Cũng theo kế hoạch được trình này, cổ tức năm nay dự kiến gồm 10% cổ phiếu và 6% tiền mặt.
Trong năm nay, với ngành dầu ăn, Kido đặt trọng tâm đưa ra thị trường các dòng sản phẩm bơ thực vật và bơ hạt các loại. Mảng bánh kẹo, tập đoàn tập trung vào 3 mũi nhọn gồm bánh tươi, bánh tây, bánh quà biếu phục vụ lễ hội. Với chuỗi F&B Chuk Chuk, Kido sẽ tiếp tục mở rộng và tiếp tục đàm phán với các đối tác tiềm năng đưa Chuk Chuk trước mắt là thị trường châu Á.
Ngoài ra, tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm/ngành hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu như nước chấm, gia vị, sản phẩm snacking, các loại thức uống dinh dưỡng… nhằm bổ sung vào danh mục sản phẩm thiết yếu và mang đến sự đa dạng trước yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Năm 2021, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu thuần 10.497 tỷ đồng, tăng 26,5%; lợi nhuận trước thuế 688 tỷ đồng và sau thuế 653 tỷ đồng, lần lượt tăng 65% và 98% so với năm trước.
Tại thời điểm cuối năm 2021, tập đoàn có 1.790 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối. HĐQT đề xuất trình cổ đông chi 151 tỷ đồng để trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ 6% cho năm 2021.