Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty – giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.
Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào App HDBank là có thể gửi tiết kiệm online, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, nạp/rút ví điện tử… và tích điểm thưởng dễ dàng.

Với các điểm thưởng này, khách hàng có cơ hội đổi được nhiều evoucher hấp dẫn dùng để mua sắm, thanh toán các dịch vụ tiện ích như: ẩm thực, mua đồ gia dụng, mỹ phẩm, trang sức, thời trang, giải trí… Ngoài ra, khách hàng còn được tích điểm qua các chi tiêu thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế, mua trái phiếu.

Khi sử dụng App HDBank, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản, chọn tính năng Loyalty, xem thông tin điểm và chọn mục “Đổi thưởng” để đổi những phần quà yêu thích. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra, trừ điểm và gửi mã evoucher qua email hoặc tin nhắn điện thoại cho khách hàng. Tải App HDBank để tham gia dễ dàng hơn tại đây.

(Hyperlink: https://bit.ly/apphdbloyalty )

Chương trình được triển khai từ nay đến 17/09/2021. Tham khảo thông tin chi tiết chương trình và đăng ký tham gia tại đây.  

(Hyperlink: https://bit.ly/prhdbloyalty )

Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty ảnh 1

Trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng luôn được HDBank đáp ứng đầy đủ, các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ATM hoạt động liên tục, thông suốt. Ngoài ra, App HDBank với nhiều tiện ích tối ưu ngày càng giúp nhiều khách hàng mới ở các thành phố lớn cũng như nông thôn, vùng sâu vùng xa tiếp cận với các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thuận tiện và giảm tiếp xúc trực tiếp, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…