Thời trang thượng lưu - kênh xuất khẩu mới của ngành may mặc Việt Nam
Thời trang cao cấp Việt Nam, đặc biệt váy dạ hội và cưới, đang trở thành kênh xuất khẩu giá trị cao qua sân khấu quốc tế, nâng cao thương hiệu nội địa...
Thời trang cao cấp Việt Nam, đặc biệt váy dạ hội và cưới, đang trở thành kênh xuất khẩu giá trị cao qua sân khấu quốc tế, nâng cao thương hiệu nội địa...
PNJ nhận danh hiệu từ Fortune nhờ chiến lược nhân sự sáng tạo, xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững và môi trường làm việc hạnh phúc...
Hành trình hồi sinh các thương hiệu Việt từ ký ức vàng son đến cuộc cách mạng đổi mới sáng tạo xuất phát từ tư duy dám thay đổi và những chiến lược phù hợp...
Đâu là giải pháp chiến lực để giúp các thương hiệu Việt sống lại mạnh mẽ qua hoài niệm, đổi mới và chuyển đổi số để phù hợp thị hiếu hiện đại...
Sau khi củng cố vị thế ở thị trường miền Nam, "ông lớn" Bách Hóa Xanh chính thức khởi động chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh ra các tỉnh miền Bắc với kế hoạch đầy tham vọng, hiện thực hóa giấc mơ phủ sóng toàn quốc…
Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...
Ngành dệt may Việt Nam quý 2/2025 tăng trưởng mạnh, các tập đoàn lớn phục hồi, mở rộng thị trường nội địa và đón đầu xu hướng bền vững...
FPT Retail đạt doanh thu 23.060 tỷ đồng trong nửa đầu 2025, Long Châu là động lực chính với mở rộng mạng lưới và cam kết minh bạch...
Chương trình hợp tác giữa Amazon và Vietrade hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường quốc tế qua thương mại điện tử từ 2025-2027...
Khám phá "Góc Việt Nam" ở Moscow, nơi giới thiệu 150+ sản phẩm Việt, tăng cường kết nối văn hóa và ẩm thực Việt-Nga tại siêu thị Magnit...
Khám phá câu chuyện khởi nghiệp đa dạng của bà Tuyết từ nghệ thuật, trang sức đến dược phẩm Nano, truyền cảm hứng về đam mê và đổi mới sáng tạo.
Một thương hiệu cà phê nội địa đủ sức "thế chân" gã khổng lồ quốc tế, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thị trường F&B vốn sôi động…