Hỗ trợ khách hàng sau bão, Honda thay dầu miễn phí cho khách hàng khu vực phía Bắc

Sau ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 11 tại các tỉnh miền Bắc, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt cho những khách hàng sở hữu ô tô và xe máy Honda bị hư hại do ngập lụt ...

Hỗ trợ khách hàng sau bão, Honda thay dầu miễn phí cho khách hàng khu vực phía Bắc

Trước những thiệt hại nặng nề mà cơn bão số 11 (bão Matmo) gây ra cho người dân các tỉnh miền Bắc, Honda Việt Nam (HVN) đã công bố chương trình hỗ trợ khẩn cấp, thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng và cộng đồng bị ảnh hưởng. Chương trình đặc biệt này tập trung vào việc kiểm tra và thay dầu miễn phí cho các phương tiện giao thông (cả ô tô và xe máy) của Honda bị hư hại do ngập lụt.

Đứng trước những thiệt hại do cơn bão Matmo gây ra cho khách hàng Việt Nam tại khu vực miền Bắc, Honda Việt Nam cho biết sẽ đồng hành cùng Chính phủ, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc chung tay san sẻ những mất mát và khó khăn mà nhân dân đang phải gánh chịu. Để hiện thực hóa cam kết này, HVN đã phối hợp chặt chẽ với hệ thống Nhà phân phối Ô tô Honda và Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tại các tỉnh bị ảnh hưởng để triển khai chương trình hỗ trợ ngay lập tức.

dsf2302.jpg
Honda Việt Nam sẽ phối hợp cùng các HEAD để hỗ trợ khách hàng xử lý xe bị ngập nước

Chương trình sẽ được áp dụng tại năm tỉnh thành bao gồm Thái Nguyên, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, và Tuyên Quang. Thời gian triển khai kéo dài từ ngày 16/10/2025 đến hết ngày 31/10/2025. Đây là một động thái kịp thời, thể hiện trách nhiệm xã hội cao của Honda Việt Nam, giúp người dân sớm khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng sở hữu ô tô và xe máy Honda bị ảnh hưởng bởi ngập lụt sau bão sẽ được hưởng miễn phí 100% một số dịch vụ quan trọng. Các dịch vụ này sẽ được cung cấp tại các Nhà phân phối ô tô của Honda và các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên địa bàn các tỉnh thành kể trên.

Cụ thể, đối với khách hàng sử dụng ô tô, gói hỗ trợ bao gồm thay dầu động cơ, thay dầu hộp số, cùng với dịch vụ kiểm tra và vệ sinh thân vỏ xe. Đây là những bước can thiệp cơ bản nhưng vô cùng cần thiết để ngăn chặn và giảm thiểu các hư hỏng nghiêm trọng có thể xảy ra sau khi xe bị ngâm nước lũ, đặc biệt là bảo vệ các bộ phận cốt lõi của hệ thống truyền động.

dsf4591.jpg
Thấu hiểu khó khăn của những người dân tại vùng ảnh hưởng bởi cơn bão Matmo, Honda Việt Nam cam kết sẽ đồng hành và cùng hỗ trợ khắc phục hậu quả cho khách hàng Việt Nam

Trong khi đó, khách hàng sử dụng xe máy Honda cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ thiết thực, bao gồm dịch vụ thay dầu động cơ và kiểm tra, vệ sinh thân vỏ xe. Xe máy là phương tiện giao thông chủ yếu của người dân, và việc kiểm tra, thay dầu kịp thời sau ngập lụt sẽ giúp khôi phục khả năng vận hành, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Honda Việt Nam hy vọng rằng sự phối hợp chặt chẽ và khẩn trương giữa công ty cùng hệ thống nhà phân phối và HEAD sẽ góp phần giảm thiểu những khó khăn mà khách hàng đang phải đối mặt, đồng thời giúp họ sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Chương trình không chỉ là sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao, khẳng định cam kết đồng hành lâu dài của Honda Việt Nam với người tiêu dùng và xã hội. Người dân tại các khu vực bị ảnh hưởng có thể liên hệ trực tiếp với các Nhà phân phối Ô tô Honda và HEAD tại địa phương để được hướng dẫn chi tiết về chương trình hỗ trợ này.

Xem thêm

Khách hàng Việt được mua trả góp Honda SH mode với lãi suất 0%

Khách hàng Việt được mua trả góp Honda SH mode với lãi suất 0%

Honda Việt Nam (HVN) đã công bố triển khai chương trình khuyến mại “Lên đời đẳng cấp – Không lo lãi suất” dành riêng cho khách hàng khi mua mẫu xe SH mode. Chương trình này tập trung vào việc hỗ trợ lãi suất trả góp 0% cho khách hàng thân thiết...

Cuộc chiến song mã tháng 9: Honda và Yamaha "đi ngược" xu hướng khi ra mắt xe máy mới

Cuộc chiến song mã tháng 9: Honda và Yamaha "đi ngược" xu hướng khi ra mắt xe máy mới

Thị trường xe máy Việt Nam trở nên sôi động khi Honda và Yamaha đồng loạt ra mắt loạt sản phẩm mới. Đây không chỉ làm mới danh mục sản phẩm, mà còn phản ánh chiến lược “giữ thị phần – mở lợi nhuận” của hai ông lớn trong bối cảnh chính phủ đã công bố lộ trình hạn chế xe máy xăng tại từ 1/7/2026...

Có thể bạn quan tâm

Toyota Việt Nam ghi nhận doanh số tháng 7/2025 lên tới 6.841 xe

Toyota tăng trưởng 36% doanh số trong tháng 9/2025

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố kết quả kinh doanh tháng 9/2025, ghi nhận tổng doanh số bán hàng đạt 7.209 xe, bao gồm cả thương hiệu Lexus. Riêng các mẫu xe Toyota đạt 7.013 xe trên toàn quốc....

Mercedes-Benz E-Class mới chốt lịch ra mắt tại Hà Nội

Mercedes-Benz E-Class mới chốt lịch ra mắt tại Hà Nội

Mercedes-Benz E-Class mới sắp được ra mắt tại Hà Nội hứa hẹn sẽ không chỉ là buổi giới thiệu một mẫu xe hơi, mà còn là một hành trình nghệ thuật kết nối giữa quá khứ huy hoàng và tương lai công nghệ của thương hiệu Mercedes-Benz...

BYD Dolphin Surf đạt chứng nhận an toàn 5 sao chuẩn Euro NCAP

BYD Dolphin Surf đạt chứng nhận an toàn 5 sao chuẩn Euro NCAP

Mẫu xe điện đô thị BYD Dolphin Surf đã đạt chứng nhận an toàn 5 sao tối đa trong loạt thử nghiệm va chạm mới nhất của tổ chức độc lập Euro NCAP. Thành tích này là minh chứng về tính an toàn của mẫu xe này trong phân khúc xe điện cỡ nhỏ....

BYD Việt Nam nhận hai giải thưởng tại lễ vinh danh “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD Việt Nam nhận hai giải thưởng tại lễ vinh danh “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025. Giải thưởng được trao trong khuôn khổ sự kiện “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo” lần thứ 23, ghi nhận những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật cho thị trường và người tiêu dùng...