HDBank dành nhiều ưu đãi “khủng” cho doanh nghiệp

Khách hàng có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch đến Nga và các điểm đến hấp dẫn trong nước cùng nhiều giải thưởng cực chất khác với chương trình “Đồng hành cùng khách hàng – Vững vàng đến thành công” của HDBank.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 30 năm sinh nhật vàng cũng như 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, HDBank tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi vô cùng thiết thực.

Cụ thể, căn cứ vào các giao dịch của doanh nghiệp có giao dịch nhiều nhất như: tăng ròng huy động; tăng ròng dư nợ; doanh số bảo lãnh; doanh số thanh toán quốc tế ... sẽ nhận những giải thưởng hấp dẫn.

Hàng tháng, HDBank sẽ trao thưởng cho 24 khách hàng đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất. Cụ thể, TOP 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu mỗi khu vực đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất sẽ có cơ hội nhận 01 chuyến đi du lịch trong nước; TOP 3 khách hàng thỏa điều kiện khách hàng doanh nghiệp mới đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất, sẽ có cơ hội nhận 01 voucher mua sắm trị giá 3,000,000 đồng.

Đặc biệt, tại kỳ tổng kết chương trình, HDBank sẽ trao thưởng 30 chuyến du lịch Nga cho TOP 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, TOP 3 khách hàng doanh nghiệp mới mỗi khu vực và TOP 6 khách hàng doanh nghiệp Loyalty đạt tổng điểm cao nhất.

Cơ hội vi vu nước Nga tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thư thái tuyệt vời cùng những quà tặng hấp dẫn dành cho bạn sẽ kéo dài từ nay đến 31/12/2019.

Trên hành trình 30 năm phát triển, HDBank luôn đồng hành gắn bó cùng doanh nghiệp bằng việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nguồn vốn ưu đãi, sẵn sàng mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động với phương châm cam kết vì lợi ích cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…