H&M, Zara sản xuất vật tư y tế giúp phòng chống dịch Covid-19

Nhiều công ty thời trang lớn trên thế giới đang cùng góp sức phòng chống dịch bệnh Covid-19.
H&M, Zara sản xuất vật tư y tế giúp phòng chống dịch Covid-19

H&M, nhà bán lẻ thời trang lớn thứ hai thế giới cho biết vào thứ Tư (15/4), công ty hiện đang đẩy mạnh sản xuất tạp dề y tế và sẽ cung cấp 1 triệu tạp dề cho hệ thống chăm sóc sức khoẻ, y tế Thuỵ Điển trong 2 tuần tới. 

Tạp dề y tế mà H&M đang sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO13485 và các yêu cầu nghiêm ngặt do cơ quan y tế Thuỵ Điển đặt ra, phát ngôn viên của hãng cho biết trong một tuyên bố. H&M trước đó đã sản xuất khẩu trang cho các nhân viên tại bệnh viện, giúp hạn chế sự lây lan của Covid-19. 

H&M là một trong số những nhà bán lẻ thời trang lớn đang huy động nhân lực, dây chuyền sản xuất để giúp chống lại đại dịch Covid-19. Trước đó, Inditex - chủ sở hữu Zara hay thương hiệu thời trang Anh Quốc Barbour cũng cho biết về kế hoạch chuyển sang sản xuất vật tư, áo choàng y tế. 

Nguồn: Reuters

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…