Mùa lễ hội 2019 đã bắt đầu sôi động hơn bao giờ hết với các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi bật trên đường đua này đó chính là sự táo bạo và nổi loạn làm giới mộ điệu bất ngờ đó chính là campaign của nhà Ferragamo.
Với xu hướng tiếp cận thế hệ mua sắm mới là Millenials và Gen z, nhà mốt Ý cũng đã bắt đầu chuyển mình với những ý tưởng táo bạo, nổi loạn và trẻ trung hơn trong những mùa gần đây. Ở mùa lễ hội năm nay, giới mộ điệu sẽ không còn thấy sự nghiêm nghị có phần cứng nhắc thường thấy của Salvatore Ferragmo, vẫn là những chiếc túi xách lấp lánh, kiểu dáng độc đáo hình học… Ferragamo muốn truyền tải với thông điệp mới mẻ hơn.
Các người mẫu xuất hiện trong chiến dịch lần này đa dạng quốc tịch từ Âu sang Á với những cách tạo dáng vô cùng độc đáo. Giám đốc sáng tạo Paul Andrew đã yêu cầu người mẫu phải thực hiện những động tác đòi hỏi kỹ thuật Yoga kết hợp võ thuật vô cùng khó và phức tạp, tạo nên những khung hình vô cùng sinh động, hài hước nhưng không kém phần thu hút cho chiến dịch lần này.
Những mẫu túi được giới thiệu trong chiến dịch lần này thiết kế bắt mắt, sang trọng, phù hợp với các buổi tiệc nhẹ hay dạo phố.
Trong bộ sưu tập lần này cũng không thể thiếu những thiết kế cao gót ánh bạc lấp lánh cùng những chiếc túi rực rỡ sắc màu. Táo bạo, tươi mới và đầy tính ứng dụng là những gì giới mộ điệu dánh cho chiến dịch Holiday 2019 của Salvatore Ferragamo.