Cập nhật biểu lãi suất tiết kiệm ngân hàng Shinhan Bank tháng 5/2023: Cao nhất vẫn 6,8%/năm

Trong tháng 5, ngân hàng Shinhan Bank vẫn tiếp tục duy trì ổn định biểu lãi suất tiết kiệm. Hiện tại, mức lãi suất cao nhất đang được ghi nhận tại ngân hàng này là 6,8%/năm...
lãi suất tiết kiệm

Theo khảo sát ngày 8/5, biểu lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank) không ghi nhận có điều chỉnh mới so với tháng 4.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy sẽ được nhận lãi suất trong khoảng 4%/năm đến 6,1%/năm, áp dụng cho tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ với kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng.

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm ngân hàng Shinhan Bank áp dụng tại kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng cùng ghi nhận là 4%/năm. Tiếp đó tại kỳ hạn gửi 3 tháng và 4 tháng Shinhan Bank duy trì lãi suất tiết kiệm là 4,5%/năm và 4,8%/năm. Đối với khách hàng gửi tại kỳ hạn 5 tháng sẽ được nhận lãi suất là 5,1%/năm.

Khoản tiền gửi tại ngân hàng Shinhan Bank có kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng được áp dụng với lãi suất lần lượt là 5,5%/năm và 5,7%/năm. Khi gửi tiết kiệm tại kỳ hạn 12 tháng, khách hàng sẽ được nhận lãi suất cao hơn cả, duy trì ở mức 6,1%/năm. Còn ở các kỳ hạn gửi dài hơn từ 18 tháng đến 60 tháng, lãi suất tiền gửi được ấn định ở mức 5,6%/năm.

Trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức nhận lãi định kỳ hàng tháng thì lãi suất ngân hàng Shinhan Bank triển khai thấp hơn một chút, dao động từ 3,9%/năm đến 6%/năm.

lãi suất tiết kiệm
Biểu lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng Shinhan Bank

Bước sang tháng 5, lãi suất tiết kiệm trực tuyến tại Shinhan Bank cũng không thay đổi so với ghi nhận vào cùng kỳ tháng trước. Với hình thức gửi online lĩnh lãi cuối kỳ, lãi suất ngân hàng đang dao động trong khoảng từ 4,8%/năm đến 6,8%/năm khi gửi kỳ hạn từ 1 tháng 60 tháng.

Trong khi đó, biểu lãi suất tiết kiệm áp dụng cho hình thức nhận lãi hàng tháng nằm trong phạm vi từ 4,8%/năm đến 6,7%/năm, kỳ hạn từ 2 tháng đến 60 tháng.

Theo đó, mức lãi suất cao nhất được Shinhan Bank dùng để huy động tiền gửi từ khách hàng là 6,8%/năm, áp dụng cho khoản tiết kiệm online có kỳ hạn 12 tháng và lĩnh lãi cuối kỳ.

Trường hợp khách hàng gửi tiết kiệm trong thời gian ngắn từ 1 tuần đến 3 tuần, ngân hàng áp dụng cùng mức lãi suất 0,5%/năm đối với cả hai hình thức gửi tại quầy và gửi trực tuyến.

Trong tháng này, lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp ghi nhận không có sự thay đổi. Ngân hàng Shinhan Bank triển khai phạm vi lãi suất dao động trong mức 3,6%/năm - 5,5%/năm đối với các khoản tiền gửi tại quầy và online có kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng, phương thức lĩnh lãi cuối kỳ.

lãi suất tiết kiệm
Biểu lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Shinhan Bank

Tương tự, lãi suất tiết kiệm dành cho phương thức lĩnh lãi hàng tháng cũng duy trì ổn định trong khoảng 3,7%/năm - 5,4%/năm với các kỳ hạn từ 2 tháng đến 60 tháng cho cả hình thức gửi tại quầy và online.

Tuy nhiên, ở thời điểm khảo sát, ngân hàng Shinhan Bank không triển khai các khoản tiền gửi online có kỳ hạn 4 tháng và 5 tháng cho khách hàng doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm