Gửi tiết kiệm Online tại PVcomBank nhận ngay 0,2% lãi suất

Từ ngày 14/7, khách hàng sẽ được tặng thêm lãi suất 0,2%/năm khi gửi Tiết kiệm Online tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
Gửi tiết kiệm Online tại PVcomBank nhận ngay 0,2% lãi suất

Không chỉ chú trọng đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người dùng, PVcomBank liên tục đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Với dịch vụ gửi Tiết kiệm Online tại PVcomBank, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản hay thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài click chuột trên thiết bị có kết nối Internet. Sản phẩm Tiết kiệm Online được thiết kế đa dạng và linh hoạt về kỳ hạn, giúp khách hàng sinh lời tối đa cho mỗi khoản tiền nhàn rỗi.

Không những thế, lãi suất cũng có sự cạnh tranh trên thị trường và cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy. Cụ thể, từ ngày 14/7/2017, khách hàng gửi Tiết kiệm Online sẽ được nhận lãi suất tặng thêm 0,2%/năm cho mọi kỳ hạn gửi.

Để trải nghiệm những tiện ích và nhận thêm nhiều giá trị gia tăng từ sản phẩm Tiết kiệm Online của PVcomBank, khách hàng chỉ cần đăng ký Tài khoản thanh toán một lần duy nhất, kèm theo dịch vụ Internet Banking và SMS Banking.

PVcomBank miễn toàn bộ phí đăng ký và phí sử dụng dịch vụ thường niên cho các dịch vụ này. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn rất nhiều loại phí dịch vụ khác như: miễn phí chuyển tiền nhận ngay trên Internet Banking, miễn phí rút tiền tại 16.800 ATM trên toàn quốc.

>> Đồng loạt giảm lãi suất: Chờ sự bùng nổ dòng tiền

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…