Hyundai Tucson giảm giá gần 50 triệu đồng, quyết đấu Mazda CX-5

Hyundai Thành Công điều chỉnh giá bán lẻ khuyến nghị cho Hyundai Tucson từ 30-50 triệu đồng, đưa mức giá bản thấp nhất từ 769 triệu đồng…

Tucson có giá bán mới từ 769 triệu đồng
Tucson có giá bán mới từ 769 triệu đồng

Hyundai Thành Công cho biết, tất cả các phiên bản của Tucson đều được điều chỉnh giảm giá từ 30-50 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản thấp nhất 2.0 Xăng tiêu chuẩn có giá bán mới 769 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng. Bản 2.0 Xăng Đặc biệt và 1.6T Turbo giảm 40 triệu đồng, mức giá niêm yết lần lượt còn 839 và 919 triệu đồng. Bản 2.0 Diesel Đặc biệt có giá bán mới 909 triệu đồng, giảm cao nhất 50 triệu đồng.

Theo hãng xe đến từ Hàn Quốc, quý 2/2024 là khoảng thời gian phù hợp để mua sắm xe mới, khi mùa hè sắp tới hứa hẹn những chuyến hành trình khám phá du lịch các danh thắng trên cả nước.

Hyundai Tucson thế hệ hiện tại thuộc thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12/2021. Xe sở hữu thiết kế Parametric Dynamic đặc trưng với đèn định vị dạng ẩn tích hợp cùng lưới tản nhiệt theo phong cách Parametric Hidden Light.

hyundai-tucson-2022-vnexpress-2-jpg-8350-1224.jpg
Khoảng cách về giá khởi điểm giữa Hyundai Tucson và đối thủ Mazda CX-5 chỉ là 10 triệu đồng

Xe được trang bị 3 tùy chọn động cơ gồm 2.0L Smartstream sử dụng hộp số tự động 6 cấp, 2.0 Diesel SmartStream sử dụng hộp số tự động 8 cấp và 1.6 Turbo SmartStream sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản 1.6 Turbo còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Các phiên bản 2.0 Xăng Đặc biệt, 2.0 Diesel và 1.6 Turbo được trang bị thêm hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Tại thị trường trong nước, Hyundai Tucson đang cạnh tranh với các đối thủ như Ford Territory (799-929 triệu đồng), Mazda CX-5 (759-999 triệu đồng), Honda CR-V 2024 (1,109-1,310 tỷ đồng), Kia Sportage (799 triệu-1,019 tỷ đồng), Mitsubishi Outlander (825-950 triệu đồng), Haval H6 hybrid (1,096 tỷ đồng) Skoda Karoq (999 triệu-1,089 tỷ đồng) và Peugeot 408 (999 triệu-1,249 tỷ đồng).

Các chi phí để sở hữu ô tô mới bao gồm: Giá bán xe; Phí đăng kiểm: 340.000 đồng; Phí trước bạ đối với xe đăng kí lần đầu là 10% - 12% giá trị xe; Phí biển số: Hà Nội và TP.HCM là 20 triệu đồng, các thành phố trực thuộc trung ương khác và các thành phố trực thuộc tỉnh, thị xã có mức thu 1 triệu đồng; Phí bảo trì đường bộ đối với xe chở người dưới 10 chỗ đăng kí tên cá nhân là 130.000đồng/tháng, tương đương 1,56 triệu đồng/năm và được tính theo chu kỳ đăng kiểm của xe. Với xe bán tải là 2,16 triệu đồng/năm; Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với xe từ 6 chỗ trở xuống là 480.700 đồng (đã có thuế GTGT) và xe ô tô 7–11 chỗ là 873.400 đồng/năm, xe bán tải là 1.026.300 đồng/năm.

Lưu ý: Bảng giá xe này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Audi Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe mới: Audi Q6 e-tron và Audi A5 mới

Audi Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe mới: Audi Q6 e-tron và Audi A5 mới

Audi Việt Nam đồng thời giới thiệu hai mẫu xe mới là SUV điện Audi Q6 e-tron và Audi A5 thế hệ mới. Sự kiện này đánh dấu bước tiếp theo của Audi tại Việt Nam, khi đồng thời tiếp cận hai nhóm khách hàng khác nhau bao gồm những người quan tâm đến xe điện và những khách hàng ưu tiên xe xăng...

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức kỷ niệm dấu mốc lịch sử khi xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số này không chỉ cho thấy quy mô sản xuất ấn tượng của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Honda với thị trường Việt Nam suốt gần 30 năm qua...

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Nếu RX-7 và RX-8 được biết đến là hơi cầu kỳ và không thực sự chắc chắn thì Mazda đã từng có một mẫu xe cực kỳ “đáng tin cậy” trên thị trường...

Trung Quốc xuất khẩu xe '0 km' dưới dạng đã qua sử dụng sang thị trường quốc tế

"Độc lạ Trung Quốc": Bán xe mới dưới lốt xe đã qua sử dụng

Những chiếc xe "0 km" này chưa bao giờ lăn bánh trên đường, nhưng chúng đang được xuất khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng sang các thị trường như Nga, Trung Á và Trung Đông, cho phép các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tăng trưởng và loại bỏ những chiếc xe khó bán trong nước...