Giới đầu tư “săn lùng” các dự án nhà phố thương mại

Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những dự án nhà phố thương mại tiềm năng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và có tính thanh khoản tốt.
Nhà phố thương mại luôn là dòng sản phẩm “hot” trên thị trường
Nhà phố thương mại luôn là dòng sản phẩm “hot” trên thị trường

Điểm độc đáo từ mô hình nhà phố thương mại hai mặt tiền

Từ trước đến nay, người dân vẫn thường ưa chuộng sản phẩm nhà phố do có thể vừa ở lại vừa kinh doanh tăng thu nhập. Những năm gần đây, với sự xuất hiện của các khu đô thị, sản phẩm này lại càng được nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các khu đô thị đều tọa lạc tại vị trí “vàng” của thành phố, với hệ thống đường sá rộng rãi, thuận tiện cùng mật độ dân cư đông, có khả năng chi tiêu cao. Vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để kinh doanh sinh lời.

Trong khi nhiều nhà phố truyền thống khá chật chôi, hạ tầng lạc hậu và hạn chế chỗ để xe thì nhà phố tại các khu đô thị lại sở hữu mặt tiền và vỉa hè rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà không lo vấn đề xe cộ.

Mặt khác, số lượng các căn nhà phố thương mại trong các khu đô thị khá hạn chế. Do đó, dòng sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhiều dự án đã “cháy hàng” ngay từ khi mới mở bán.

Đặc biệt, với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền, lợi ích của chủ nhân càng được nhân đôi. Sở hữu 2 mặt tiền độc lập, mặt trước để kinh doanh, mặt sau yên tĩnh là nơi ra vào và để xe của gia chủ, là không gian sinh hoạt đầm ấm của gia đình trong những ngày cuối tuần. Nếu như tầng trệt được sử dụng để kinh doanh thì các tầng phía trên, chủ nhân có thể thoải mái bài trí không gian sinh hoạt của gia đình. Nhờ việc sở hữu căn hộ độc đáo này, khách hàng không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt và hiện đại hơn.

Thanh Hóa – Thị trường tiềm năng với các dự án nhà phố thương mại

Sở hữu vị trí cửa ngõ quan trọng của khu vực Bắc Trung Bộ, lại có diện tích lớn thứ 5 và dân số đông thứ 3 cả nước (chỉ sau Hà Nội và TPHCM), Thanh Hóa từ lâu đã dành được sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Tốc độ tăng trưởng kinh tế những năm gần đây luôn ở mức ấn tượng, cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục với quy hoạch đô thị thông minh, bền vững… đã và đang tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của vùng đất này. 

Tại thành phố Thanh Hóa, dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã luôn dành được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, đặc biệt là uy tín của chủ đầu tư.

Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding – Đơn vị có tiềm lực tài chính hùng mạnh và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án này nằm tại ngã tư Hồng Hạc, giữa hai đại lộ lớn nhất của thành phố là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, lại ngay sát trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa và các khu vui chơi, giải trí như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao... Từ đây, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn có “cơ hội vàng” để kinh doanh và giao thương với các khu vực khác.

Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Sản phẩm nhà phố Eurowindow Garden City gồm 2 mặt tiền độc lập với lối đi riêng biệt. Phía trước là mặt tiền thương mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước.

Mỗi căn nhà có diện tích từ 75-86m2, được thiết kế cao 4 tầng với nhiều phòng chức năng và 1 khu vực phơi đồ, phù hợp để kinh doanh, vừa thuận tiện để ở, 1 thang máy và 1 cầu thang bộ được trang bị bên trong căn hộ giúp cho việc di chuyển luôn được thuận lợi, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già ở cùng.

Đến thời điểm này, số lượng căn nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City còn lại rất ít. Chính vì vậy, cơ hội tuyệt vời này chỉ dành cho các nhà đầu tư thông thái và nhanh nhạy với thị trường.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Có thể bạn quan tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TP.HCM đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt…

Các đại biểu tại phiên tọa đàm: Dòng tiền chảy vào phân khúc nhà ở thương mại phía Nam - Nhận diện cơ hội đầu tư

Bất động sản phía Nam “khát” căn hộ vừa túi tiền

Với nền tảng pháp lý từ các luật mới có liên quan, giới phân tích đánh giá, thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phục hồi và tăng trưởng bền vững. Đặc biệt, sự dịch chuyển về nhu cầu và xu hướng đầu tư đang thể hiện rõ rệt hơn ở các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Sun Urban City Hà Nam không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, đó là một kiệt tác kiến trúc, một thành phố thu nhỏ, nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống bền vững...

HoREA đã đề xuất một số giải pháp để thực hiện mục tiêu phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội

HoREA đề xuất giảm mức lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội

Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đề xuất lãi suất cho vay ưu đãi của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nên từ 3,6% hoặc 5,76%/năm và người mua, thuê mua nhà ở xã hội được vay ưu đãi với lãi suất từ 3% hoặc 4,8%/năm...