi mới và hương vị tốt nhất cho thực khách.  Mô hình thiết kế bếp mở của J&G1973 nhằm mục đích cho khách hàng có thể tận mắt quan sát quy trình chế biến thức ăn và chất lượng dầu chiên.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…