Giải mã 3 yếu tố làm nên định vị cao cấp của Trà trái cây TH true TEA mới

Bộ đôi Trà trái cây TH true TEA dễ dàng lọt mắt xanh tệp khách hàng này nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của họ, nhất là trong việc phản ánh một phần phong cách sống hướng đến giá trị tự nhiên...

Tea 2-rs.jpg

Vừa ra mắt, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên TH true TEA đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ đang tìm kiếm những thức uống cao cấp có dấu ấn khác biệt từ hương vị, nguyên liệu, thiết kế cho đến sứ mệnh và câu chuyện thật phía sau.

Mong muốn mang đến cho người dùng đa dạng trải nghiệm về hương vị, đầu tháng 8/2024, Tập đoàn TH đã bổ sung vào bộ thức uống Trà tự nhiên TH true TEA đình đám 2 sản phẩm mới, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Giữa thị trường đồ uống vô vàn sản phẩm, bộ đôi Trà trái cây vừa ra mắt vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng nhờ hương vị tinh tế, khác biệt.

CHẤT LƯỢNG CAO CẤP, CHỈN CHU TỪ NGUYÊN LIỆU ĐẾN BAO BÌ

Để tạo nên chất lượng thượng hạng, Trà trái cây TH true TEA sử dụng nguyên liệu trà từ cao nguyên Mộc Châu – “thủ phủ” trà nổi tiếng của Việt Nam nằm ở độ cao trên 1.000 m so với mực nước biển. Những búp trà nơi đây được ví như “tinh hoa của đất trời Tây Bắc”, mang hương vị rất riêng, khó lẫn với các vùng trà khác.

trà.jpg

Đặc biệt, thay vì chỉ dùng một loại trà, TH đã phát triển công thức độc đáo kết hợp hai loại trà xanh và trà đen để tạo ra hương vị hài hòa, tinh tế. Nếu trà xanh mang theo vị nguyên bản, tươi, chát nhẹ, thì trà đen - nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) - có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Sự kết hợp độc đáo này giúp Trà trái cây TH true TEA mang nhiều tầng hương vị, vừa đậm đà lại vừa thanh mát tự nhiên.

Ngoài trà ngon, bộ đôi sản phẩm mới còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ sử dụng nước ép trái cây thật, đảm bảo tươi ngon và đậm hương. Chỉ thử một lần cũng có thể cảm nhận được hương vị tự nhiên, chân thật của nguyên liệu chất lượng cao, đó là lý do Trà trái cây TH true TEA có thể chinh phục được cả những khách hàng kỹ tính, có khẩu vị khắt khe nhất.

Giới thưởng trà có câu “nhất nước, nhì trà”, nghĩa là để làm nên thức trà ngon nhất định phải chăm chút cho yếu tố nguồn nước. Trà trái cây TH true TEA sử dụng nước tinh khiết từ nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ, Nghệ An - nguồn nước ngầm nằm trong diện phân bố của nhóm đá núi lửa có tuổi tương ứng khoảng 1,8-0,78 triệu năm theo thang địa tầng quốc tế. Nguồn nước mát lành được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO với công nghệ hàng đầu thế giới để đảm bảo tối đa độ tinh khiết nhằm tôn vinh hương vị trà và trái cây tự nhiên.

Không chỉ đầu tư vào nguyên liệu, Trà trái cây TH true TEA còn chỉn chu trong bao bì. Sản phẩm được thiết kế với cổ chai rộng – xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới. Ngoài vẻ thời thượng, “trendy”, chai cổ rộng còn mang đến trải nghiệm uống đã khát và sảng khoái hơn.

THỎA MÃN TỆP KHÁCH HÀNG “SÀNH”, CHỌN ĐỒ UỐNG CŨNG PHẢI CHUẨN GU

Không đơn thuần chỉ là giải khát, các khách hàng “sành” luôn có nhiều tiêu chí riêng khi lựa chọn đồ uống, thường thấy nhất là ba điều sau.

Đầu tiên, sản phẩm cần thơm hương, đậm vị, nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải hương liệu tổng hợp. Các khách hàng có gu “chất” với khẩu vị tinh tế luôn đề cao việc thưởng thức hương vị tự nhiên, không ưa sự giả trân, dù giải khát cũng phải chuẩn gu.

Thứ hai, đồ uống phải lành sạch và tốt cho sức khỏe. Ở tiêu chí này, họ thường cân nhắc kỹ lưỡng về thành phần, nguồn gốc nguyên liệu cũng như công nghệ sản xuất.

