Golden Gate hoàn tất triển khai SAP S/4HANA Retail trên toàn hệ thống nhà hàng

Golden Gate - doanh nghiệp sở hữu chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, vừa tuyên bố hoàn tất việc triển khai SAP® S/4HANA Retail. SAP® S/4HANA Retail – giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp thế hệ mới của SAP được tích hợp các quy trình chuẩn cho ngành bán lẻ
Lãnh đạo các bên chụp hình lưu niệm với đội dự án
Lãnh đạo các bên chụp hình lưu niệm với đội dự án

Ngoài ra, trong khuôn khổ dự án, Golden Gate cũng hoàn tất việc triển khai SAP Customer Activity Repository (Kho lưu trữ hoạt động Khách hàng của SAP) và SAP Process Orchestration (công cụ hỗ trợ tích hợp các quy trình đặc thù của doanh nghiệp). Công bố trên được đưa ra tại buổi lễ tổng kết dự án với sự tham dự của ban lãnh đạo và toàn bộ thành viên ban dự án ERP Golden Gate, ban lãnh đạo SAP và đối tác triển khai Abeo International.

Dự án triển khai giải pháp SAP S/4HANA Retail tại Golden Gate được khởi động từ tháng 8/2019 và hoàn tất vào tháng 7/2020. Chỉ sau 5 tháng, giải pháp SAP S/4HANA Retail đã được triển khai trên toàn quốc, chính thức vận hành và xử lý toàn bộ các giao dịch tại trụ sở chính và hơn 360 nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate với gần 8.000 nhân viên.

Dự án SAP S/4HANA Retail là dự án chuyển đổi số trọng tâm của Golden Gate, đồng thời cũng là một trong những dự án ERP toàn diện nhất trong lĩnh vực nhà hàng tại Việt Nam. Giải pháp SAP S/4HANA Retail giúp Golden Gate tối ưu hóa các hoạt động của nhà hàng để kiểm soát chi phí tốt hơn, cải thiện các quy trình liên quan đến bếp trung tâm và bán hàng với dữ liệu chính xác và nhất quán, đồng thời theo dõi và đánh giá chất lượng mua sắm nguyên liệu thô và bán thành phẩm một cách hiệu quả, kỹ lưỡng hơn. Giải pháp này cũng hỗ trợ Golden Gate tích hợp các hệ thống vệ tinh như hệ thống quản lý tài sản, mua hàng điện tử, hóa đơn điện tử, hệ thống quản lý bán hàng (POS) và kho dữ liệu.

Bộ giải pháp phần mềm ứng dụng quản trị tổng thể thế hệ mới SAP S/4HANA Retail do SAP SE, công ty hàng đầu thế giới về phần mềm ứng dụng doanh nghiệp, phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp bán lẻ vận hành đơn giản trong nền kinh tế số. Ứng dụng SAP® Customer Activity Repository và phần mềm SAP Process Orchestration hỗ trợ Golden Gate áp dụng các quy trình quản lý dữ liệu tối ưu hơn, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của ban lãnh đạo từ nguồn dữ liệu công ty. Ngoài ra, Golden Gate cũng triển khai Abeo RetailPlus cho nhóm ngành Ẩm Thực, gói giải pháp do Abeo International thiết kế với ưu điểm triển khai nhanh, giảm thiểu rủi ro, nâng cao trải nghiệm khách hàng và rút ngắn thời gian hoàn vốn. Sức mạnh tổng hợp từ các bộ giải pháp hàng đầu này sẽ đảm bảo cho ban lãnh đạo Golden Gate luôn nắm được các báo cáo chính xác trong thời gian thực để đưa ra quyết định tốt hơn mọi lúc, mọi nơi.

Ông Phạm Nhật Phương, Chief Digital Officer của Golden Gate cho biết: “Bằng cách hợp nhất toàn bộ hoạt động của Golden Gate vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng SAP S/4HANA Retail, chúng tôi tự tin sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu chuyển đổi số và sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo. Chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội mở rộng các mô hình mới để cung cấp các trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho khách hàng".

Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Năm 2020 là một năm đầy biến động, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành nhà hàng, khách sạn và bán lẻ. Có thể thấy, các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ chủ động ứng dụng công nghệ thông minh thường bền bỉ hơn, cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn và phát triển bền vững hơn. Với nền tảng doanh nghiệp mạnh mẽ mang đến bởi SAP S/4HANA Retail, giờ đây Golden Gate có thể tự tin thích ứng trước những thay đổi của thị trường và luôn giữ vững vị thế dẫn đầu”.

Xem thêm

SAP công bố 10  giải pháp SAP Qualtrics mới

SAP công bố 10  giải pháp SAP Qualtrics mới

SAP đã ra mắt 10 giải pháp mới kết hợp dữ liệu trải nghiệm (X-data - dữ liệu X) với dữ liệu vận hành (O-data - dữ liệu O) để đo lường và cải thiện 4 loại trải nghiệm cốt lõi của DN: khách hàng, nhân v

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội ngàn vàng để Apple làm lại cuộc chơi AI

Cơ hội ngàn vàng để Apple làm lại cuộc chơi AI

Cuộc đua AI không chỉ xoay quanh độ thông minh của mô hình mà còn là cách tích hợp vào đời sống. Trong khi ChatGPT xây dựng một “siêu ứng dụng hội thoại”, Apple âm thầm biến Siri thành chìa khóa mở cánh cửa tương lai di động không cần biểu tượng ứng dụng...

Diễn đàn Trí tuệ nhân tạo Việt Nam – AI360 2025

Vốn đầu tư vào AI tại Việt Nam tăng gấp 8 lần chỉ sau một năm

Trong chưa đầy một năm, Việt Nam đã chứng kiến bước nhảy vọt của ngành AI với mức đầu tư tăng gấp 8 lần. Không chỉ là con số ấn tượng, điều này cho thấy niềm tin ngày càng lớn vào tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số và nâng tầm vị thế công nghệ quốc gia...

OpenAI đang trở thành “Google của kỷ nguyên AI”?

OpenAI đang trở thành “Google của kỷ nguyên AI”?

Nếu Google từng mở ra kỷ nguyên tra cứu thông tin thì OpenAI đang mở ra kỷ nguyên làm mọi thứ từ viết code đến đặt hàng, học tập, du lịch ngay trong một khung hội thoại. Đó mới chỉ là điểm khởi đầu...

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa chiến lược AI thành thực tiễn

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa chiến lược AI thành thực tiễn

Diễn đàn Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2025 – AI360, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ được kỳ vọng sẽ trở thành chất xúc tác để thúc đẩy kết nối hiệu quả các thành phần trong hệ sinh thái AI, thúc đẩy nghiên cứu, và phổ biến những nền tảng, giải pháp AI cho doanh nghiệp Việt...

Máy ảnh 2025: Loạt lựa chọn khiến dân nhiếp ảnh rút ví không do dự

Máy ảnh 2025: Loạt lựa chọn khiến dân nhiếp ảnh rút ví không do dự

Thị trường máy ảnh năm 2025 mang đến nhiều lựa chọn phong phú, từ các mẫu nhỏ gọn đến những thiết bị chuyên nghiệp. Những sản phẩm nổi bật nhất không chỉ gây ấn tượng bởi công nghệ tiên tiến mà còn bởi khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sáng tạo của người dùng hiện đại...