Google ra công cụ bảo mật trình duyệt hạn chế theo dõi trực tuyến

Google vừa ra một tính năng trong trình duyệt Chrome để cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát nhiều hơn trong việc chống lại cookie theo dõi.
Google ra công cụ bảo mật trình duyệt hạn chế theo dõi trực tuyến

Theo Nhật báo Phố Wall, Cookie là các tệp văn bản nhỏ theo dõi người dùng Internet và được các nhà quảng cáo sử dụng để nhắm mục tiêu người tiêu dùng theo các sở thích cụ thể mà họ đã xem khi duyệt web.

Tuy nhiên, cũng theo tờ báo trên, công cụ mới của Google không được kỳ vọng sẽ giảm đáng kể khả năng thu thập dữ liệu, mà nó sẽ giúp công ty này có được lợi thế khá lớn so với các đối thủ quảng cáo trực tuyến.

Dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường eMarketer cho biết, 3 tỷ người dùng đang giúp Google trở thành người bán quảng cáo Internet lớn nhất thế giới, chiếm gần một phần ba tổng doanh thu, vượt xa thị phần 20% của đối thủ Facebook.

Còn theo eMarketer, tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tại Mỹ sẽ tăng 19%, lên mức gần 130 tỷ USD vào năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mạng 5G đang mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc kết nối và trải nghiệm Internet, mang đến tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với 4G…