Không chỉ Elon Musk, giám đốc thiết kế Tesla cũng thích … “cà khịa” Apple

Franz von Holzhausen - Giám đốc thiết kế chính của Tesla, đã công khai chỉ trích Apple không có khả năng đổi mới cho các sản phẩm iPhone và xe hơi.
Không chỉ Elon Musk, giám đốc thiết kế Tesla cũng thích … “cà khịa” Apple

Franz Von Holzhausen được biết đến nhiều nhất với các thiết kế của Tesla Model S, 3, X và Y và gần đây nhất là Cybertruck. Trong một cuộc trò chuyện gần đây trên podcast Spike’s Car Radio của Spike Feresten, nhà thiết kế đã chẳng ngại ngần chê bai “gã khổng lồ công nghệ” Apple: “Điều đáng buồn về các sản phẩm của Apple hiện nay là chẳng có gì đáng để mong đợi cả.”

“Tôi cảm thấy các sản phẩm mới chỉ là một sự tiếp nối nhạt nhẽo. Một chút cải tiến nhỏ về cùng một thứ. Về mặt cảm hứng, thật khó có thể tìm được động lực sáng tạo từ những gì mà họ đang làm…”

Ông Holzhausen tiếp tục chỉ trích một trong những sản phẩm chính của Apple, Apple Watch. Mặc dù thừa nhận rằng bản thân cũng sử dụng một chiếc, nhưng ông Van Holzhausen cho biết chỉ sử dụng nó “vì khía cạnh thể dục thể thao”. “Nếu không, tôi thực sự chẳng thấy mục đích nào khác cho chiếc đồng hồ này.”

Việc ông Holzhausen nhận xét khá tiêu cực về thương hiệu “quả táo cắn dở” có lẽ không quá bất ngờ bởi từ trước đến nay, Tesla vốn đã có nhiều lần “cà khịa” Apple. Vào năm 2015, Elon Musk từng nói: “Chúng tôi luôn gọi đùa Apple là‘ Nghĩa địa Tesla’. Nếu bạn không thành công ở Tesla, bạn sẽ làm việc tại Apple. Tôi không đùa đâu.”

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…