Giá bán MG7 tại thị trường Việt trở thành tâm điểm bàn tán

Mẫu xe sedan hạng D mang tên MG7 đang nhận được sự quan tâm và bàn tán của đông đảo người dùng…

Giá bán MG7 tại thị trường Việt trở thành tâm điểm bàn tán

Không giống với nhiều dự đoán trước đó, MG7 chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với mức giá bán dao động từ 738 triệu đến 1,018 tỷ đồng. Mức giá này không chỉ gây bất ngờ mà còn làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều từ phía người tiêu dùng.

Giá bán được công bố cho ba phiên bản của MG7 2024 lần lượt là MG7 1.5T Luxury với giá 738 triệu đồng, MG7 2.0T Luxury ở mức 898 triệu đồng và MG7 2.0T Premium với giá 1,018 tỷ đồng.

Tuy nhiên, mức giá công bố này mới chỉ là khởi đầu. Để MG7 có thể lăn bánh, người mua cần chi thêm các khoản thuế và chi phí khác. Do vậy, giá lăn bánh thực tế của MG7 2024 sẽ dao động từ 834 triệu đến 1,14 tỷ đồng.

Mẫu xe này về thị trường Việt với năm màu sắc nổi bật gồm trắng sứ, đỏ bordeaux, xám sương, xanh lục bảo và đen huyền. Điều này tạo ra sự đa dạng cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Với mức giá khởi điểm như đã công bố, MG7 đã trở thành mẫu xe có giá khởi điểm thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Trước đó, Mazda 6 giữ vị trí này với mức giá 769 triệu đồng.

bd.png

Điều đáng lưu ý là ngoại trừ Kia K5, tất cả các mẫu sedan cỡ D trên thị trường Việt đều có nguồn gốc từ Nhật Bản. Vì vậy, khi một mẫu xe Trung Quốc như MG7 xuất hiện với dải giá hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ không khỏi băn khoăn về sự khác biệt và độ tin cậy của nó so với các đối thủ lâu năm.

Theo quan điểm của một số khách hàng trẻ, MG7 không chỉ đơn thuần phải cạnh tranh với các mẫu sedan cỡ D khác mà còn có thể phải chung mâm với các dòng xe cỡ D đang được ưa chuộng như Honda Civic và Hyundai Elantra.

MG7 nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tạo hình lạ mắt và ấn tượng. Cụm đèn LED projector tích hợp pha-cos kết hợp hoàn hảo với đèn định vị LED, tạo nên một cái nhìn sắc nét và hiện đại. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn kéo dài sang hai bên, cùng các đường gân mạnh mẽ trên nắp capo, tạo nên sự mạnh mẽ và cuốn hút.

screenshot_1724995308.png

Phần hông xe tiếp tục thu hút với cửa kính không viền và các đường gân chạy dọc thân xe, mang đến vẻ ngoài thanh thoát và thể thao. Đặc biệt, đuôi gió điện tự động mở khi xe đạt vận tốc trên 100 km/h và đóng lại khi tốc độ giảm xuống dưới 70 km/h, hoặc có thể được tùy chỉnh từ bảng điều khiển trung tâm.

Phần đuôi xe được thiết kế theo phong cách fastback, không chỉ cải thiện hiệu năng khí động học mà còn tạo nét hiện đại và đầy phong cách. Cụm đèn hậu full LED kéo dài toàn bộ đuôi xe tạo cảm giác liền mạch và tăng cường khả năng nhận diện trong điều kiện ánh sáng yếu.

cn.png

Với cụm ống xả kép được bố trí hai bên và tính năng tùy chỉnh âm thanh, MG7 mang đến trải nghiệm lái thể thao và phong cách. Bên trong, phiên bản cao cấp nhất của MG7 gây ấn tượng với nội thất tông đỏ đen, vô lăng thể thao và chất liệu da Nappa cao cấp.

Màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn 12.3 inch nối liền với màn hiển thị thông tin vận hành trung tâm 10.25 inch, tạo nên một không gian công nghệ hiện đại.

cnn.png

Nội thất MG7 còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, sạc không dây cho hành khách phía trước, ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí, và nút “Super Sport” trên vô lăng, mang đến sự tiện nghi tối ưu cho mọi hành trình.

Về sức mạnh động cơ, bản MG7 1.5L Luxury có công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép. Trong khi đó, các phiên bản 2.0L Luxury và Premium sở hữu công suất 227 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, truyền động qua hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động ZF 9 cấp, với cần số điện tử và lẫy chuyển số trên vô lăng.

MG7 bản cao nhất tại Việt Nam còn được trang bị 6 túi khí và nhiều tính năng hỗ trợ người lái, đảm bảo an toàn chủ động và bị động tối ưu, hỗ trợ cả tài xế lẫn các hành khách trên xe.

Xem thêm

Lộ trình "xanh hóa" ngành ô tô vẫn đối diện với những con sóng ngược

Lộ trình "xanh hóa" ngành ô tô vẫn đối diện với những con sóng ngược

Dù ô tô điện đang trở thành xu thế toàn cầu, lộ trình “xanh hóa” ngành ô tô tại Việt Nam vẫn đối mặt với không ít thử thách. Những trở ngại về hạ tầng, chính sách hỗ trợ, và nguồn vốn đang đặt ra thách thức lớn cho sự phát triển bền vững của ngành giao thông xanh…

Khách mua ô tô vẫn ngóng giảm phí trước bạ từng ngày

Khách mua ô tô vẫn ngóng giảm phí trước bạ từng ngày

Người tiêu dùng vẫn đang trông ngóng từng ngày để biết chính xác thời điểm áp dụng chính sách giảm phí trước bạ, với hy vọng rằng sự thay đổi này sẽ mang lại cơ hội tiết kiệm đáng kể trong việc sở hữu xe mới…

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp đồng hành cùng Gala Doanh nhân Thăng Long 2024

VNPTEVNHanelDaewooDu lịch Hà NộiEurowindowGeleximcoHandicoHà Nội groupHaproMay 10May Hồ GươmQuân Đức Thảo dượcROXSâm Ngọc LinhThi SơnThuỷ TạUDICViệt Mỹ