Lãi suất huy động ngân hàng Bản Việt tháng 2/2023 cao nhất 9%/năm

Trong tháng này, ngân hàng Bản Việt duy trì lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân trong khung từ 6%/năm đến 9%/năm không đổi so với khảo sát vào đầu tháng trước...
Lãi suất huy động ngân hàng Bản Việt tháng 2/2023 cao nhất 9%/năm

Bước sang tháng 2, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (VietCapital Bank) vẫn tiếp tục duy trì biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm đã công bố và áp dụng từ đầu tháng 1/2023.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy sẽ được hưởng lãi suất trong khoảng từ 6%/năm đến 9%/năm, áp dụng tại kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Mức lãi suất thấp nhất mà VietCapital Bank đang niêm yết tại sản phẩm này là 6%/năm, tương ứng với kỳ hạn gửi từ 1 - 5 tháng. Trong khi đó, nếu gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 6 - 8 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất chung là 8,4%/năm.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại VietCapital Bank trong thời hạn từ 9 tháng đến 11 tháng sẽ được nhận lãi suất cao hơn là 8,6%/năm. Tiếp đó tại kỳ hạn 12 – 15 tháng lãi suất tiết kiệm đang ấn định ở mức 8,8%/năm.

Song song đó, lãi suất của kỳ hạn 18 tháng vẫn giữ nguyên ở mức 8,9%/năm.

Với thời gian gửi tiết kiệm dài hơn từ 24 tháng đến 60 tháng, ngân hàng triển khai lãi suất cùng là 9%/năm. Theo khảo sát đây cũng đang là mức lãi cao nhất đang được VietCapital Bank áp dụng để huy động tiền gửi từ khách hàng.

Với các khách hàng gửi tiền trong thời hạn ngắn 1 - 3 tuần sẽ được nhận lãi suất là 1%/năm, không thay đổi so với tháng trước.

Ngoài ra, tùy theo mục đích tài chính khách hàng cũng có thể lựa chọn các phương thức lĩnh lãi hàng tháng hoặc lĩnh lãi hàng quý linh hoạt khác. Lãi suất ngân hàng tương ứng với các kỳ lĩnh lãi như sau: Trả lãi trước có lãi suất là 5,85 - 8,09%/năm; trả lãi hàng tháng có lãi suất là 5,94 - 8,46%/năm; trả lãi theo quý có lãi suất là 7,34 - 8,49%/năm.

lãi suất ngân hàng Bản Việt
Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (VietCapital Bank) tháng 2/2023

Tiền gửi online tại VietCapital Bank trong tháng này cũng có lãi suất không đổi so với khảo sát trước đây. Khách hàng lựa chọn hình thức nhận lãi vào cuối kỳ sẽ được hưởng lãi suất từ 6%/năm đến 9%/năm, áp dụng cho kỳ hạn 1 - 24 tháng.

Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất ghi nhận được tại ngân hàng VietCapital Bank là 9%/năm, áp dụng cho tiền gửi online lĩnh lãi cuối kỳ ở kỳ hạn 12 - 24 tháng.

Trong khi đó nếu khách hàng có nhu cầu nhận lãi hàng tháng thì lãi suất được nhận dao động từ 5,94 - 8,65%/năm. Còn với hình thức Trả lãi trước, lãi suất nhận được trong khoảng 5,85 - 8,26%/năm.

Để đáp ứng nhu cầu gửi tiền của người dân sau Tết Nguyên Đán, trong tháng này, ngân hàng VietCapital Bank còn triển khai nhiều sản phẩm tiết kiệm khác như: Tiết kiệm tối ưu, tiết kiệm Tích lũy Đồng hành, tiết kiệm lãi suất linh hoạt trực tuyến...

Có thể bạn quan tâm