Ki-ốt ẩm thực Saigon Metro Mall “đắt như tôm tươi” trong ngày ra mắt

Ngay trong lễ công bố, 95% sản phẩm thuộc Khu dịch vụ Ẩm thực và Giải trí của Saigon Metro Mall đã giao dịch thành công.
Ki-ốt ẩm thực Saigon Metro Mall “đắt như tôm tươi” trong ngày ra mắt

Phối cảnh Saigon Metro Mall - Mô hình thương mại chuẩn Nhật

Sáng 18/11, Công ty CP Bất động sản Netland (Netland), nhà phát triển dự án và Công ty CP Bất động sản Danh Khôi, đơn vị phân phối độc quyền đã chính thức công bố ra thị trường dự án Khu dịch vụ Ẩm thực và Giải trí của Saigon Metro Mall.

Toạ lạc tại trung tâm Q.8, tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, nằm ngay ngã tư Tạ Quang Bửu và Quốc lộ 50, Saigon Metro Mall có tầng hầm kết nối trực tiếp với ga Metro số 5 và tuyến tàu điện 1 ray Monorail số 2, tạo nên văn hóa mua sắm tại các ga tàu điện ngầm như ở Nhật Bản.

Được xây dựng trên trên khu đất rộng hơn 4.600 m2, dự án Saigon Metro Mall với 4 tầng thương mại lấy cảm hứng từ các khu mua sắm kết nối với ga metro nổi tiếng tại Nhật Bản, mở đầu cho phong cách mua sắm hiện đại và tinh tế tại trạm dừng chân của những tuyến tàu điện ngầm.

Saigon Metro Mall không chỉ là nơi mua sắm hàng hóa đơn thuần mà còn là nơi ăn uống, giải trí và giao lưu văn hóa dành cho mọi lứa tuổi. Với tầng 3 chuyên về ẩm thực và giải trí, Saigon Metro Mall hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng.

Ki-ốt ẩm thực Saigon Metro Mall “đắt như tôm tươi” trong ngày ra mắt ảnh 1

Đông đảo khách hàng tại lễ công bố dự án Saigon Metro Mall

Ông Nguyễn Lộc Hạnh, Công ty CP Bất động sản Danh Khôi cho biết: Saigon Metro Mall là một trong những dự án hút khách nhất trong phân khúc bất động sản thương mại hiện nay.

Theo khảo sát thị trường, phân khúc mặt bằng bán lẻ hiện đang rơi vào tình trạng cầu vượt cung quá xa. Nguyên do là nhu cầu về ki-ot kinh doanh ẩm thực giải trí ngày càng lớn và lợi nhuận từ hình thức này vô cùng hấp dẫn.

Chính vì vậy, mặc dù thông tin dự án mới chỉ được giới thiệu ra thị trường trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Với số lượng sản phẩm có hạn, Saigon Metro Mall đã được đặt chỗ đến ưu tiên 2 trước ngày chính thức giới thiệu ra thị trường. Và chỉ trong vòng vài tiếng mở giỏ hàng, 95% sản phẩm thuộc khu food court tại tầng 3 dự án Saigon Metro Mall đã tìm được chủ nhân sở hữu.

Có thể bạn quan tâm

Gieo mầm xanh cho khu công nghiệp

Gieo mầm xanh cho khu công nghiệp

Chuyển đổi khu công nghiệp theo mô hình sinh thái đang trở thành một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển bền vững…

Nhiều đại biểu đề xuất giao UBND tỉnh quy định cụ thể điều kiện nhà ở cho trường hợp có nhà riêng nhưng xa nơi làm việc

Chính phủ bỏ đề xuất "công chức ở xa chỗ làm 30km được mua nhà ở xã hội"

Chính phủ chỉnh lý dự thảo Nghị quyết thí điểm nhà ở xã hội theo hướng căn cứ điều kiện thực tế của địa phương, UBND cấp tỉnh quy định cụ thể điều kiện về nhà ở để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội đối với trường hợp có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng cách xa địa điểm làm việc...

Nghị quyết 68 giúp doanh nghiệp nội không thua ngay trên sân nhà

Nghị quyết 68 giúp doanh nghiệp nội không thua ngay trên sân nhà

Doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị sẽ khai phóng, khơi thông mọi điểm nghẽn, giúp đưa chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đi vào cuộc sống, tạo đòn bẩy vững chắc cho một Việt Nam thịnh vượng…

Cảng Singapore – Cảng biển nhộn nhịp thứ 2 thế giới. Ảnh: Ship Technology

Những đô thị gắn với logistics sầm uất trên thế giới

Tại Rotterdam, Thâm Quyến hay Singapore, logistics đã nâng tầm và đưa các đô thị này trở thành tâm điểm sầm uất của cả thế giới. Một diện mạo tương tự đang hiện hữu tại Hải Phòng, trong đó khu vực Hải An đóng vai trò mũi nhọn...