Hoàn tiền và tặng vàng SJC khi chi tiêu qua thẻ SHB Mastercard

Chào năm mới 2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Năm mới tri ân – Mùa xuân tặng quà” dành cho các khách hàng phát hành và chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế SHB Maste
Hoàn tiền và tặng vàng SJC khi chi tiêu qua thẻ SHB Mastercard

Chương trình được SHB triển khai từ ngày nay đến ngày 04/04/2019 trên toàn quốc với nhiều phần quà hấp dẫn.

Theo đó, các khách hàng mới phát hành thẻ SHB MasterCard lần đầu và có tổng giá trị thanh toán thẻ từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn 400.000 đồng vào tài khoản thẻ.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích các khách hàng chi tiêu không dùng tiền mặt, SHB dành tặng 3 giải nhất, mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng SJC dành cho các khách hàng có chi tiêu cao nhất mỗi kỳ sao kê. Ngân hàng đồng thời tặng thêm Gift code VINID trị giá 500.000đ cho gần 500 khách hàng chi tiêu thẻ cao tiếp theo trong thời gian triển khai chương trình.

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền và quà tặng, ngân hàng còn đem tới nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng đồng thời giúp khách hàng quản lý tài chính dễ dàng, thuận tiện như: theo dõi dư nợ cũng như các khoản trả góp trên Bảng sao kê thẻ tín dụng hàng tháng; phương thức thanh toán dư nợ đa dạng, linh hoạt, tiện lợi qua nhiều kênh: thanh toán tại quầy, chuyển khoản qua internet banking, Mobile banking, thanh toán qua ATM hoặc sử dụng dịch vụ đăng ký trích nợ tự động.

>> SHB ưu đãi tới 25% phí mua bảo hiểm Dai-Ichi Life

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…