Rihanna tiết lộ quy tắc vàng đối với dòng thời trang xa xỉ

Ngôi sao nhạc Pop Rihanna mới đây đã tuyên bố nguyên tắc vàng duy nhất đối với dòng thời trang xa xỉ Fenty của mình.
Rihanna tiết lộ quy tắc vàng đối với dòng thời trang xa xỉ

Rihanna cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang cao cấp có trụ sở tại Paris vào đầu năm nay, hợp tác cùng tập đoàn LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton. Bước tiến này đưa cô trở thành người phụ nữ da đen đầu tiên đứng đầu một thương hiệu cho tập đoàn thời trang khổng lồ này.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue Hoa Kỳ, Rihanna chia sẻ về quy tắc vàng mà cô luôn theo đuổi khi xây dựng thương hiệu của riêng mình, đó chính là người mua phải tin rằng những gì thương hiệu cung cấp cũng chính là những gì mà bản thân Rihanna cũng sẽ mặc. “Tôi không phải là gương mặt đại diện của thương hiệu, nhưng tôi cho rằng mình là “nàng thơ” và tôi muốn “DNA” của mình sẽ xuyên suốt trong mọi khía cạnh của Fenty.”

“Tôi không muốn bất cứ ai vào trang web của Fenty và nghĩ rằng ‘Rihanna sẽ không bao giờ mặc thứ này.”

Ca sĩ, diễn viên, icon thời trang, nhà thiết kế tài năng với tên gọi đầy đủ Robyn Rihanna Fenty, đã “bắt tay” cùng LVMH vào năm 2017 cho dòng sản phẩm trang tiếng tạo được vô số tiếng vang lớn Fenty Beauty, thu về hơn 600 triệu USD chỉ trong năm đầu hoạt động. Bộ sưu tập kem nền 40 tông màu đã được ghi nhận có công mở rộng phạm vi màu sắc tiêu chuẩn mới đối với sản phẩm trang điểm nền cho mọi màu da trong ngành công nghiệp làm đẹp, mệnh danh “hiệu ứng Fenty” (Fenty effect).

Các dự án khác của Rihanna trong tương lai bao gồm có sự phát triển rộng rãi của dòng sản phẩm đồ lót Savage x Fenty, sách để bàn và Fenty Skin, …

"Cái bắt tay” với LVMH đã giúp Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu nhất nước Mỹ và cũng là một trong những nữ doanh nhân tự thân giàu có nhất dưới 40, với tài sản ròng trị giá 600 triệu USD, theo danh sách của Forbes 2019.

Nguồn: CNBC

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…