Gọi nhà đầu tư Dự án khu đô thị mới Nam Vũng Tàu gần 70 ha

Dự án Khu đô thị mới Nam Vũng Tàu là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích 69,46 ha sẽ được thực hiện tại Phường 10 và Phường 11, TP. Vũng Tàu.
Gọi nhà đầu tư Dự án khu đô thị mới Nam Vũng Tàu gần 70 ha

Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, từ ngày 3/2 đến 12/3/2020 sẽ phát hành hồ sơ mời sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới Nam Vũng Tàu với tổng vốn đầu tư dự kiến là 4.620 tỷ đồng.

Hình thức sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án là rộng rãi quốc tế. Địa điểm phát hành hồ sơ mời sơ tuyển là Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, số 1 Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa. Theo dự kiến, dự án sẽ đóng sơ tuyển vào lúc 14h ngày 12/3/2020.

Mục tiêu của dự án là hiện thực hóa quy hoạch xây dựng khu nhà ở liền kề, biệt thự, chung cư để bán, trung tâm thương mại có kiến trúc hiện đại, đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đáp ứng nhu cầu ở của người dân khu vực.

Mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phát động cuộc thi quốc tế Ý tưởng quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu Tây – Nam. Cuộc thi nhằm tìm ra phương án quy hoạch tốt nhất, có tầm nhìn xa cho khu vực, phù hợp với các quy định hiện hành, phù hợp với định hướng phát triển chung của thành phố nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.

Theo Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khu vực định hướng lập quy hoạch nằm ở phía tây nam thành phố Bà Rịa, diện tích khoảng 1.800ha, thuộc địa phận các phường: Phước Trung, Long Hương và Kim Dinh thuộc TP. Bà Rịa. Hiện trạng khu đất có một phần là kênh rạch và rừng ngập mặn, phần tiếp giáp quốc lộ 51 là các công trình dịch vụ, nhà ở hiện hữu.

Theo quy hoạch chung xây dựng TP. Bà Rịa được duyệt thì khu vực này có phần lớn diện tích là quy hoạch rừng ngập mặn, đất công viên cây xanh và sông ngòi, kênh rạch; một phần diện tích thuộc quy hoạch các khu chức năng khác nhau như khu dân cư hiện hữu, đất công nghiệp, đất thương mại dịch vụ…

Có thể bạn quan tâm