Khách hàng muốn hỗ trợ giao dịch sẽ được kết nối với giao dịch viên của TPBank
Mô hình ngân hàng hiện đại bậc nhất này vừa được TPBank ra mắt tại Việt Nam. LiveBank là mô hình giao dịch ngân hàng tự động thế hệ mới, đang được thử nghiệm tại một số ngân hàng lớn trên thế giới như Singapore từ cuối năm 2016 hay tại Mỹ từ đầu năm 2017.
Tháng 9/2016, TPBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất áp dụng mô hình giao dịch LiveBank. LiveBank cho phép phục vụ khách hàng giao dịch trong suốt 24/7 vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần mà không phụ thuộc vào giờ làm việc hành chính như các điểm giao dịch ngân hàng thông thường. Nhờ ứng dụng các công nghệ mới và hiện đại, thời gian thực hiện giao dịch tại LiveBank tiết kiệm hơn đến 40% so với giao dịch truyền thống và hoàn toàn yên tâm về bảo mật.
Mô hình LiveBank giúp ngân hàng gia tăng chất lượng dịch vụ và mạng lưới phục vụ khách hàng, nhất là với khu vực đông dân cư và các vùng xa trung tâm, nơi chưa có điểm điểm giao dịch.
Hiện, LiveBank cung cấp các dịch vụ ngân hàng cơ bản như: nộp tiền mặt, đăng ký tài khoản thanh toán, tài khoản ebank, khoản vay, mở thẻ ghi nợ, gửi tiền có kỳ hạn, các dịch vụ tiện ích khác tích hợp với Ngân hàng điện tử eBank (chuyển khoản, thanh toán dịch vụ, truy vấn…) trong tương lai.
Đặc biệt, LiveBank của TPBank còn ứng dụng công nghệ tương tác qua video với giao dịch viên hỗ trợ tư vấn trực tuyến từ xa cho khách hàng một cách thân thiện và kịp thời, điều mà những chiếc ATM thế hệ cũ không làm được…
Hải Hà