IKEA “lấn sân” lĩnh vực năng lượng sạch tại Thuỵ Điển

Các hộ gia đình Thuỵ Điển sẽ sớm có thể mua năng lượng sạch thông qua dịch vụ đăng ký hàng tháng được theo dõi bằng ứng dụng trên điện thoại của IKEA.
IKEA “lấn sân” lĩnh vực năng lượng sạch tại Thuỵ Điển

IKEA - hãng nội thất bán lẻ của Thuỵ Điển sẽ bán năng lượng tái tạo được từ các công viên năng lượng mặt trời và gió cho các ngôi nhà ở Thụy Điển. 

Bằng cách trả một khoản phí cố định hàng tháng cho dịch vụ đăng ký STRÖMMA cùng với một số mức phí bổ sung, người dùng sẽ nhận được nguồn điện sạch được chứng nhận cho ngôi nhà của họ và theo dõi việc sử dụng thông qua một ứng dụng di động. Bất kỳ năng lượng dư thừa nào cũng có thể bán lại cho IKEA để thúc đẩy việc tiết kiệm điện.

Ngoài các đăng ký năng lượng, “gã khổng lồ nội thất của Thuỵ Điển” cũng cung cấp các tấm pin mặt trời tại 11 thị trường trên thế giới. 

Khi nói đến việc mở rộng bán điện sạch sang các quốc gia khác, công ty hy vọng sẽ cho phép mọi người ở tất cả các thị trường của Tập đoàn Ingka “sử dụng và tạo ra nhiều năng lượng tái tạo hơn” thông qua các dịch vụ năng lượng của họ vào năm 2025.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…