Khách hàng cá nhân trước khi giao dịch lần đầu trên digital app mobile hoặc trước khi giao dịch trên thiết bị khác với thiết bị đang giao dịch lần gần nhất, cũng phải được nhận dạng sinh trắc học.
chỉ với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet, khách hàng có tài khoản hoặc thẻ ghi nợ tại SHB hoàn toàn chủ động nộp thuế thu nhập cá nhân, thuế trước bạ ô tô, xe máy…
Nhiều đối tượng lừa đảo đã mạo danh cán bộ ngân hàng, cơ quan quản lý để liên hệ với người dân “hỗ trợ cài đặt dịch vụ xác thực sinh trắc học” nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản...
Là một ngân hàng có doanh số giao dịch khách hàng cá nhân lớn, từ nhiều năm trước, HDBank cũng đã chủ động áp dụng xác thực sinh trắc học bằng định danh trực tuyến (eKYC) khi giao dịch trên ứng dụng...
Liên quan sự cố hệ thống của Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect (VNDirect), đêm muộn 25/3, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có công văn cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến...
Ngân hàng HDBank vừa triển khai gói chi tiền lương online Happy Di- Payroll - dịch vụ được thiết kế tối ưu đi kèm nhiều ưu đãi vượt trội: 100% online, miễn phí trọn đời cho doanh nghiệp...
Giải pháp tài chính số sẽ giúp cho doanh nghiệp Việt Nam khi có nhu cầu có thể tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng để phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh...
Ưu đãi từ “Bay là thích, Chọn là yêu” với hơn 2.000.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) đang chờ đón các chủ thẻ PVcomBank Mastercard trong thời gian từ nay đến hết 6/6/2022. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mở mới và khách hàng đã có thẻ Mastercard tại PVcomBank.
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty – giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.
Không nằm ngoài tác động của đại dịch COVID-19, nhiều DN bất động sản rơi vào thế khó. Để duy trì hoạt động kinh doanh và giảm thiểu thiệt hại, nhiều DN bất động sản đã nhanh chóng thay đổi phương thức kinh doanh để thích ứng với mùa đại dịch.
Theo Công điện số 02/ CĐ-NHNN về tăng cường phòng, chống dịch bệnh covid-19 trong tình hình mới, NHNN đã đưa ra một số yêu cầu liên quan đến việc khử trùng tiền mặt cũ được nộp về Kho bạc Nhà nước.
Theo thông báo từ các ngân hàng, những khách hàng doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân có mức giao dịch từ 100 triệu đồng trở lên sẽ phải chuyển qua dùng phương thức xác thực Smart OTP (nhận mã xá
Ngân hàng LiveBank do TPBank phát triển sẽ cho phép khách hàng có thể thực hiện nhiều loại giao dịch, đồng thời tương tác với thiết bị như đang giao dịch thực tế với nhân viên ngân hàng.
Hệ thống ATM chưa có biến động bất thường (như máy hết tiền, nuốt thẻ...), nhưng giao dịch online có dấu hiệu bị quá tải tại nhiều ngân hàng khi tiền được chuyển với tốc độ “rùa bò”, thậm chí đi rồi c