Khai trương căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim

Paris Hoàng Kim do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư và Công ty Hoàng Anh Sài Gòn là đơn vị phát triển dự án, có vị trí đắc địa ngay Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Khu nhà mẫu dự án Paris Hoàng Kim đặt tại 27 Lương Định Của (Q.2, TP.HCM) được khai trương và bắt đầu đón khách tham quan, trải nghiệm từ cuối tuần qua. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại TP.HCM có pháp lý minh bạch, an toàn trước khi ra mắt thị trường.

Điểm nổi bật của dự án chính là vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay giao lộ Trần Não – Lương Định Của, liền kề Khu đô thị mới An Phú An Khánh, Thảo Điền, Thủ Thiêm và Q.1.

Giá trị của dự án còn gia tăng khi cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2021, giúp cho việc di chuyển từ Paris Hoàng Kim vào Q.1 chỉ còn vài phút.

Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc Hoàng Anh Sài Gòn, đơn vị phát triển dự án và phân phối chính thức, cho biết: Nằm trong khu đất rộng hơn 7.079m2, Paris Hoàng Kim gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng nhưng chỉ có 417 căn hộ, thiết kế theo tiêu chuẩn của các khách sạn 5 sao với các chi tiết được tạo hình tỉ mỉ.

Các căn hộ tại Paris Hoàng Kim có diện tích linh hoạt từ 57 - 99m2 tương ứng với 1 đến 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư bố trí hợp lý đảm bảo mỗi căn đều đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Chủ đầu tư cũng xây dựng 3 tầng hầm đậu xe, 5 tầng thương mại – dịch vụ cao cấp, cùng với khoảng 30 tiện ích như: Hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo BBQ, nhà hàng, phòng golf, phòng gym, khu spa, trường mầm non… Tòa nhà có riêng 4 tháng máy hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp, 2 thang bộ phục vụ cho việc di chuyển và thoát hiểm.

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án đã chú trọng vào khâu chất lượng khi đưa vật liệu cách âm sàn Regupol có khả năng chống rung lên đến 7 độ richter, chống ồn và chịu tải trọng cao nhằm mang đến sự an toàn cho cư dân.

Hiện dự án đang hoàn thiện tầng hầm. Bên cạnh các tiện ích, vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch thì chủ đầu tư cũng dành nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể, thanh toán mỗi đợt 1% và 50% đến khi nhận nhà, đồng thời có cơ hội nhận gói thiết kế nội thất lên đến 300 triệu đồng trong ngày mở bán sắp tới.

Có thể bạn quan tâm