H&M, Zara sản xuất vật tư y tế giúp phòng chống dịch Covid-19

Nhiều công ty thời trang lớn trên thế giới đang cùng góp sức phòng chống dịch bệnh Covid-19.
H&M, Zara sản xuất vật tư y tế giúp phòng chống dịch Covid-19

H&M, nhà bán lẻ thời trang lớn thứ hai thế giới cho biết vào thứ Tư (15/4), công ty hiện đang đẩy mạnh sản xuất tạp dề y tế và sẽ cung cấp 1 triệu tạp dề cho hệ thống chăm sóc sức khoẻ, y tế Thuỵ Điển trong 2 tuần tới. 

Tạp dề y tế mà H&M đang sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO13485 và các yêu cầu nghiêm ngặt do cơ quan y tế Thuỵ Điển đặt ra, phát ngôn viên của hãng cho biết trong một tuyên bố. H&M trước đó đã sản xuất khẩu trang cho các nhân viên tại bệnh viện, giúp hạn chế sự lây lan của Covid-19. 

H&M là một trong số những nhà bán lẻ thời trang lớn đang huy động nhân lực, dây chuyền sản xuất để giúp chống lại đại dịch Covid-19. Trước đó, Inditex - chủ sở hữu Zara hay thương hiệu thời trang Anh Quốc Barbour cũng cho biết về kế hoạch chuyển sang sản xuất vật tư, áo choàng y tế. 

Nguồn: Reuters

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Các thương hiệu tiêu dùng tư nhân Trung Quốc đang ồ ạt tràn vào châu Phi, đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ đầu tư hạ tầng - khai khoáng sang khai thác thị trường dân số trẻ, đô thị hóa nhanh và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh…

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Các tỷ phú Mỹ đang có xu hướng tham gia sâu hơn vào chính trường, thông qua những khoản tài trợ tranh cử kỷ lục cho đến việc trực tiếp nắm giữ vị trí trong bộ máy chính quyền…

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Du lịch thể thao đang bùng nổ khi những sự kiện trực tiếp trở thành lực hút mạnh mẽ đối với du khách toàn cầu, thúc đẩy chi tiêu, gia tăng trải nghiệm và mở ra kênh quảng bá hiệu quả cho các quốc gia và thành phố đăng cai…