IKEA “lấn sân” lĩnh vực năng lượng sạch tại Thuỵ Điển

Các hộ gia đình Thuỵ Điển sẽ sớm có thể mua năng lượng sạch thông qua dịch vụ đăng ký hàng tháng được theo dõi bằng ứng dụng trên điện thoại của IKEA.
IKEA “lấn sân” lĩnh vực năng lượng sạch tại Thuỵ Điển

IKEA - hãng nội thất bán lẻ của Thuỵ Điển sẽ bán năng lượng tái tạo được từ các công viên năng lượng mặt trời và gió cho các ngôi nhà ở Thụy Điển. 

Bằng cách trả một khoản phí cố định hàng tháng cho dịch vụ đăng ký STRÖMMA cùng với một số mức phí bổ sung, người dùng sẽ nhận được nguồn điện sạch được chứng nhận cho ngôi nhà của họ và theo dõi việc sử dụng thông qua một ứng dụng di động. Bất kỳ năng lượng dư thừa nào cũng có thể bán lại cho IKEA để thúc đẩy việc tiết kiệm điện.

Ngoài các đăng ký năng lượng, “gã khổng lồ nội thất của Thuỵ Điển” cũng cung cấp các tấm pin mặt trời tại 11 thị trường trên thế giới. 

Khi nói đến việc mở rộng bán điện sạch sang các quốc gia khác, công ty hy vọng sẽ cho phép mọi người ở tất cả các thị trường của Tập đoàn Ingka “sử dụng và tạo ra nhiều năng lượng tái tạo hơn” thông qua các dịch vụ năng lượng của họ vào năm 2025.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…