Gửi tiền trực tuyến nhận lãi suất cao cùng SHB

Từ nay đến hết ngày 31/1/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Gửi tiền trực tuyến – Khuyến mại lãi cao” dành cho cá nhân gửi tiền qua ngân hàng điện tử SHB Online và SHB Mobile.
Gửi tiền trực tuyến nhận lãi suất cao cùng SHB

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình sẽ được cộng thưởng lãi suất ưu đãi theo từng kỳ hạn. Cụ thể, với kỳ hạn từ 6 – 12 tháng, khách hàng sẽ được cộng thêm 0,8%/năm so với biểu lãi suất sản phẩm; lãi suất cao nhất lên tới 7,9%/năm. Đối với kỳ hạn từ 13 tháng trở lên, khách hàng sẽ được cộng thêm 0,5-0,8%/năm tùy kỳ hạn; lãi suất cao nhất lên đến 8%/năm.

Ông Nguyễn Văn Lê, tổng giám đốc SHB cho biết: “Với hình thức tiết kiệm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản qua dịch vụ ngân hàng điện tử của SHB vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để chuyển những khoản tiền nhàn rỗi, tích lũy từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm. Khách hàng cũng có thể tất toán tài khoản tiết kiệm bất cứ thời gian nào khi cần tiền mặt, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ mà không cần phải đến quầy giao dịch”.

Cũng trong thời gian này, SHB triển khai chương trình ưu đãi chào thu với lãi suất hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm tiết kiệm bậc thang theo số tiền. Các khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được hưởng mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn lên đến 8,1%/năm ở kỳ hạn 6 tháng. Ở kỳ hạn 9 tháng, 12 tháng và 13 tháng, mức lãi suất ưu đãi lần lượt lên tới 8,2%/năm, 8,3%/năm và 8,4%/năm. SHB đang là một trong những ngân hàng niêm yết mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn nhất trên thị trường.

Nhằm đón đầu cơ hội kinh doanh tiếp tục khởi sắc trong các tháng cuối năm, hiện các ngân hàng trên thị trường đang đẩy mạnh huy động vốn, đặc biệt là các kỳ hạn dài; chương trình Ưu đãi chào thu với kỳ hạn đa dạng và lãi suất hấp dẫn sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Theo các chuyên gia tài chính, gửi tiền tiết kiệm vẫn được xem là kênh đầu tư truyền thống an toàn và được các khách hàng tin tưởng. Hơn nữa, trong bối cảnh lãi suất huy động đang rất cạnh tranh giữa các ngân hàng trên thị trường, gửi tiền ngân hàng tiếp tục là một trong những kênh tích lũy ưu thế hàng đầu của các gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…