Hưng Yên: Duyệt quy hoạch 1/500 Khu đô thị Đại An gần 294 ha

Dự án Khu đô thị Đại An được quy hoạch trên diện tích 293,96 ha, chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư xây dựng Đại An - công ty con của Tập đoàn Geleximco.
Hưng Yên: Duyệt quy hoạch 1/500 Khu đô thị Đại An gần 294 ha

UBND tỉnh Hưng Yên vừa phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu đô thị Đại An với tổng diện tích 293,96 ha, quy mô dân số khoảng 42.000 người. Theo quy hoạch, dự án được thực hiện trên địa phận quản lý của xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang. 

Ranh giới cụ thể, phía Bắc giáp đường sắt Hà Nội - Hải Phòng; phía Nam giáp đường vành đai 3,5, phía Đông giáp xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và các dự án công nghiệp trước đó; phía Tây giáp Đại học Tài chính quản trị kinh doanh, khu dân cư xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Cửu Cao, huyện Văn Giang.

Đất đơn vị ở, nhóm ở độc lập chiếm gần 70% cơ cấu sử dụng đất dự án, tương ứng 204 ha. Đất ngoài đơn vị bị gồm đất công cộng cấp đô thị, đất cây xanh cấp đô thị, đất giao thông đô thị, đất hạ tầng kỹ thuật, đất nghĩa trang hiện trạng chiếm hơn 30% tổng diện tích lập quy hoạch. 

UBND tỉnh Hưng Yên giao chủ đầu tư phối hợp với Sở Xây dựng, UBND huyện Văn Giang, UBND huyện Văn Lâm và các sở, ngành liên quan triển khai công bố quy hoạch, xác định chỉ giới xây dựng làm căn cứ để triển khai các bước tiếp theo của dự án theo quy định. 

Trước đó, hồi tháng 6, UBND tỉnh Hưng Yên ban hành quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Đại An. 

Từ ngày 20/02/2009, Bộ Xây dựng đã có công văn 232/BXD-KTQH về việc quy hoạch xây dựng Khu đô thị Đại An, tỉnh Hưng Yên.

Khu đô thị Đại An có vị trí thuộc địa bàn xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên với diện tích nghiên cứu khoảng 346,9ha.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nguồn cung tăng, vì sao giá bất động sản vẫn leo thang?

Nguồn cung tăng, vì sao giá bất động sản vẫn leo thang?

Xử lý hiện tượng “bất thường” trên thị trường bất động sản không thể dựa vào một biện pháp đơn lẻ mà là nỗ lực tổng thể, kết hợp giữa hoàn thiện thể chế, tăng cường giám sát, nâng cao minh bạch và phát triển nguồn cung nhằm bảo đảm thị trường bất động sản vận hành lành mạnh, ổn định...

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi “hàng hiệu” không chỉ là hàng có “hiệu”

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải nghiệm và niềm tin thương hiệu đang trở thành thước đo mới…