Honda CR-V ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 5, mức giảm tối đa 136 triệu đồng

Honda Việt Nam cho biết, khách hàng mua xe CR-V trong tháng 5 được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ và nhiều quà tặng hấp dẫn…

Honda Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua CR-V từ ngày 5-31/5/2023. Theo đó, khách hàng mua Honda CR-V trong thời gian trên sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng một năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Honda CR-V
Honda CR-V ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 5, mức giảm tối đa 136 triệu đồng.

Như vậy, khách hàng mua Honda CR-V sẽ được giảm giá ít nhất 99,8 triệu đồng cho mẫu CR-V bản E (giá niêm yết 998 triệu đồng), 104,8 triệu cho bản G (giá 1.048 triệu đồng), 111,8 triệu đồng cho bản L (giá 1.118 triệu đồng) và 113,8 triệu đồng cho bản LSE (giá 1.138 triệu đồng).

Trường hợp khách mua xe ở Hà Nội, mức giảm giá sẽ lần lượt là 119,7 triệu, 125,7 triệu, 134,1 triệu và 136,5 triệu đồng cho các phiên bản kể trên (do phí trước bạ được áp ở mức 12%).

Đây không phải là lần đầu tiên Honda CR-V được ưu đãi lệ phí trước bạ tính từ đầu năm 2023 đến nay. Trước đó trong tháng 2, Honda đã triển khai chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City.

Ngoài mục đích kích cầu doanh số, việc liên tục giảm giá sâu cũng là dấu hiệu cho thấy Honda CR-V thế hệ mới sẽ sớm được giới thiệu ở Việt Nam.

Tại thị trường trong nước, Honda CR-V được phân phối dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan.

Honda CR-V
Lũy kế 3 tháng đầu năm, doanh số Honda CR-V đạt 968 xe.

Từ đầu tháng 1 đến nay, doanh số của Honda CR-V vẫn chưa thể vượt qua mốc 400 xe/tháng. Trong tháng 3/2023, Honda Việt Nam chỉ trao đến tay khách hàng 227 chiếc CR-V thấp hơn 36,4% so với tháng trước đó. Lũy kế 3 tháng đầu năm, doanh số Honda CR-V đạt 968 xe, thấp hơn Mazda CX-5 1.486 xe và Ford Territory 599 xe.

So với quý 1/2022, doanh số của Honda CR-V đã giảm đến 62%. Dù các đại lý đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm. Trong năm 2022, Honda CR-V đạt doanh số 7.965 chiếc trong năm 2022 và là mẫu xe bán tốt thứ hai trong phân khúc crossover hạng C, chỉ xếp sau Mazda CX-5.

Nguyên nhân khiến Honda CR-V hụt hơi trước các đối thủ một phần là do giá bán lẻ đề xuất khá cao.

Tại Việt Nam, Honda CR-V, đang cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Tucson (giá từ 845 triệu đến 1,055 tỷ đồng), Mazda CX-5 (giá từ 839 triệu đến 1,059 tỷ đồng), Ford Territory (giá niêm yết từ 822 đến 954 triệu đồng), Kia Sportage (giá từ 929 triệu đến 1,119 tỷ đồng) và Mitsubishi Outlander 2022 (825 đến 950 triệu đồng).

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon vừa công bố thêm khoản đầu tư 4 tỷ USD vào Anthropic, nâng tổng số vốn rót vào startup AI này lên đến 8 tỷ USD. Mối quan hệ hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong "cuộc đua AI" với mục tiêu dẫn đầu thị trường công nghệ đầy tiềm năng này...

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Clickbuy dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Gen Z khi mua iPhone 16

Trải nghiệm mua sắm iPhone 16 tại Clickbuy

Clickbuy không chỉ đặt mục tiêu cung cấp iPhone 16 với giá tốt mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi, chính sách bảo hành và khả tiếp cận tài chính linh hoạt nhất…

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

iPhone 16 chính hãng vừa được điều chỉnh giá bán, đây là cơ hội cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại mới của nhà táo với mức giá hợp lý…

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…