Honda ra mắt dòng e Limited Edition với chỉ 50 chiếc duy nhất được sản xuất

Chiếc xe nhận được những lời ca ngợi hết lời từ tay đua Công thức 1 nổi tiếng Max Verstappen.
Honda ra mắt dòng e Limited Edition với chỉ 50 chiếc duy nhất được sản xuất

Honda đã trình làng chiếc xe điện nhỏ xinh dành cho các khu vực đô thị - Honda e, vào năm 2019 và kể từ đó, nó đã tiếp tục gây ấn tượng với những người đam mê ô tô trên toàn thế giới. Nhưng đối với những người đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt hơn một chút, thì bạn thật may mắn vì Honda vừa công bố ra mắt phiên bản Honda e Limited Edition.

honda e

Với chỉ 50 chiếc được sản xuất - Honda e Limited Edition có thể là một trong những chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện hiếm có nhất trên thế giới. Phiên bản đặc biệt này sử dụng nền tảng điện tử đặc trưng của hiện nay, với ngôn ngữ thiết kế làm nổi bật lên các chi tiết dễ thương như đèn pha tròn và gương chiếu hậu bên được trang bị máy ảnh … 

honda e

Honda đã sử dụng thông số kỹ thuật “Advance Grade” và áp dụng màu sơn đặc biệt “Premium Crystal Red” cùng với các điểm nhấn màu đen bóng hiện đại. Đặt trọng tâm vào thiết kế tối giản nhưng thanh lịch, trong khi không gian nội thất vẫn giữ nguyên giao diện bảng điều khiển công nghệ mở rộng quen thuộc của Honda.

honda e

Nếu bạn cần bất kỳ sự thuyết phục nào, Honda gần đây đã để nhà vô địch Công thức 1 Max Verstappen “mượn” chiếc EV của mình để sử dụng trong thành phố, khiến tay đua phải thốt lên rằng: “Honda e Limited Edition đơn giản là rất đáng yêu. Nó có vẻ ngoài năng động, thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ thú vị khi lái xe. Đó là một chiếc xe điện đô thị tuyệt vời."

Honda e Limited Editon có giá khởi điểm từ 38.120 GBP (1 tỷ VNĐ) và có thể được đặt hàng ngay hôm nay thông qua biểu mẫu trực tuyến của Honda.

Có thể bạn quan tâm