Lãi suất huy động ngân hàng PG Bank tháng 5/2023 cao nhất là bao nhiêu?

Sang tháng 5, lãi suất huy động vốn tại ngân hàng PG Bank có một số thay đổi mới theo chiều hướng giảm. Do đó, phạm vi lãi suất dao động ở mức 5,5%/năm - 7,6%/năm, áp dụng cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ...
Lãi suất huy động ngân hàng PG Bank tháng 5/2023

Trong lần niêm yết gần đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã triển khai biểu lãi suất huy động mới dành cho các khoản tiết kiệm có kỳ hạn thông thường.

Tại thời điểm khảo sát, khoản tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ có kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng được ngân hàng niêm yết lãi suất huy động trong khoảng 5,5%/năm đến 7,6%/năm. Biểu lãi suất này được ngân hàng PG Bank triển khai cho khách hàng cá nhân.

Cụ thể, khi gửi tiền ngân hàng tại kỳ hạn từ 1 tháng đến 3 tháng, khách hàng sẽ được nhận lãi suất huy động ở mức 5,5%/năm, không đổi so với cùng thời điểm được triển khai vào tháng trước. Với thời hạn gửi từ 6 tháng đến 36 tháng, ngân hàng PG Bank thực hiện điều chỉnh đồng loạt giảm lãi suất thêm 0,2 điểm phần trăm.  

Theo đó, khoản tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng được ngân hàng PG Bank niêm yết với lãi suất huy động là 7,3%/năm. Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 12 đến 18 tháng sẽ được nhận mức lãi suất chung là 7,5%/năm.

Cuối cùng, ngân hàng PG Bank triển khai lãi suất huy động ở mức 7,6%/năm cho tất cả các khoản tiền gửi ở các kỳ hạn dài hạn 24 tháng và 36 tháng. Đây cũng là mức lãi suất huy động cao nhất được ngân hàng ấn định trong tháng này.

Lãi suất huy động ngân hàng PG Bank tháng 5/2023
Biểu lãi suất huy động ngân hàng PG Bank tháng 5/2023

Trong khi đó, đối với các khoản tiền gửi ngắn hạn 7 ngày, 14 ngày và 24 ngày, ngân hàng PG Bank vẫn duy trì mức lãi suất huy động là 0,2%/năm, áp dụng cho phương thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn phương thức lĩnh lãi định kỳ hàng tháng cũng sẽ nhận được khung lãi suất huy động mới của ngân hàng PG Bank trong tháng này. So với đầu tháng trước, lãi suất tiết kiệm cũng được điều chỉnh, hiện chênh lệch trong khoảng 0,1 - 0,2 điểm phần trăm.

Do đó, phạm vi lãi suất huy động đối với phương thức lĩnh lãi định kỳ hàng tháng dao động trong khoảng từ 5,47%/năm đến 7,25%/năm, áp dụng cho kỳ hạn từ 2 tháng đến 36 tháng.

Có thể bạn quan tâm