Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

SHB khởi động chương trình khuyến mại đầu năm mới với hơn 20.000 phần quà E-voucher, hoàn tiền, ưu đãi, miễn phí hấp dẫn...

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

Đồng hành với chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB trong các hoạt động chi tiêu mừng năm mới, kể từ đầu tháng 1/2025, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Quẹt thẻ ngay – Quà liền tay” với hơn 20.000 phần quà E-voucher, hoàn tiền, ưu đãi, miễn phí hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng.

Cụ thể, SHB sẽ miễn phí thường niên 6 tháng cho 2.000 khách hàng mở mới thẻ ghi nợ quốc tế SHB Mastercard Debit/SHB-FCB Mastercard Debit sớm nhất. Bên cạnh đó, 4.000 khách hàng mở mới thẻ bao gồm 3.000 khách hàng của 2 dòng thẻ Mastercard Debit và SHB-FCB Mastercard Debit, cùng 1.000 chủ thẻ SHB Visa Debit sẽ được hoàn 50.000 đồng nếu phát sinh ít nhất một giao dịch chi tiêu sớm nhất từ 200.000 đồng trở lên.

SHB cũng dành tặng tất cả các chủ thẻ E-voucher giảm giá trực tiếp trị giá 30.000 đồng cho các đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên khi mua sắm online và thanh toán sớm nhất mỗi ngày trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Bên cạnh những ưu đãi trên, tùy theo dòng thẻ và các hạng thẻ khác nhau, khách hàng được tận hưởng chính sách hoàn tiền mỗi tháng 1 – 2% cho các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, khách sạn, siêu thị, thể thao, quảng cáo... với số tiền hoàn tối đa lên tới 300.000 đồng/tháng.

Đại diện SHB cho biết, với các ưu đãi từ các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, chủ thẻ có thể tối ưu các hoạt động mua sắm khi thanh toán tiêu dùng trong dịp lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm – Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 với hàng loạt chương trình khuyến mại từ các nhãn hàng để khuyến khích chi tiêu.

“Chúng tôi hy vọng hàng ngàn phần quà giảm giá trực tiếp cũng như chính sách hoàn tiền của SHB sẽ giúp chủ thẻ ghi nợ quốc tế vừa nhanh chóng sở hữu những mặt hàng cần thiết vừa tiết kiệm chi phí khi mua sắm, vui chơi”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Trong những năm gần đây, thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là qua thẻ đạt kết quả tích cực. Số liệu thống kê của Chi hội Thẻ cho thấy, trong giai đoạn từ năm 2021 đến tháng 6/2024, tổng số lượng thẻ đạt 138 triệu, tăng 14% so với năm 2021. Tỷ trọng thanh toán, chi tiêu bằng thẻ tăng từ 23% lên 39%. Đáng chú ý, tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ bình quân năm đạt 33%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng số lượng thẻ lưu hành (5%) cho thấy sự cải thiện tích cực về chất lượng thẻ.

Nhằm tối ưu kênh thanh toán, thời gian qua SHB đã nghiên cứu, cải tiến và tối ưu các dòng thẻ ghi nợ quốc tế phù hợp với nhu cầu chi tiêu theo ngành hàng của người tiêu dùng, từ đó mang đến lợi ích tối đa. Đơn cử, thẻ SHB Visa/Mastercard Debit sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thường xuyên di chuyển phục vụ công việc; có nhu cầu du lịch, ẩm thực, cũng như mua sắm thời trang, tận hưởng cuộc sống. Trong khi đó, thẻ SHB FCB Mastercard Debit sẽ là “trợ thủ” đắc lực với khách hàng trẻ, năng động, yêu thích câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới Barcelona khi chi tiêu cho lĩnh vực thể thao.

Sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể thoải mái thanh toán trực tuyến tại các website, ứng dụng, rút tiền mặt tại ATM và các đại lý liên kết thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Visa/Mastercard trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong thanh toán đồng thời quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả, giảm thiểu rủi ro khi không phải mang theo nhiều tiền mặt.

Thẻ được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng, khách hàng sẽ chi tiêu bằng chính số dư trên tài khoản của mình thay vì chi tiêu trước trả tiền sau như thẻ tín dụng, qua đó người dùng biết rõ khả năng tài chính của bản thân để chi tiêu hợp lý.

Song hành cùng thẻ ghi nợ quốc tế SHB là ứng dụng ngân hàng điện tử với những tính năng vượt trội. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết để sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể dễ dàng quản lý thẻ trên app SHB Mobile/SHB SAHA: Chủ động thay đổi hạn mức chi tiêu thẻ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân, theo dõi sao kê hàng tháng, đóng/mở thẻ an toàn tuyệt đối...

Qua 31 năm đồng hành cùng khách hàng và đất nước, SHB luôn nỗ lực xây dựng nhiều giải pháp đa dạng, dịch vụ tài chính tối ưu. Bên cạnh việc mở rộng hệ sinh thái thẻ, ngân hàng còn nâng cấp, tích hợp thêm các tiện ích mới cho từng sản phẩm thẻ để tạo sự khác biệt cùng chính sách ưu đãi được triển khai thường xuyên nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Ngân hàng đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi 2024-2028 mạnh mẽ, toàn diện và đặt mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng top 1 về hiệu quả; ngân hàng Số được yêu thích nhất; ngân hàng bán lẻ tốt nhất đồng thời là ngân hàng top đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc./.

Xem thêm

Ngân hàng SHB giữ lãi suất tiết kiệm ổn định trong tháng 1/2025

Ngân hàng SHB giữ lãi suất tiết kiệm ổn định trong tháng 1/2025

Khảo sát tại ngân hàng SHB đầu tháng 1/2025, khung lãi suất tiết kiệm tại quầy và trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng này được duy trì ổn định tại các kỳ hạn. Theo đó, 6,1%/năm là mức lãi suất cao nhất ghi nhận được tại ngân hàng này…

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…