Hàng trăm cơ hội việc làm tại Phú Quốc ở Tập đoàn có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Ngày 13/11 tới, Tập đoàn Sun Group phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang) sẽ tổ chức Ngày hội việc làm – Sự kiện ký kết hợp tác thỏa thuận phát triển nguồn nhân lực quy mô lớn.
Hàng trăm cơ hội việc làm tại Phú Quốc ở Tập đoàn có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Đây là cơ hội lớn để hàng trăm ứng viên là người lao động của tỉnh Kiên Giang, đại diện các Trung tâm giới thiệu việc làm ở các tỉnh lân cận như Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Trà Vinh, Hậu Giang, Cà Mau, các trung tâm đào tạo và sinh viên một số trường Cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tham gia tìm kiếm cơ hội và trực tiếp ứng tuyển vào những vị trí làm việc có mức thu nhập hấp dẫn, tại một trong những Tập đoàn có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Tại ngày hội, Tập đoàn Sun Group sẽ giới thiệu về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ cùng những vị trí việc làm hấp dẫn tới các ứng viên. Đặc biệt, ngay tại sự kiện, doanh nghiệp cũng sẽ tuyển dụng trực tiếp hàng trăm nhân sự phù hợp với nhiều vị trí việc làm tại các công trình, dự án của Sun Group tại Phú Quốc như: Buồng phòng, ẩm thực, lễ tân, an ninh, giải trí, kỹ thuật, cây xanh…

NLĐ tại Sun Group sẽ được làm việc trong môi trường được vui sống, rèn luyện sức khỏe và phát huy tối đa khả năng
NLĐ tại Sun Group sẽ được làm việc trong môi trường được vui sống, rèn luyện sức khỏe và phát huy tối đa khả năng 

Trở thành thành viên của Sun Group tại địa bàn Phú Quốc, người lao động không chỉ được hưởng chế độ lương thưởng tốt để đảm bảo cuộc sống mà còn được bố trí nhà ở Sun Home, hỗ trợ ăn 3 bữa/ngày, đồng thời được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và trau dồi năng lực tại những môi trường làm việc có sự đào tạo, huấn luyện bởi các chuyên gia đến từ các Tập đoàn hàng đầu thế giới như Marriott International, Rosewood, Accor Hotels…

Chia sẻ về sự kiện này, bà Trần Thị Hoa Xim– Phó Chủ tịch – Tổng Giám đốc Sun Group Vùng Miền Nam cho biết:“Được sự tạo điều kiện của Trung tâm Dịch vụ việc làm- Sở LĐTB&XH Kiên Giang, chúng tôi cùng phối hợp tổ chức sự kiện Ngày hội việc làm-Ký kết  thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực quy mô lớn tại Phú Quốc với kỳ vọng góp phần thúc đẩy cơ hội nghề nghiệp, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động địa phương, giảm tỷ lệ thất nghiệp đang có nguy cơ tăng cao tại Kiên Giang và các tỉnh lân cận do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cap treo Hon Thom
Cap treo Hon Thom 

Với mục tiêu làm thay đổi diện mạo những vùng đất giàu tiềm năng, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, chúng tôi tin rằng những ứng viên phù hợp được lựa chọn tại Ngày hội việc làm không chỉ có công ăn việc làm ổn định, mà còn được tạo cơ hội tốt nhất để trưởng thành, phát triển sự nghiệp và đem đến tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình họ, cũng như góp phần nhỏ bé xây dựng quê hương Phú Quốc ngày một phát triển”.

Sun Group là một trong những tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản hàng đầu Việt Nam. Kể từ khi trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp vào năm 2007, tên tuổi Sun Group luôn gắn liền với những công trình mang dấu ấn vượt thời gian trải dọc đất nước cùng hàng loạt giải thưởng danh giá quốc tế. Mới đây nhất, tại giải World Travel Awards (WTA) 2020 – khu vực châu Á, Sun Group đã lập kỳ tích mới với 25 giải thưởng vinh danh 13 công trình du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng do Tập đoàn kiến tạo trên khắp Việt Nam.

Tại Phú Quốc, Sun Group đang từng bước tạo dựng một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng  cao cấp đồng bộ, hiện đại và chuyên nghiệp, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm dành cho du khách, đồng thời nâng cao vị thế của du lịch đảo Ngọc. Ngoài những khu nghỉ dưỡng sang trọng đã ghi danh trên trường quốc tế như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – Top 6 trong 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới; Premier Village Phu Quoc Resort - Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam 2020 và Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á 2020 hay Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) - Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á 2020, Sun Group còn kiến tạo nên những công trình vui chơi, giải trí đẳng cấp, lần đầu tiên có tại Phú Quốc như cáp treo Hòn Thơm –cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, KDL Sun World Hon Thom Nature Park, Aquatopia Water Park- Công viên nước hàng đầu châu Á 2020… Trong thời gian tới, Tập đoàn Sun Group sẽ đưa vào vận hành khai thác thêm các dự án mới như New World Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay... tại khu vực Bãi Kem.

Sun Premier Village Kem Beach Resort-Khu nghỉ dưỡng sắp đi vào hoạt động, cần nhiều vị trí việc làm
Sun Premier Village Kem Beach Resort-Khu nghỉ dưỡng sắp đi vào hoạt động, cần nhiều vị trí việc làm 

Tương lai, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng do Sun Group kiến tạo tại Nam Phú Quốc được kỳ vọng sẽ từng bước góp phần kiến tạo nên một đô thị du lịch sôi động, đầy hấp lực, đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, vui bất tận khi đến với Phú Quốc. Hệ sinh thái này cũng sẽ mở ra nhiều hơn nữa những cơ hội làm việc, cơ hội tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên cũng như người lao động trong khu vực.

Đối với người lao động, làm việc tại Sun Group cũng đồng nghĩa với việc được thừa hưởng một môi trường làm việc nơi họ được sống, làm việc và rèn luyện sức khỏe, vui chơi và hưởng thụ những sản phẩm mình làm ra, được đào tạo nâng cao năng lực và tạo mọi điều kiện để phát huy tốt nhất khả năng và giá trị bản thân. Từ những giá trị tích cực mang lại cho người lao động, Tập đoàn Sun Group đã vinh dự lọt top 50 đơn vị đạt giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á (HR Asia 2019). Và tháng 10 vừa qua, Sun Group đã lập hat-trick khi 3 năm liền được vinh danh trong Top 100 đơn vị có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam theo nghiên cứu khảo sát của mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage.

Ngày hội Việc làm, với những cơ hội mở ra từ một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản như Sun Group, sẽ là bước khởi đầu cho một tương lai tươi sáng đang đón chờ các ứng viên, người lao động muốn tìm kiếm một công việc có nhiều cơ hội thăng tiến cũng như có mức thu nhập ổn định, bền vững trên đảo Ngọc- Phú Quốc.

Có thể bạn quan tâm