Cuối cùng, họ cũng ưu tiên những sản phẩm đồng điệu với màu sắc và cá tính của bản thân. Đối với họ, cách chọn thức uống sẽ ít nhiều thể hiện được tính cách, lối sống cá nhân.

tea 10.jpg

Và bộ đôi Trà trái cây TH true TEA dễ dàng lọt mắt xanh tệp khách hàng này nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của họ, nhất là trong việc phản ánh một phần phong cách sống hướng đến giá trị tự nhiên. Bởi lẽ, cùng với trà chất lượng và trái cây thật, sản phẩm còn không sử dụng hương liệu tổng hợp, không chất bảo quản, không chất tạo ngọt tổng hợp và không màu tổng hợp, hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

NỐI DÀI SỨ MỆNH CỦA TẬP ĐOÀN TH: TIÊN PHONG CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP TỐT CHO SỨC KHỎE

Trà trái cây TH true TEA là một trong những dòng sản phẩm nối dài sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn TH kiên định thực hiện kể từ những ngày đầu thành lập đến nay.

“Suốt 15 năm qua, chúng tôi không ngừng tiên phong sáng tạo nên những sản phẩm sữa, thực phẩm từ sữa và đồ uống cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe người dùng. Tính đến năm 2024, “hệ sinh thái” của tập đoàn đã vượt mốc 200 sản phẩm. Sự ra đời của Trà trái cây TH true TEA góp phần làm phong phú thêm những sản phẩm vì sức khỏe này” - đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

trà 1.jpg

Cũng theo vị đại diện, trước Trà trái cây TH true TEA, Tập đoàn TH đã ra mắt nhiều sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng nhờ chất lượng cao cấp và tốt cho sức khỏe. Nổi bật có thể kể đến như Sữa hạt TH true NUT – kết hợp sáng tạo sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe (mắc ca/ óc chó/ hạnh nhân) hay tinh hoa thảo dược Việt (gấc). Sản phẩm không bổ sung đường mà sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Hay các sản phẩm khẳng định định vị “chuyên gia dinh dưỡng” của TH như sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA, sản phẩm TH true MILK TOPKID sử dụng sữa tươi hữu cơ, TH true MILK HILO giàu canxi - ít béo; TH true JUICE sử dụng trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Mới nhất, TH vừa ra mắt TH true YOGURT Top Cup – thế hệ sữa chua mới hoàn toàn từ thiên nhiên với cách thưởng thức độc đáo, khác biệt.

Những sản phẩm kể trên không chỉ là sự sáng tạo đột phá về công thức, hương vị, thiết kế mà còn cho thấy quyết tâm của TH trong việc theo đuổi con đường làm ra các thực phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên và vì sức khỏe cộng đồng.

Xem thêm

TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới

TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới

Không còn đơn thuần là hợp khẩu vị, thức uống "chuẩn gu" của người trẻ giờ đây phải thỏa mãn đồng thời nhiều tiêu chí như tốt cho sức khỏe, thơm hương, đậm vị nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải chỉ giống tự nhiên, thậm chí đồ uống còn phải thể hiện được chất riêng của người dùng…

Một chương trình thiện nguyện tại huyện Con Cuông (Nghệ An) do học sinh TH School tự lên dự án thực hiện

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Mới đây nhất, TH School đã tổ chức Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms”. Sự kiện đã mang tới “bữa tiệc đa giác quan” thu hút hơn 1.500 người tham gia...

Có thể bạn quan tâm

Những mẫu xe “cực ngầu” trong thập kỷ “buồn tẻ”

Những mẫu xe “cực ngầu” trong thập kỷ “buồn tẻ”

Chúng ta thường không nhìn lại những năm 1970 với các mẫu xe có thiết kế tuyệt vời bởi đây là "Thời kỳ bất ổn" do cuộc khủng hoảng dầu mỏ và luật khí thải ống xả khiến nó bị gán cho cái mác “Thập kỷ buồn tẻ”...

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Những tác động tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng và lãi suất có thể khiến tỷ lệ nợ xấu trong ngân hàng gia tăng. Các ngành hướng tới xuất khẩu và chuỗi cung ứng dự báo sẽ gặp khó khăn do sự thay đổi trong nhu cầu thị trường và áp lực tỷ giá, từ đó gây sức ép lên chất lượng tài sản của ngân hàng...