Lãi suất huy động ngân hàng ACB trong tháng 5/2023 giảm ở nhiều kỳ hạn

Theo khảo sát mới nhất, lãi suất huy động tại ngân hàng ACB điều chỉnh giảm nhẹ ở nhiều kỳ hạn. Mức lãi suất cao nhất đang triển khai tại ngân hàng này là 7,7%/năm, áp dụng cho hạn mức từ 5 tỷ đồng trở lên có kỳ hạn 12 tháng...
Lãi suất huy động ngân hàng ACB trong tháng 5/2023 giảm ở nhiều kỳ hạn

Theo khảo sát mới đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) đã thực hiện một vài thay đổi trong biểu lãi suất huy động vốn dành cho khách hàng cá nhân trong tháng này.

Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm truyền thống sẽ được nhận lãi suất trong khoảng từ 4,7%/năm đến 7,3%/năm, áp dụng cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng với hình thức trả lại cuối kỳ. So với tháng trước, lãi suất ngân hàng ACB đã điều chỉnh giảm ở nhiều kỳ hạn.

Cụ thể, ngân hàng ACB hạ lãi suất thêm 0,2 điểm phần trăm ở các kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng. Do đó, khách hàng khi gửi tiết kiệm sẽ được hưởng lãi suất huy động lần lượt là 4,7%/năm, 4,8%/năm và 4,9%/năm.

Tương tự, ngân hàng cũng điều chỉnh giảm 0,2%/năm ở các kỳ hạn từ 4 tháng đến 12 tháng. Sau khi điều chỉnh, lãi suất tiết kiệm được áp dụng tại kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng giảm xuống còn 5,3%/năm.

Khi đăng ký gửi tiết kiệm tại ACB với thời hạn 6 tháng, khách hàng sẽ được nhận lãi suất là 6,5%/năm; còn với kỳ hạn 9 tháng mức lãi suất tiền gửi ghi nhận được là 6,7%/năm. Còn tại kỳ hạn 12 tháng, lãi suất mà khách hàng nhận được là 6,9%/năm.

Cao nhất trong các kỳ hạn ở biểu lãi suất huy động vốn dành cho khách hàng cá nhân trong tháng này là mức 7,3%/năm, đang được ấn định tại kỳ hạn 13 tháng. Đối với thời gian gửi dài hơn từ 15 tháng đến 36 tháng, lãi suất huy động ghi nhận ở mức 7%/năm, giảm tới 0,3 điểm phần trăm.

Bên cạnh hình thức nhận lãi vào cuối kỳ, ngân hàng ACB cũng đang triển khai các phương thức trả lãi khác như: Lĩnh lãi hàng quý (6,6%/năm - 6,75%/năm); Lĩnh lãi hàng tháng (4,75%/năm - 7%/năm) và Lĩnh lãi trả trước (4,65%/năm - 6,45%/năm).

Lãi suất huy động ngân hàng ACB trong tháng 5/2023 giảm ở nhiều kỳ hạn
Biểu lãi suất huy động vốn dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng ACB

Bước sang tháng 5, ngân hàng ACB cũng điều chỉnh giảm lãi suất huy động ở một số kỳ hạn trong biểu lãi suất trực tuyến. Ngân hàng cho phép khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến với kỳ hạn từ 1 tháng đến 12 tháng, lãi suất dao động từ 5,3%/năm đến 7,7%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Ngân hàng ACB tiếp tục các hạn mức tiền gửi gồm: dưới 100 triệu đồng, từ 100 - dưới 1 tỷ, từ 1 tỷ - dưới 5 tỷ và từ 5 tỷ đồng trở lên. Trong đó, 7,7%/năm là mức lãi suất ngân hàng cao nhất được ghi nhận tại ngân hàng ACB, áp dụng cho hạn mức từ 5 tỷ đồng trở lên có kỳ hạn 12 tháng.

Trong trường hợp khách hàng chỉ có nhu cầu gửi tiết kiệm trong thời gian ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần thì lãi suất huy động được triển khai ở mức 0,5%/năm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo nhiều gói sản phẩm tiết kiệm khác với lãi suất hấp dẫn đang triển khai tại ngân hàng ACB gồm Phúc An Lộc hoặc gói Tích Lũy Tương Lai.

Lãi suất huy động ngân hàng ACB trong tháng 5/2023 giảm ở nhiều kỳ hạn
Biểu lãi suất huy động trực tuyến tại ngân hàng ACB tháng 5/2023

Có thể bạn quan tâm