Diễn ra vào các ngày thứ 7 hàng tuần từ 26/10 đến 09/11, chuỗi sự kiện “Light up the street” sẽ tạo điều kiện để nhà đầu tư quan tâm tới Shophouse Europe có cái nhìn trực quan nhất về diện mạo tương lai của dự án cũng như nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nơi đây.
“Đặc sản” Carnival Hạ Long được đưa vào màn trình diễn mở đầu chương trình. Những vũ công trong trang phục đa sắc màu làm nóng sự kiện.
Sân khấu ngoài trời của “Light up the street” mang đến cảm nhận chân thực về quần thể du lịch Bãi Cháy cho các khách hàng/chủ sở hữu tương lai của Shophouse Europe.
Với 90% dự án đã có chủ, các sản phẩm còn lại tại Shophouse Europe vẫn nhận được sự quan tâm lớn bởi đây là các căn shophouse cuối cùng có vị trí đắc địa nằm trên mặt đừờng Hạ Long.
Nhà đầu tư theo dõi phim giới thiệu về dự án. Tốc độ tăng trưởng “thần tốc” của du lịch Hạ Long và chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn là các yếu tố thuyết phục khách hàng đưa Shophouse Europe vào tầm ngắm đầu tư cuối năm.
Cùng với đó, các nhà đầu tư tiếp tục được thưởng thức các tiết mục âm nhạc sôi động theo phong cách acoustic trong không gian biển thơ mộng.
Band nhạc đốt cháy không khí bằng những giai điệu quyến rũ bên bờ biển Bãi Cháy.
Tham gia sự kiện, nhà đầu tư còn được thưởng thức tiệc buffet BBQ với thực đơn là những món hải sản tươi ngon của Quảng Ninh. BBQ luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngày cuối tuần, đặc biệt là trong một không gian thoáng đãng, nồng đậm hương vị của biển cả như thế này.
Vừa thưởng thức bữa tiệc lãng mạn bên bờ biển Bãi Cháy, giới đầu tư vừa tiếp tục thảo luận, trao đổi những cơ hội đầu tư, dự định kinh doanh trong tương lai tại Shophouse Europe.
Tiết mục nóng bỏng của vũ đoàn Ocean khép lại trải nghiệm hấp dẫn khám phá Shophouse Europe và vẻ đẹp của thành phố di sản Hạ Long trong chương trình đầu tiên của chuỗi sự kiện “Light up the street” dự kiến kéo dài tới tháng 11.